ungbuouhungviet01's Blog

 

Do các yếu tố nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ảnh hưởng đến sự sống còn của bệnh ung thư vú?

Survival từ ung thư vú có thể phụ thuộc vào các tác động sinh học khác nhau hơn so với những người liên quan trong việc phát triển ung thư vú. Nhiều người trong số các yếu tố nguy cơ có liên quan với nguy cơ ung thư vú không liên quan với ung thư vú Áp xe vú  sống sót, nhưng có những trường hợp ngoại lệ. Độ tuổi mà một người phụ nữ bắt đầu có kinh nguyệt đều đặn (tuổi có kinh nguyệt) là một yếu tố rủi ro khiến cho ung thư vú, nhưng nó đã không được kết hợp với sự sống còn bệnh ung thư vú. Một yếu tố nguy cơ thứ hai cho ung thư vú, tuổi khi một người phụ nữ dừng lại có chu kỳ kinh nguyệt (tuổi mãn kinh), cũng không được tìm thấy có liên quan đến sự sống còn. Sinh con có làm giảm nguy cơ ung thư vú, nhưng không có nghiên cứu đã tìm thấy bất kỳ tác dụng của việc có một đứa trẻ vào nguy cơ tử vong do ung thư vú. Tuy nhiên, độ tuổi mà một người phụ nữ có đứa con đầu tiên của cô có thể ảnh hưởng đến nguy cơ sống sót của bé từ bệnh ung thư vú khác nhau từ nguy cơ của cô bị ung thư vú. Có một đứa trẻ trước hai mươi tuổi dẫn đến sự sụt giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Các nghiên cứu đã kiểm tra sự tồn tại của một số nhỏ phụ nữ có con trước hai mươi tuổi, và bị ung thư vú. Một số các nghiên cứu đã báo cáo rằng một vài phụ nữ trong nhóm này những người bị ung thư vú có nguy cơ tử vong cao hơn so với phụ nữ có con ở độ tuổi muộn.

Liệu nhóm trị liệu tâm lý ảnh hưởng đến sự sống còn của phụ nữ bị ung thư vú?

Nó hiện đang xuất hiện rằng nhóm trị liệu tâm lao vú  lý không ảnh hưởng đến sự sống còn của phụ nữ bị ung thư vú di căn. A, nghiên cứu cũng được thiết kế gần đây, cùng với hai nghiên cứu khác, không đồng ý với một nghiên cứu trước đó cho thấy rằng liệu pháp nhóm tăng sự sống còn của phụ nữ bị ung thư di căn. Các nghiên cứu nhóm liệu pháp tâm lý cho bệnh nhân với các loại ung thư khác cũng đã báo cáo kết quả khác nhau.

Tuy nhiên, sự hỗ trợ của những người sống sót đồng và khuyến khích để bày tỏ mối quan tâm và cảm xúc trong nhóm điều trị tâm lý đã được chứng minh là có tác dụng tích cực đến chất lượng sống sót ung thư vú « của cuộc sống. Tuy nhiên, các nghiên cứu về bệnh nhân với các loại ung thư đã báo cáo hoặc tạm thời hoặc không có lợi ích tâm lý từ nhóm trị liệu tâm lý.

Có loại thuốc thay thế có thể ảnh hưởng sống còn ung thư vú?

Thực hành y tế thay thế chưa được nghiên cứu đầy đủ để xác định xem họ có thể ảnh hưởng đến sự sống còn bệnh ung thư vú. Một vài nghiên cứu dịch tễ học hoặc thử nghiệm lâm sàng đã kiểm tra liệu pháp thay thế cho những người sống sót ung thư vú.

Hơn một phần tư số phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú sử dụng thay thế thuốc. Thuốc thay thế bao gồm một loạt các phương pháp điều trị U sợi tuyến  khác nhau bao gồm: a) những người mà thay đổi hành vi, chẳng hạn như phương pháp thư giãn và thực hành tâm linh; b) những người sử dụng thuốc thay thế, chẳng hạn như điều trị megavitamin, thuốc thảo dược và các vi lượng đồng căn; và c)


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ungbuouhungviet01
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com