Kenhcuocsong's Blog

   Trong: Viêm dạ dày
 

Cách điều trị bệnh dạ dày như thế nào? Xuất huyết dạ dày là một trong những dấu hiệu đau dạ dày rõ rệt nhất. Hiện tượng này là hậu quả của quá trình xuất hiện các bệnh lý dạ dày kéo dài mà không được điều trị tận gốc, gây tổn thương dạ dày nghiêm trọng. Tuy nhiên, cách điều trị bệnh dạ dày này sao cho hiệu quả, nhanh chóng thì không phải ai cũng biết.

Khi bị xuất huyết dạ dày, triệu chứng đầu tiên mà người bệnh thường gặp là đau dữ dội vùng thượng vị, sau đó lan ra khắp bụng, bụng trở nên căng cứng, toát mồ hôi, tái xanh mặt mày, đại tiện phân đen.…

Người bên còn có hiểu hiện nôn ra máu. Đây là một triệu chứng điển hình. Trước khi nôn, người bệnh thấy nôn nao. Khó chịu, buồn nôn và nôn. Thậm chí còn nôn ra rất nhiều và nhanh chóng mà không hề có dấu hiệu báo trước. Máu nôn ra là máu tươi nếu máu mới chảy và được nôn ra ngay và máu đen, máu cục là do máu đã chảy từ trước đó.

Cũng có trường hợp người bệnh không nôn mà chỉ có đại tiện phân đen, mùi khắm. Nếu người bệnh bị chảy máu dạ dày nhiều phân thường loãng, có nước màu đỏ xen lẫn với phân lổn nhổn đen mùi khó chịu. Nếu chảy máu ít hơn, phân vẫn thành khuôn, màu đen giống nhựa đường, mùi khắm.

Cách điều trị bệnh xuất huyết dạ dày

Theo các chuyên gia cha bnh d dày thuộc phòng khám đa khoa 168, bệnh dạ dày nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ có nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí có thể dẫn tới ung thư dạ dày.

Nếu lượng máu chảy ra ít, người bệnh chỉ thấy hơi mệt mỏi, không có thay đổi rõ rệt về mạch, huyết áp. Tuy nhiên, nếu lượng máu ra nhiều trong một thời gian ngắn sẽ xuất hiện tình trạng  mất máu cấp tính gây ra các hiện tượng như chóng mặt, hoa mắt, vã mồ hôi, chân tay lạnh, da niêm mạc nhạt, huyết áp hạ, thở gấp. Người bệnh thâm chí còn bị sốt nhẹ, đái ít, nặng hơn nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Hiện tượng chảy máu ít nhưng kéo dài tuy không gây nên tình trạng mất máu cấp tính nhưng dẫn đến tình trạng thiếu máu làm cho da niêm mạc nhợt nhạt, nhọc mệt, suy tim do thiếu máu…

Nhc nh bn đc

Những người bị bệnh dạ dày thường cảm thấy rất khổ sở trong sinh hoạt hàng ngày và luôn mong muốn được điều trị tận gốc bệnh da dày. Để giúp người bệnh lựa chọn cho mình một cách tr bnh d dày hiệu quả, nhanh chóng mà không tái phát các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 xin chia sẻ như sau:

Hiện nay Phòng khám đa  khoa 168 đang áp dụng áp dụng “Liệu pháp cân bằng miễn dịch đông y”. Đây là liệu pháp được rất nhiều bệnh nhân gọi là tiêu chuẩn vàng. Liệu pháp được thực hiện với sự kết hợp giữa kỹ thuật tây y và đông y truyền thống giúp trị tận gốc xuất huyết dạ dày. Không những thế, nó còn giúp bệnh nhận khôi phục niêm mạc dạ dày, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, giúp niêm mạc dạ dày hình thành 1 lớp màng bảo vệ dày đặc, tăng cường sức đề kháng niêm mạc dạ dày, phòng ngừa mầm khuẩn tấn công trở lại, tránh nguy cơ bệnh tái phát.

Ngoài liệu pháp trên, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội còn ứng dụng Hệ thống chẩn đoán siêu âm 3D dạ dày - một kỹ thuật không gây đau. Hệ thống siêu âm 3D dạ dày giúp người bệnh không cần đặt ống nội soi, cho kết quả chính xác, không gây đau, có thể chẩn đoán một cách chính xác các bệnh về tiêu hóa và các bộ phận quan trọng khác trên cơ thể. Kỹ thuật này còn phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi.

Với những kiến thức về bnh d dày và cách điu tr tối ưu trên, các bác sĩ Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội hi vọng người bệnh sẽ trang bị cho mình nhiều kiến thức cần thiết về căn bệnh này và tìm cho mình một phương pháp điều trị dạ dày hiệu quả, nhanh chóng để điều trị dứt điểm căn bệnh này.

Để được tư vấn điều trị bệnh dạ dày và tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến bệnh xuất huyết dạ dày, bạn đọc có thể liên hệ đến phòng khám bằng các cách sau:

- Gọi ngay vào số điện thoại: 043 6866 888 – 1800.6166 ( miễn phí )

- Hoặc Click vào Tư Vấn Trực Tuyến để được các chuyên gia giải đáp những thắc mắc của bạn.

Xem thêm: Bệnh viêm dạ dày


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

phanmemgiaoduc
Họ tên: Nguyễn Thảo
Nghề nghiệp: it
Sinh nhật: : 20 Tháng 7 - 1989
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com