ungbuouhungviet01's Blog

 

 Các thay đổi trong Lymph Nodes

 

Các hạch bạch huyết là, tuyến hình hạt đậu nhỏ đi khắp cơ thể. Hầu hết những thay đổi trong chúng đến từ nhiễm trùng thông thường. Nhưng một  biểu hiện bệnh ung thư dạ dày loại ung thư, bao gồm cả bệnh bạch cầu và u lympho, cũng có thể gây ra các hạch bạch huyết sưng lên.

 

 

Đó là một ý tưởng tốt để xem bác sĩ của bạn nếu bạn có một khối u hoặc sưng bất cứ nơi nào trong cơ thể của bạn mà kéo dài một tháng hoặc hơn, Meyers nói.

 

7. Khó Nuốt

 

Thỉnh thoảng có gặp khó khăn khi nuốt là không có gì phải lo lắng. Nhưng khi nó thường xảy ra, đặc biệt là với nôn hoặc giảm cân, bác sĩ có thể muốn kiểm tra xem bạn cho cổ họng hoặc ung thư dạ dày.

 

Ông sẽ xem xét các triệu chứng của bạn có một kỳ thi họng và bari X-ray. Trong một thử nghiệm bari, bạn uống một chất lỏng đặc biệt làm cho cổ họng của bạn nổi bật trên X-ray.

 

8. Nếu không cố gắng giảm cân

 

Hầu hết phụ nữ muốn thêm cân kỳ diệu sẽ tan đi. Nhưng mất £ 10 hoặc nhiều hơn mà không có một sự thay đổi trong chế độ ăn của bạn hoặc tập thói  nguyên nhân bệnh ung thư dạ dày quen có thể báo hiệu một vấn đề.

 

Giảm cân ngoài ý muốn nhất không phải là ung thư, Meyers nói. "Nó thường được gây ra bởi sự căng thẳng của bạn hoặc tuyến giáp, nhưng nó có thể là một dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến tụy," cô nói. Dạ dày và phổi ung thư cũng có thể.

 

Bác sĩ có thể yêu cầu một nhiều các xét nghiệm để tìm kiếm một vấn đề, ​​bao gồm cả xét nghiệm máu và xét nghiệm hình ảnh, giống như một CT scan.

 

9. Heartburn

 

Quá nhiều thực phẩm, rượu, hoặc căng thẳng (hoặc cả ba) có thể gây ra nghiêm trọng ợ nóng. Meyers cho thấy rằng bạn thay đổi chế độ ăn uống của bạn cho một hoặc hai tuần để xem có các triệu chứng của bạn có được tốt hơn.

 

Nếu không được giúp đỡ, hãy nói chuyện với bác sĩ. Bạn Ợ nóng mà không hết hoặc nặng hơn có thể có nghĩa là ung thư dạ dày, cổ họng, hoặc buồng trứng.

10. Miệng Thay đổi

 

Nếu bạn hút thuốc, xem các mảng trắng hoặc sáng màu đỏ bên trong của bạn miệng hay trên môi của bạn. Cả hai có thể là dấu hiệu ung thư miệng. Hãy hỏi bác sĩ hoặc nha sĩ của bạn về các xét nghiệm và điều trị.

 

11. Sốt

 

Sốt không hết và không thể được giải thích có thể có nghĩa là bệnh bạch cầu hoặc một bệnh ung thư máu. Bác sĩ của bạn sẽ nhận được các chi tiết của lịch sử y tế của bạn và cung cấp cho bạn một kỳ thi vật lý để kiểm tra nguyên nhân.

 

12. Mệt mỏi

 

 

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy mệt mỏi vì họ có cuộc sống bận rộn. Nhưng mệt mỏi tột sẽ không mất đi là không bình thường.

 

Nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn mệt mỏi không bao giờ trở nên tốt hơn hoặc nếu bạn có các triệu chứng khác, như máu trong phân của bạn. Bác sĩ sẽ hỏi về lịch sử y tế hoàn chỉnh của bạn và cung cấp cho bạn các xét nghiệm máu.

 

13. Ho

 

Hầu hết ho đi đi về riêng của họ trong 3-4 tuần. Đừng bỏ qua một kéo dài hơn, đặc biệt là nếu bạn hút thuốc hoặc đang thở hổn hển. Nếu bạn ho ra máu, đi khám bác sĩ. Một ho là triệu chứng thường gặp nhất của ung thư phổi.

 

14. Đau

 

Ung thư không gây đau nhất. Nhưng đau liên tục có thể là dấu hiệu xương, não, hoặc bệnh ung thư khác. Hãy hỏi bác sĩ về bất kỳ đau không rõ nguyên nhân khám tai mũi họng  kéo dài một tháng hoặc lâu hơn.

 

15. Đau bụng và suy thoái

 

Thật hiếm có, nhưng đau bụng cộng với trầm cảm có thể là một dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến tụy. Bạn nên lo lắng? Không, trừ ung thư tuyến tụy chạy trong gia đình của bạn, Meyers nói. "Sau đó, bạn cần một dấu nhắc [thi]."


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ungbuouhungviet01
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com