Bán biệt thự vinhomes riverside

 
 
 
Từ khi khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside chính thức được giới thiệu đến khách hàng, nó đã là giấc mơ của đông đảo người dân bởi hàng loạt ưu điểm tuyệt vời mà khu đô thị có thể mang lại cho mọi người. Từ khung cảnh mới lạ sinh động và thanh bình giống những bungalow tầng thấp ở những làng quê xứ Pháp đến các tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp và tiêu chuẩn 5 sao đều khiến chúng ta có đánh giá tốt đẹp về dự án. Giúp đông đảo khách hàng hơn nữa có cơ hội được sinh sống và tận hưởng cuộc sống trong mơ ngay giữa lòng thành phố, Vingroup tiếp tục xây dựng và chuẩn bị giới thiệu dự án Vinhomes Riverside the hramony
Nếu dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 ghi điểm bởi khu villa sang trọng bên sông thì Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony sẽ được triển khai thêm phân khúc sản phẩm nhà ở liền kề và đa dạng kiến trúc thiết kế trong nhà để khách hàng có thêm nhiều phương án chọn lựa và thích hợp hơn với nhiều đòi hỏi khách hàng. 
 
Tựa như giai đoạn 1, Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony có khu biệt thự được xây dựng mang phong cách hiện đại và cổ điển, mang vẻ đẹp thành phố bên sông Venice. Điều này yếu tố ấn tượng lớn nhất khẳng định đẳng cấp của một “khu biệt thự trong mơ”. Vì hiện lên giữa bạt ngàn sắc xanh của thảm thực vật phong phú, xung quanh được bao bọc bởi kênh đào rộng dài, trong mát là những ngôi villa mang sắc trắng tinh khôi, tinh tế. Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony có gồm 2 dạng là đơn lập và song lập, với đa dạng diện tích. Với mỗi dạng là những phong cách riêng biệt, độc đáo nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng. Thiết kế bên trong được bố trí dựa vào thiết kế mở, hiện đại, vừa để [gia chủ|cư dân|chủ nhân} thuận tiện trong sinh hoạt vừa làm nổi bật vẻ đẹp và nét quý phái của căn phòng. 
Vinhomes Riverside the harmony với hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp giống như các khu đô thị khác của Vingroup :vinhomes times city , vinhomes royalcity, Vinhomes Thăng long, Vinhomes Metropolis , Vinhomes Green Bay , vinhomes gadenia ....
Ngoài khu biệt thự là hình thức nhà ở liền kề. Điểm này yếu tố so với khu đô thị Vinhomes Rỉverside giai đoạn 1. Sự tham gia của nhà ở liền kề sẽ tô điểm thêm cho sự phong phú và bức tranh đa sắc màu của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony. Nhà ở liền kề chiếm diện tích không lớn như villa nên rất thích hợp với những gia đình ít người trẻ năng động, hiện đại. Không những thế, khu nhà ở liền kề cũng được thụ hưởng đầy đủ môi trường xanh trong lành, an toàn từ hàng trăm loài cây xanh và dòng sông lớn, mang đến không gian sống vô cùng thư thái và thoải mái cho mọi người. 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kevin51
Họ tên: Kevin
Nghề nghiệp: Quản trị mạng
Sinh nhật: : 4 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com