Mi_9X

Thông tin cá nhân

nhoc9x_2412
Họ tên: Mj
Nghề nghiệp: Học sinh
Sinh nhật: 24 Tháng 12 - 1991
Nơi ở: Zjt.Nem
Yahoo: rjnkj.mj2412  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
le_phi47
le_phi47
chàngkhờ
chàngkhờ
vip_vt45
vip_vt45
tuyetnhietdoipro
tuyetnhietdoipro
quang sáng
quang sáng
o0o_lol_o0o
o0o_lol_o0o
nguoiluhanhcodoc_150188
nguoiluhanhcodoc_150188
 
Xem tất cả

 
user posted image"Người ấy" vừa gặp một thất bại, "người ấy" đang có tâm sự buồn, đang giận hờn một ai đó, hoặc đang rất vui vẻ...? Đây chính là lúc người ta cần sự chia sẻ của bạn.

”Người ấy” vừa gặp một thất bại nào đó

Everyone’s Hero sẽ là lựa chọn phù hợp của bạn. Cậu bé Irving luôn nghĩ là mình không thể đánh được một cú bóng chày nào ra hồn.Cậu nhiều lần thất bại với những cú đánh ngờ nghệch kèm theo tiếng cười chế giễu của bạn bè... Nhưng cuối cùng vượt qua tất cả sự mặc cảm, Irving đã thực hiện một cú đánh tuyệt vời giúp cho đội bóng Yankee yêu thích của mình giành chiến thắng trước đối thủ. Xem xong Everyone’s Hero, “người ấy” sẽ hiểu rằng đó là một lời động viên chân tình.

”Người ấy” đang có tâm sự buồn mà bạn chưa biết...

Flushed Away với nhân vật chính là chú chuột Roddy. Luôn nghĩ mình có thể sống trong một thế giới riêng, chỉ cần làm bạn với những búp bê, xe đồ chơi... là đủ. Cho tới khi lạc vào một thế giới chuột dưới mặt đất, Roddy mới hiểu ra rằng cần lắm những lời tâm sự, chia sẻ... vì không ai trong cuộc đời này có thể sống một mình mãi cả. Xem xong Flushed Away “người ấy” sẽ hiểu rằng hãy chia sẻ... đó là cách tốt nhất để nỗi buồn vơi đi.

 

 ”Người ấy” đang rất vui vẻ...

Happy Feet sẽ làm niềm vui của “người ấy” trở nên “dạt dào” nhiều hơn nữa. Như chú chim cánh cụt Mumble, lúc nào cũng tìm thấy niềm vui trong cuộc sống của mình với những bước nhảy ngộ nghĩnh, yêu đời trên băng tuyết. Nhưng đồng thời, Happy Feet cũng sẽ là lời nhắc nhở thú vị để “người ấy” biết rằng - không chỉ vui khi đang hạnh phúc mà hãy cố gắng vui ngay khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống. He... he... sau cơn mưa trời lại sáng mà.

 

 

 

 

”Người ấy” đang giận hờn một người thân (hoặc có thể là bạn)...

Barnyard với chú bò Ortis ham chơi, chỉ thích ca hát nhảy múa suốt ngày mà không làm việc... Bò Ben - tình cờ nhặt được Ortis trên cánh đồng và trở thành cha nuôi của Ortis. Bò Ben luôn dõi theo những bước chân Ortis mỗi ngày. Thậm chí có lúc Ortis cãi lại mình, Bò Ben vẫn lặng lẽ với những lời khuyên nhủ... Xem Barnyard, “người ấy” sẽ hiểu rằng những giận hờn đến một lúc nào đó cũng sẽ qua đi. Vậy thì sao không để những giận hờn ấy ra đi sớm hơn... Vì những người mà bạn đang giận hờn có thể là những người đang lo lắng cho bạn nhất đấy.

 

”Người ấy” đang chuẩn bị cho một dự án nào đó trong năm mới

Cars với câu chuyện về chiếc xe đua McQueen sẽ làm người ấy hiểu rằng: khi chuẩn bị bước vào một “cuộc đua”, không chỉ chuẩn bị tâm lí để vượt qua những gian khổ mà còn phải biết chuẩn bị tâm lí để vượt qua sự ích kỉ của bản thân - đòi hỏi mình phải chiến thắng. Hãy biết đồng cảm với những “tay đua” thất bại, cũng như vui với niềm vui của những người bạn chiến thắng. Bởi vì chiến thắng được bản thân chính là bài học quí giá nhất trong mỗi cuộc đua trong cuộc đời.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
(♥ Góc Thơ ♥)


CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


Bình luận mới
vy hieu' trong 10 điều con cái mong chờ ở cha mẹ
Guest trong 10 điều con cái mong chờ ở cha mẹ
tieuthanh trong Điều bí mật từ cái gầm bàn
Alixia trong Hãy cười lên!
Alixia trong Những điều mẹ dạy
TrangAnd.... trong Thư viết cho... một con nhóc
Thảo Anh trong 5 điều chứng tỏ hắn "mến " bạn
Một ngày với A shoulder to cry on !!! trong Thanh Mai!
Nhớ ngày tựu trường... trong Thanh Mai!

Truyện cười

Tik Tik Tak

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com