ungbuouhungviet01's Blog

 

Điền ngày của bạn với các hoạt động mà bạn thích. Đọc một cuốn sách tốt, nghe nhạc, và nói chuyện với bạn bè là đáng ngạc nhiên điều trị.

 

Liên Hiệp hội Ung thư Mỹ và Viện Ung thư Quốc gia về thông tin miễn phí về phòng chống ung thư, chẩn đoán, điều trị, và lời khuyên cho việc quản lý các triệu chứng ung thư.

Một ung thư chẩn đoán có thể là đáng sợ. Bạn muốn biểu hiện ung thư gan  chắc chắn bạn sẽ có được điều trị tốt nhất có thể. Nhưng làm thế nào để bạn biết ai để đi đến? Không có vấn đề gì loại ung thư mà bạn có - hoặc liệu bạn cần phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, hoặc cả ba - bạn sẽ thấy một bác sĩ chuyên về loại hình cụ thể của bệnh ung thư? Hoặc sẽ một tổng làm gì?

 

Giống như hầu hết mọi thứ y tế, câu trả lời không phải là tinh thể rõ ràng. Và nhiều người có thể không có nhiều sự lựa chọn. Bởi vì có hơn 100 loại ung thư khác nhau, việc tìm kiếm một người chuyên về các loại bệnh ung thư có thể bạn là một thách thức. Vì vậy, trước khi bạn nhận được quá lo lắng về việc tìm kiếm một chuyên gia, hãy hỏi bản thân những câu:

 

Những loại ung thư nào để tôi có? Đối với hầu hết các bệnh ung thư, ít dữ liệu tồn tại chứng minh rằng đi đến một chuyên gia về ung thư của bạn sẽ dẫn đến một kết quả tốt hơn. Bệnh ung thư phổ biến, chẳng hạn như ung thư ruột kết, sẽ được đối xử rất tốt bởi hầu hết các chuyên gia ung thư y tế, nói Otis W. Brawley, MD, giám đốc y tế cho Hiệp hội Ung thư Mỹ. Tuy nhiên, nếu bạn có một ung thư hiếm gặp hơn, chẳng hạn như chữa trị ung thư phổi , nó có thể có ích để xem một chuyên gia, vì một tổng thể không có nhiều kinh nghiệm điều trị loại hình cụ thể của ung thư.

Tất nhiên tôi điều trị là gì? Nếu bạn cần hóa trị liệu, một bác sĩ chuyên khoa nói chung có lẽ có thể làm tốt. "Cho dù tôi có đi đến Mayo Clinic, Sloan-Kettering, MD Anderson, hoặc bác sĩ chuyên khoa cộng đồng của tôi, tất cả chúng sẽ cung cấp cho tôi những loại thuốc tương tự trong cùng liều trên cùng một lịch trình, do đó, nó sẽ được đối xử như nhau, "Michael Fisch, MD, chủ nhiệm khoa khoa ung thư nói chung ở Trung tâm Ung thư MD Anderson ở Houston. "Các câu hỏi sau đó sẽ trở thành, nơi nào tôi muốn nó được?"

Mặt khác, nếu bạn đang có một thủ tục, đặc biệt là một thủ tục phẫu thuật, nó có thể là giá trị nó để xem một chuyên gia. Mặc dù chưa được nghiên cứu trong tất cả các bệnh ung thư, một số dữ liệu đã tìm thấy rằng các thủ tục hơn một bác sĩ phẫu thuật, anh ta tốt hơn hay cô sẽ có mặt tại đó. Ví dụ, phụ nữ bị ung thư buồng trứng đã phẫu thuật debulking của họ (phẫu thuật để loại bỏ phần lớn các khối ung thư và giảm kích thước của nó) bởi bác sĩ ung thư phụ khoa làm tốt hơn so với những người có phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật nói chung. Đàn ông bị ung thư tiết niệu người được mổ bởi bác sĩ làm nhiều hơn cho các hoạt động có kết quả tốt hơn.

Mục tiêu của tôi là gì? Nếu bạn có một giai đoạn sớm, ung thư có thể chữa được nó có thể được thuận lợi để khám chuyên khoa, nói Timothy Gilligan, MD, một bác sĩ chuyên khoa y tế tại Cleveland Clinic. Ung thư tinh hoàn, ví dụ, là một bệnh ung thư triệu chứng ung thư phổi  rất có thể chữa được mà thường ảnh hưởng đến những người trẻ tuổi, và có không có nhiều trường hợp của nó xung quanh, Gilligan nói. Hodgkin lymphoma là tương tự.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ungbuouhungviet01
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com