ungbuouhungviet01's Blog

 

Cystectomy là cắt bỏ hoàn toàn bàng quang. Nó được sử dụng cho các bệnh ung thư bao quát hơn và những người mà đã lan rộng ra khỏi bàng quang (hoặc một số khối u sớm hơn một phần lớn của bàng quang).

Trong phẫu thuật này, một vết mổ (cắt) được  nguyên nhân bệnh ung thư buồng trứng   làm từ rốn (rốn) xuống đến xương mu, và bàng quang và bất kỳ cơ quan xung quanh khác được loại bỏ. Ở nam giới, đây là tuyến tiền liệt và túi tinh. Ở phụ nữ, buồng trứng, tử cung, và một phần của âm đạo được loại bỏ cùng với bàng quang.

 

Bởi vì bàng quang được lấy ra, một thủ thuật gọi là một dòng nước tiểu phải được thực hiện để nước tiểu có thể thoát ra khỏi cơ thể. Một túi xây dựng đường ruột có thể được thực hiện bên trong cơ thể, hoặc một túi chống rò rỉ mòn bên ngoài cơ thể có thể được sử dụng để thu thập nước tiểu. Các thủ tục thông thường cần phải ở lại bệnh viện trong 5-6 ngày, cho hay phải mất một vài trong hai cách.

 

Hóa trị

Hóa trị đề cập đến việc sử dụng của bất kỳ của một nhóm các thuốc có tác dụng chính là một trong hai để giết hoặc làm chậm sự sinh sản của các tế bào nhân lên nhanh chóng. Tế bào ung thư hấp thụ thuốc hóa trị liệu nhanh hơn so với các tế bào bình thường làm (nhưng tất cả các tế bào tiếp xúc với thuốc hóa trị liệu). Thuốc hóa trị liệu được chuyển trong tĩnh mạch (thông qua một tĩnh mạch) hoặc có thể được giao intravesically (trực tiếp vào bàng quang thông qua một ống thông luồn qua niệu quản), tùy thuộc vào giai đoạn của ung thư.

 

Một số loại thuốc hóa trị liệu thông thường được sử dụng để điều trị ung thư bàng quang là methotrexate, vinblastine, doxorubicin, cyclophosphamide, paclitaxel, carboplatin, cisplatin, ifosfamide, và gemcitabine. Nhiều loại thuốc   triệu chứng ung thư vú nam  này được sử dụng trong các kết hợp.

 

Các tác dụng phụ có thể xảy ra với hóa trị, và mức độ nghiêm trọng của họ phụ thuộc vào các loại thuốc đặc biệt được sử dụng và khả năng của bệnh nhân dung nạp thuốc. Tác dụng phụ thường gặp do hóa trị liệu bao gồm:

 

buồn nôn và ói mửa

ăn mất ngon

rụng tóc

mệt mỏi thiếu máu

dễ bị tổn thương nhiễm trùng, và

loét hoặc vết loét trong miệng.

Hóa trị có thể được sử dụng một mình, nhưng  nguyên nhân bệnh ung thư gan  thường được sử dụng bằng phẫu thuật hoặc xạ trị.

 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ungbuouhungviet01
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com