Bán biệt thự vinhomes riverside

 
Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được coi là một phát súng nổ phát đầu tiên kích hoạt thị trường bất động sản phía Tây, Biệt thự vinhomes Thăng Long bao gồm các sản phẩm như Biệt thự, Liền Kề, nhà phố thương mại Shophouse. Cùng các tiện ích đẳng cấp như trường học Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, siêu thị Vinmart, phòng tập gym tiêu chuẩn 5*.

 Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà Tăng trưởng và phục hồi tích cực, được đánh giá là nền kinh tế hiếm hoi trong các nền kinh tế mới nổi. Với những tín hiệu đó, giới người giàu cũng tăng lên nhanh chóng, nhu cầu về biệt thự cao cấp, căn hộ cao cấp càng ngày càng cao. Cho thấy tiềm năng của bất động sản cao cấp. Nắm được xu thế đó chủ đầu tư Vingroup được mệnh dành là ông “trùm” của bất động sản Việt Nam. Với những danh tiếng có trên thị trường như chất lượng công trình, tiến độ bàn giao, hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất.

 Thời gian gần đây, thông tin không khí thủ đô ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hướng tới sức khỏe con người tràn ngập các phương tiện thông tin đại chúng, khiến người dân vô cùng lo lắng. Và người dân bắt đầu có ý thức hơn về việc bảo vệ sức khỏe, bắt đầu từ việc lựa chọn môi trường sống trong lành, yên bình. Xu thế chuyển ra vùng ngoại ô sống là tất yếu. Đặc biệt thị trường phía Tây Hà Nội đang phát triển rất mạnh mẽ.



Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các biệt thự tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau; giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.

Cũng như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô hình “tất cả trong một”, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…giống với các khu đô thị khác của vinhomes như:biệt thự Vinhomes Riverside  , Vinhomes Metropolis ...

 Vinhomes Thăng Long Sở hữu những tiện ích đẳng cấp, sang trọng xứng tầm với giá trị cuộc sống của giới quý tộc, sang trọng và thượng lưu. Hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp, Vinhomes Thăng Long được thiết kế với tổng diện tích cây xanh và hồ điều hòa rộng 10ha, mật độ xây dựng rất ít chỉ khoảng 27.3%, đem đến không gian thoáng đãng, rộng rãi, tạo cho cư dân cuộc sống an lành, trong xanh, hài hòa với thiên nhiên.



Ngoài ra Vinhomes Thăng Long sở hữu vị trí kim cương, với khả năng kết nối giao thông linh hoạt nhờ hạ tầng xã hội đồng bộ và phát triển toàn diện các tuyến đường: Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi… Trong tương lại không xa sẽ trở thành trung tâm của các khu đô thị phía Tây Hà Nội.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kevin51
Họ tên: Kevin
Nghề nghiệp: Quản trị mạng
Sinh nhật: : 4 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com