tamchut1993's Blog

 
Lukas Podolski đến Italia hoàn tất hợp đồng cho mượn từ Arsenal sang Inter Milan.

LiveTIP.vn - Quốc tế Đức soi kèo đã được chào đón bởi một nhóm nhiệt tình của khoảng 50 người hâm mộ tại sân bay Linate của Milan sau khi đến từ London vào tối thứ Sáu.

Ông được thiết lập để ký một hợp đồng cho mượn ban đầu cho đến khi kết thúc mùa giải với lệ phí liên quan đến sự xuất hiện và thành tựu. Ông sẽ phải trải qua một y tế vào thứ Bảy trước khi ký kết các điều khoản với các Nerazzurri ngay khi thị trường chuyển nhượng mở ra tại Ý vào ngày thứ Hai.

"Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây hôm nay", Podolski nói với Sky Sport Italia bên ngoài sân bay Linate. "Tôi muốn đến đây. Tôi biết các giải Vô địch Ý. Đó là một giải đấu mạnh mẽ và tôi hạnh phúc khi được ở đây và tôi muốn giúp Inter có được vào Champions League mùa này.

"Chúng ta đang ở Europa League quá nên chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra Forza Inter. Và tôi hy vọng cho một mùa giải tốt."

Podolski có thể ra mắt vào tối thứ ba khi bóng đá đi Inter đến các nhà lãnh đạo Serie A Juventus.

Theo La Gazzetta, giám đốc thể thao của Inter Piero Ausilio bàn thảo các điều khoản với các Pháo thủ trước đó vào ngày thứ Sáu, làm cho một dự thầu đáp ứng yêu cầu của họ sau khi chế giễu ban đầu từ Arsene Wenger.

Wenger khẳng định hôm thứ Sáu rằng Inter đã được cải thiện cung cấp của họ và Podolski là bây giờ có khả năng đi đến San Siro.

Sau khi bỏ lỡ các ký Alessio Cerci, người sẽ gia nhập nhận định bóng đá chính xác nhất đối thủ MC AC Milan trong vài ngày tới theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid, Podolski đã trở thành mục tiêu số một của Nerazzurri trong mùa đông này.

29 tuổi đã thấy mình chỉ bên rìa phía Arsenal về muộn và đã nhiều lần tuyên bố mong muốn của mình để lại để có được nhiều đội bóng đá đầu tiên.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tamchut1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com