ungbuouhungviet01's Blog

 

Một u xơ tử cung thường được gọi là "thịt" hay "cơ bắp" khối u. Điều này là do sự tăng trưởng phát sinh từ các cơ trơn của tử cung.

 

Indonesia gọi nó là "myom". U xơ tử cung  nguyên nhân bệnh ung thư hắc tố  là tăng trưởng không phải ung thư thường thấy ở trong khoảng 10 đến 20 phần trăm phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

 

Nguyên nhân chính xác chưa được biết rõ, nhưng được cho là do sự mất cân bằng nội tiết tố địa hóa của tử cung. Kích thích tố và thuốc thảo dược có chứa Nữ hay dấu vết của estrogen có thể kích thích sự tăng trưởng của u xơ tử cung. May mắn thay, nguy cơ u xơ tử cung trở thành ung thư là ít hơn 0,5 phần trăm.

 

Hầu hết các u xơ tử cung không có triệu chứng và thường được phát hiện trong quá trình kiểm tra sức khỏe định kỳ. Thường thì phụ nữ coi một phình ở bụng như một "chất béo" bộ sưu tập kết hợp với việc ăn quá nhiều, thiếu vận động hoặc đơn giản là giữa bụng tuổi.

 

Chỗ phình có thể bật ra được một u xơ phát triển âm thầm.

 

Khi u xơ nhân hoặc phóng to, chúng có thể gây áp lực lên các cơ quan như bàng quang, trực tràng, xương sống và xương chậu xung quanh. Bệnh nhân  triệu chứng ung thư hắc tố   có thể phàn nàn về triệu chứng tiết niệu, triệu chứng trực tràng, đau lưng và bloatedness.

 

Trong trường hợp nghiêm trọng, nó có thể gây cản trở dòng chảy nước tiểu dẫn đến tổn thương thận. U xơ tử cung được biết là gây ra chảy máu kinh nhiều, và trong một số trường hợp, vô sinh, sẩy thai và trước thời hạn.

 

U xơ tử cung nhỏ có thể được quan sát và trong thời kỳ mãn kinh mà họ thu nhỏ kích thước. Tuy nhiên, u xơ lớn mà không co lại sau khi mãn kinh cần phải được theo dõi cẩn thận vì sợ họ chuyển thành ung thư.

 

Một triệu chứng u xơ tử cung cần chăm sóc y tế. Thuốc liên kết với hormone nam và hormone mãn kinh có thể cung cấp cứu trợ tạm thời nhưng có thể gây ra tác dụng phụ như thay đổi masculinizing (giọng trầm, tăng trưởng tóc, mụn trứng cá, vv) hoặc thay đổi thời kỳ mãn kinh (da khô, nóng bừng, loãng xương, vv).

 

Có những kỹ thuật mới như thuyên tắc động mạch tử cung hoặc cắt bỏ siêu âm, nhưng đây là những trường hợp có chọn lọc tại các trung tâm chuyên ngành.

 

U xơ tử cung có triệu chứng nhất được phẫu thuật cắt bỏ qua phẫu thuật nội soi, hoặc trong một hoạt động lỗ khóa hay mở. Sự lựa chọn của phẫu thuật nội soi hoặc mổ bụng phụ thuộc vào kỹ năng, trình độ trang thiết bị, kích thước, số lượng của bác sĩ phẫu thuật  chẩn đoán bệnh ung thư hắc tố và vị trí của u xơ tử cung.

 

Cho dù đó sẽ là một myomectomy (cắt bỏ u xơ tử cung) hoặc cắt tử cung (cắt bỏ dạ con) sẽ phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng sinh sản, y tế và các yếu tố liên quan khác của một bệnh nhân. Các lựa chọn tốt nhất thường đến sau khi tham vấn với bác sĩ phụ khoa.

 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ungbuouhungviet01
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com