Bán biệt thự vinhomes riverside

 

Đầu tư biệt thự cho thuê đang là xu hướng

Sự phục hồi của thị trường bất động sản không chỉ là cơ hội tăng tốc cho các dự án bất động sản mà còn là cơ hội xuất hiện các phương thức đầu tư mới. Nếu như 2015 là thời điểm lên ngôi của đầu tư căn hộ cao cấp hay biệt thự nghỉ dưỡng thì 2016 đã có sự thay đổi lớn. Với phân khúc nhà ở cao cấp, đầu tư biệt thự mới đang là xu hướng nóng hiện nay. Với 1 loạt những dự án lớn của vingroup như: biệt thự Vinhomes Paradise , Vinhomes Metropolis , vinhomes times city, Vinhomes Thăng Long ...

Đầu tư biệt thự cho thuê đang là xu hướng mới của thị trường

Sự tăng tốc và những thay đổi trong chính sách đã tạo nên cơ hội lớn cho phân khúc biệt thự vốn trầm lắng trong thời gian vừa qua. Tốc độ phát triển các dự án căn hộ chung cư đã tạo nên lượng nguồn cung nhà ở lớn cho thị trường nhưng cũng khiến phân khúc này trở nên bão hòa. Cùng với đó, người nước ngoài được cho phép mua bất động sản tại Việt Nam đã giúp loại hình nhà ở biệt thự cơ cơ hội tăng tốc trở lại. Tiêu biểu cho điều đó là dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 của Vingroup đang chuẩn bị được triển khai.

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nhiều cơ hội với xu hướng mới

Trong thời gian tới đây, Vingroup sẽ chuẩn bị cho sự ra mắt của dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Đây là dự án tiếp nối cho Vinhomes Riverside giai đoạn 1, hứa hẹn sẽ mang đến thành công lớn trên phân khúc biệt thự.

Vingroup chuẩn bị cho ra mắt dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Với tốc độ tăng nhiệt của xu hướng đầu tư biệt thự cho thuê hiện nay thì Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ nhanh chóng thu được thành công lớn khi ra mắt thị trường..

Theo dự kiến, dự án giai đoạn 2 vẫn sẽ tiếp nối phát triển biệt thự với sự nâng cấp về chất lượng và kiến trúc. Đặc biệt sau sự thành công của gói chính sách dành cho đầu tư biệt thự cho thuê thì nhiều khả năng Vingroup sẽ tiếp tục thực hiện gói chính sách tương tự cho giai đoạn 2. Như vậy đây sẽ là cơ hội đầu tư mới đầy tiềm năng với giới đầu tư bất động sản.

Hiện nay, tập đoàn Vingroup chưa công bố thêm những thông tin mới về Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Nhưng mọi thông tin mới nhất về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Cập nhật về giá biệt thự Vinhomes Riverside một cách nhanh chóng và chính xác nhất từ chủ đầu tư.

Xem thêm thông tin biệt thự Vinhomes Thăng Long


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kevin51
Họ tên: Kevin
Nghề nghiệp: Quản trị mạng
Sinh nhật: : 4 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com