Mi_9X

Thông tin cá nhân

nhoc9x_2412
Họ tên: Mj
Nghề nghiệp: Học sinh
Sinh nhật: 24 Tháng 12 - 1991
Nơi ở: Zjt.Nem
Yahoo: rjnkj.mj2412  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
le_phi47
le_phi47
chàngkhờ
chàngkhờ
vip_vt45
vip_vt45
tuyetnhietdoipro
tuyetnhietdoipro
quang sáng
quang sáng
o0o_lol_o0o
o0o_lol_o0o
nguoiluhanhcodoc_150188
nguoiluhanhcodoc_150188
 
Xem tất cả

 
Đáng lí họ sẽ là một cô gái hoặc chàng trai khỏe mạnh và phát triển bình thường như những gì tạo hóa và cha mẹ đã ban cho. 

Nhưng với suy nghĩ thử một lần cho biết, họ đã vô tình hay cố tình đánh rơi giới tính của mình để khoác lên tâm hồn và cả hình vóc sự hoang mang của một người đồng tính. Đây chỉ là vài câu chuyện đang xảy ra trong tuổi tím...

Câu chuyện thứ 1

P đang học lớp 10. Có K là bạn thân. Trong lớp, P để ý một cô bạn gái. Tính vốn rụt rè, dù để ý người ta nhưng P giấu bặt. Sinh nhật, ba mẹ đi vắng. Bạn bè gợi ý tổ chức sinh nhật tại nhà P khi bố mẹ P đi vắng. Sau sinh nhật, cả bọn ngủ lại nhà P. P và K ngủ chung phòng. Nửa đêm, P bị K lột đồ và có những hành động lạ. “Thử không?” K hỏi. P. hơi chưng hửng, không biết nên ừ hay không và cuối cùng vì nghĩ boy và boy chắc chẳng có gì nên P đã “thử xem sao”. Từ đó, sau những cú thử, cả hai ngày càng quấn quýt: đi chung, ngồi chung. Việc học giảm sút, P lại cảm thấy mình hết thích cô bạn cùng lớp mà chuyển sang nhớ nhung K. P nói rằng “dù biết đó là việc làm dơ bẩn, trái đạo lí, trái lẽ sống, nhưng không hiểu sao, tôi đã bắt đầu không dứt ra được.”

Câu chuyện thứ 2

T.D (lớp 10) mến một người bạn trai, nhưng người đó không thích T.D. Buồn chán, T.D quen và thân thiết với một người bạn gái rất giống con trai từ lời nói, cử chỉ đến ăn mặc. T.D thích cô ấy như một người bạn. Nhưng cô bạn ấy thì không nghĩ vậy. Cô bạn thay đổi thái độ và bắt đầu có những cử chỉ âu yếm như một người con trai dành cho bạn gái. Chơi chung nhóm, nên T.D hay rủ mọi người về nhà ngủ mỗi khi bố mẹ đi công tác. Mỗi lần như thế, cô bạn này ôm T.D và có những hành động kì quặc. Một hôm, nhà vắng, T.D rủ bạn về nhà chơi, khi T.D đang ngủ, cô bạn này đã hôn môi T.D và sờ soạng khắp người... T.D giả vờ còn ngủ, nằm quay ra thì cô bạn càng làm tới. D cảm thấy ngại, không biết nói sao vì “chẳng lẽ lại la lên hay nhỏ quê thì sao”. Giờ đi đâu, hễ có cơ hội là cô bạn đó lại tấn công T.D. T.D phân vân, liệu cứ để như thế có bị les không?

Câu chuyện thứ 3

Do cú sốc tình cảm (bị trục trặc trong mối quan hệ với người khác giới; cú sốc ở gia đình về cha/mẹ) mà nhiều bạn nên trẻ muốn an toàn về mặt tinh thần đã tìm đến mối quan hệ với người đồng giới để mong có được sự an tâm. Con trai mà thiếu tự tin khi đứng trước con gái sẽ có ý muốn tìm bạn trai để chia sẻ, lấy lại tinh thần và từ đó nảy sinh ra ảo tưởng về một mối quan hệ đồng tính. Bạn gái khi khép lòng với con trai sẽ mở lòng với bạn gái và dần dà cảm thấy chỉ yêu thích người đồng giới. Mặc khác, có thể một số bạn nam do bị lợi dụng quan hệ tình dục từ nhỏ nên khi lớn lên cũng có lệch lạch về giới. Tuy nhiên đây chỉ là do tâm lí, nếu điều chỉnh sớm sẽ hoàn toàn bình thường.

Chuyên viên tư vấn NGÔ MINH UY

Trong một lần đi học thêm về, P. bị hai thanh niên chạy xe máy theo gạ gẫm “đi với bọn anh không em, bọn anh sẽ cho em tiền”. P sợ quá nên bỏ chạy. Vài lần như vậy, P. vẫn im lặng, thậm chí còn tỏ ra khinh bỉ. Do bạn bè rủ ăn chơi và máu me cá độ, P mượn tiền một nhóm anh chị và không có khả năng trả. Một tay anh chị gợi ý P làm chuyện đó để “trừ nợ”. P đồng ý... thử rồi bị ép quan hệ với nhiều người đàn ông khác. P. kể, bạn không còn cảm thấy rung rinh trước con gái và nghĩ chắc rằng mình đã là một gay! P. bắt đầu hoang mang.

Ngược với P, T (Bến Tre) thì một lần bị đứa bạn thân có hành động lạ trong nhà tắm lúc hai đứa tắm chung, T phản đối và giận dữ nhưng bạn trai đó đã khóc và năn nỉ, nên T xiêu lòng để mặc cho người bạn làm gì thì làm. Được nước làm tới, cứ chiêu cũ, người bạn này tìm cách để gần gũi T. T bảo, “Ban đầu mình thấy thật ghê tởm, nhưng bây giờ mình không nghĩ vậy nữa, có phải là do mình cũng bị đồng tính theo?”

Người đồng tính có hai loại: thật và giả. Người đồng tính thật, theo những nghiên cứu gần đây, là do trung khu thần kinh của họ chỉ tiếp nhận thông tin và bị hấp dẫn từ người đồng giới. Người đồng tính giả là người vì một lí do xã hội nào đó (như do tò mò hoặc bị rủ rê, lôi kéo, ép buột...) mà quan hệ tình dục với người cùng giới. Đây là điều không nên, vì cứ như vậy sẽ dẫn đến lệch lạc giới tính, sẽ bỏ quên giới tính thật của mình. Với tuổi mới lớn, tâm sinh lí phát triển chưa hoàn chỉnh, các bạn cần cảnh giác để tránh bị lôi kéo, ảnh hưởng từ quan hệ đồng giới này.

Bác sĩ TRẦN VĂN CHỈNH

Không những vậy, khi xem phim hài thấy nam giả nữ hay hay, lạ lạ nhiều bạn nam... làm thử. Từ cái phất tay vẫy khăn của các cung nữ, đến tướng đi ẹo ọ, giọng chả chớt của các thái giám đến cái vuốt đùi giống như thật. “Trống giả mái có ngày hai-phai”... Đây không phải là lời nói đùa cho vui mà sự thật nếu không điều chỉnh bạn sẽ đánh rơi giới tính thật của mình để ôm vào lòng những lo lắng hoang mang về sự “bất công của tạo hóa” dù trước đó, bạn hoàn toàn không hề bị tạo hóa trêu đùa!


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
(♥ Góc Thơ ♥)


CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30


Bình luận mới
vy hieu' trong 10 điều con cái mong chờ ở cha mẹ
Guest trong 10 điều con cái mong chờ ở cha mẹ
tieuthanh trong Điều bí mật từ cái gầm bàn
Alixia trong Hãy cười lên!
Alixia trong Những điều mẹ dạy
TrangAnd.... trong Thư viết cho... một con nhóc
Thảo Anh trong 5 điều chứng tỏ hắn "mến " bạn
Một ngày với A shoulder to cry on !!! trong Thanh Mai!
Nhớ ngày tựu trường... trong Thanh Mai!

Truyện cười

Tik Tik Tak

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com