Mi_9X

Thông tin cá nhân

nhoc9x_2412
Họ tên: Mj
Nghề nghiệp: Học sinh
Sinh nhật: 24 Tháng 12 - 1991
Nơi ở: Zjt.Nem
Yahoo: rjnkj.mj2412  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
le_phi47
le_phi47
chàngkhờ
chàngkhờ
vip_vt45
vip_vt45
tuyetnhietdoipro
tuyetnhietdoipro
quang sáng
quang sáng
o0o_lol_o0o
o0o_lol_o0o
nguoiluhanhcodoc_150188
nguoiluhanhcodoc_150188
 
Xem tất cả

 
user posted image
 

GIÀY THỦY... LÔI

Ngày xửa ngày xưa ở một vương quốc nọ, thần dân cứ đến tuổi 13-14 là đã bắt đầu biết viết thư hỏi... anh Cỏ Cú. Lên 15-16 không ngày nào không... đi chat. Qua 17-18 ai chưa có nicknamedạng như, emmuoncunganhbungto- em muốn cùng anh bưng tô, theyeuemdenngaymatdep- thề yêu em đến ngày mất dép, là coi như ế!

Trong một ngôi nhà nhỏ, thuộc vương quốc ấy, có một cô bé con nhà tuy nghèo nhưng... vẻ ngoài không hề nghèo. Bạn bè đi chat, nàng cũng đi chat. Bạn bè duỗi tóc, nàng cũng duỗi tóc. Bạn bè... cặp kè, nàng cũng treo bảng thông báo cặp kè. Nhưng bảng treo lên, dây kẽm gỉ hết trơn, mà nàng vẫn chưa gặp được hoàng tử của lòng mình. Mùa xuân đã đến, lòng nàng buồn hiu hắt, đêm đêm thức trắng... online. Thế nhưng sau vài câu chào hỏi, các chàng đòi coi webcam, nàng vừa đưa mặt vô, tự nhiên cái nick kia biến mất khỏi màn hình!

Chiều ba mươi Tết, cả kinh thành bỗng rộn lên, hoàng tử tổ chức... dancing, có thuê cả DJ ở vương quốc khác về đặt nhạc! Lòng nàng rộn lên. Nàng sực nhớ bộ phim Giày thủy tinh phát trên ti vi. Thế là ngay lập tức, nàng bắt ba má lì xì trước, mua gấp một đôi giày thiệt xịn. Tội nghiệp má nàng phải... gom hết giày dép trong nhà đem đi bán, đặng thỏa mãn yêu cầu của nàng.

Bốn rưỡi chiều, nàng ngồi trước gương “mách kớp”. Đến bảy giờ tối, trong gương hiện ra một nhan sắc mĩ miều. Tuy lớp mĩ phẩm có làm cổ nàng hơi bị gục xuống, nàng vẫn ráng ngóc lên, hớn hở bước về phía hoàng cung. Sàn nhảy đông nghẹt, nàng nhớn nhác tìm hoàng tử. Chàng kia rồi, đang giựt bên mấy cô nàng quê một cục, chắc chắn dưới mắt nàng là như thế! Nàng chẳng nói chẳng rằng, dang hai tay vẹt tất cả sang bên, nhào đến trước mặt hoàng tử, cứ thế giựt! Hoàng tử lùi lại, nốc liền ba li... nước rau má, đặng hạ hỏa mà nhìn nàng nhảy múa! Còn vũ điệu nào ấn tượng hơn được nữa. Chẳng biết thời gian bao lâu trôi qua. Khi nàng ngừng nhảy, tiếng nhạc... đã tắt từ hồi nào, vũ trường đen thui, không còn một bóng người! Nàng thở dốc, tuột một chiếc giày, liệng cái ầm xuống sàn nhảy, rồi ra về.

Sáng mùng một, nàng đang nướng thì ngoài cửa có tiếng loa vọng vô mồn một: Trên sàn nhảy của hoàng tử có ai đó bỏ quên một chiếc giày. Nay hoàng tử thông báo, ai là chủ nhân của chiếc giày kia, hãy đến gấp! Nàng không tin vào tai mình nữa, cổ tích đã ứng nghiệm! Không kịp súc miệng rửa mặt, nàng lao đến hoàng cung. Bên ngoài đặc nghẹt những đứa con gái đang đến nhận giày là của mình. Nàng gào to: “Dẹp tụi bay ra hết, giày của tao!” Rồi nàng tiến vào cung điện trước con mắt sửng sốt của bá quan văn võ. Và khi chân nàng đặt vào chiếc giày, tất cả quần thần và người chứng kiến cùng ồ lên, nó vừa in! Bỗng có tiếng la: “Hoàng tử xỉu rồi!” Nàng vội vã chạy lại bên chàng, chỉ thấy đôi môi ấy thều thào: “Sáng nay ta lượm được chiếc giày, bạn bè ta ai cũng nói là của... người, riêng ta quả quyết đó là giày của... voi! Ta cá bạn ta nửa vương quốc, nếu chiếc giày ấy không phải là... của voi, ta sẽ thua! Ai dè nó là của... người thiệt! Ôi, nửa vuông quốc của ta!” Nói đến đó, hoàng tử ngất lịm!


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
(♥ Góc Thơ ♥)


CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


Bình luận mới
vy hieu' trong 10 điều con cái mong chờ ở cha mẹ
Guest trong 10 điều con cái mong chờ ở cha mẹ
tieuthanh trong Điều bí mật từ cái gầm bàn
Alixia trong Hãy cười lên!
Alixia trong Những điều mẹ dạy
TrangAnd.... trong Thư viết cho... một con nhóc
Thảo Anh trong 5 điều chứng tỏ hắn "mến " bạn
Một ngày với A shoulder to cry on !!! trong Thanh Mai!
Nhớ ngày tựu trường... trong Thanh Mai!

Truyện cười

Tik Tik Tak

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com