ungbuouhungviet01's Blog

 

Như các loại ung thư khác nhau cư xử rất khác nhau, các bác sĩ thường chuyên về các loại đặc biệt của bệnh ung thư hoặc các khu vực điều trị ung thư.

 

Ở đây bạn có thể tìm hiểu về các chuyên khoa và  chữa trị ung thư da chuyên khoa và tư vấn về làm thế nào để chọn một chuyên gia.

 

Của chúng tôi Tìm một thư mục chuyên gia có thể giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư (bệnh nhân, gia đình và người chăm sóc), cũng như các học viên nói chung và các chuyên gia khác, để tìm một chuyên gia ung thư.

 

Chuyên ngành y khoa và chuyên khoa

Các chuyên gia y tế có quan tâm chính trong ung thư được gọi là bác sĩ ung bướu. Họ được đào tạo một cách rộng rãi trong tất cả các khía cạnh của ung bướu, chuyên về một trong ba môn chính:

 

phẫu thuật ung thư - phẫu thuật ung thư

bức xạ ung bướu - xạ trị

khoa khoa ung thư - hóa trị / điều trị hormone

Chuyên khoa ung thư thường chuyên tâm vào các nhóm cơ quan hoặc các khu vực (ví dụ. Tràng, phụ khoa, đầu và cổ) hoặc trong các loại cụ thể của ung thư (vú, phổi, ung thư máu ví dụ.).

 

Để trở thành một chuyên gia tại Úc, một học viên y tế trước tiên phải được đăng ký chung. Điều này đòi hỏi một mức độ y tế tiểu học và hoàn thành một thực tập 12 tháng tối thiểu trong một bệnh viện. Tiếp theo là đào tạo cơ bản và nâng cao bổ sung trong dấu hiệu ung thư buồng trứng  các đặc sản được lựa chọn:

 

đào tạo phẫu thuật phải mất tối thiểu là sáu năm và được cung cấp trong chín đặc phẫu thuật. Cá nhân thành công được trao học bổng của Hoàng gia Australasian College of Surgeons (FRACS).

bức xạ ung thư có tối thiểu năm năm. Ứng viên thành công sẽ được cấp học bổng của Hoàng gia Australia và New Zealand Cao đẳng Radiologists (FRANZCR).

khoa khoa ung thư mất sáu năm đào tạo chuyên gia, giám sát cùng của Hoàng gia Úc Đại học Vật lý (RACP) và Oncology Group y tế của Úc (MOG). Bác sĩ ung thư y tế được trao học bổng của Hoàng gia Úc Đại học Vật lý (FRACP).

Chọn một chuyên gia

Học nói chung (GPs) giới thiệu những ca nghi ngờ và chẩn đoán bệnh nhân ung thư đến ung thư chuyên gia, thường là một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật. Sinh thiết (mẫu của khối u) sẽ được thực hiện và đánh giá bởi một nhà nghiên cứu bệnh. Nếu nó được tìm thấy là ung thư bệnh nhân sẽ trải qua một loạt các xét nghiệm chẩn đoán và quét để xác định kích thước của ung thư và để tìm hiểu xem nó đã lan rộng.

 

Các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thường sẽ thảo luận với các chuyên gia chẩn đoán ung thư khác và đề nghị một quá trình điều trị cho bệnh nhân. Mặc dù điều trị sẽ thường liên quan đến một cách tiếp cận nhóm, các bác sĩ ban đầu sẽ vẫn là một điểm chính của tiếp xúc với bệnh nhân.

 

Bất cứ bệnh nhân có thể tìm kiếm một ý kiến ​​thứ hai từ các bác sĩ khác hoặc các đội y tế bất cứ lúc nào. GP hoặc chuyên gia của bạn có thể giới thiệu bạn đến các chuyên gia khác, và bạn có thể yêu cầu lịch sử y tế của bạn sẽ được gửi đến các bác sĩ cung cấp các ý kiến ​​thứ hai. Hãy nhớ hỏi cho x-quang và quét của bạn và đưa họ đến các cuộc hẹn mới.

 

Tìm một chuyên gia

GP hoặc bác sĩ chuyên khoa của bạn có thể đề nghị hoặc giới thiệu bạn đến các chuyên hoặc sub-chuyên gia nếu bạn mong muốn. Bạn cũng có thể biết một chuyên gia chính mình, hoặc thông qua các kinh nghiệm của các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè.

 

Các thư mục dưới đây cung cấp chi tiết liên lạc của  ung thư buồng trứng các chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực cụ thể của y học và ung thư học tại các địa điểm trên khắp nước Úc.

 

Xin lưu ý, đây không phải là một danh sách đầy đủ các dịch vụ tại Úc.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ungbuouhungviet01
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com