xe oto

 

Toyota Verso mới đã nhận được tiếp n Toyota Altis 2016 hận tốt từ người nhận xét ​​kể từ khi ra mắt vào tháng Giêng - nhưng bây giờ người mua xe thực sự đã đưa ra phán quyết trên xe.

Các Điều gì xe thử nghiệm đội đọc gần đây đã có cơ hội để có một cái nhìn sâu sắc tại mới bảy chỗ MPV nhỏ gọn của chúng tôi - xem video dưới đây để xem những gì họ thực hiện của nó.


Ở đây nó là - cuối cùng chúng tôi đã theo dõi xuống một trong những lâu đời nhất của Anh được xây dựng Toyota Carina Es vẫn trên con đường ở Anh!

Tìm kiếm của chúng tôi cho các ví dụ chạy sớm nhất của mô hình đầu tiên được thực hiện tại nhà máy Toyota Motor Manufacturing Anh ở Derbyshire đã đạt được tiếp xúc rất lớn - và sau khi đuổi xuống dẫn, chúng tôi đã định vị được một trong những sớm Carina Es vẫn còn trên đường.

Carina E Mike Hoyland đã được đăng ký trong tháng Bảy năm 1993, và được xây dựng trong những tháng đầu năm nhà máy Burnaston của chúng tôi.

Đó là minh chứng cho chất lượng và độ tin cậy của các nỗ lực sản xuất của Anh của Toyota là nó vẫn còn trên đường từ bao giờ - đây là câu chuyện ...

16 Tháng Mười Hai 1992 là một ngày động thổ cho Toyota. Nó đánh dấu ngày đầu tiên của Carina E sản xuất tại nhà máy của nhà nước-of-the-nghệ thuật của công ty ở Burnaston, gần Derby. Không xấu, xem xét quyết định xây dựng ở đây đã được thực hiện chỉ trong ba năm trước, với Toyota xuất ở Anh (TMUK) được thiết lập vào tháng 12 năm 1989.

Đây là một câu chuyện thành công liên tục hơn 20 năm qua, với sự đầu tư TMUK bây giờ đứng đầu 1,4 tỷ £. Trong năm 2012, 109.502 Avensis và Auris mô hình đã được xây dựng ở đó bởi một lực lượng lao động chuyên dụng và chuyên gia.

Carina E đã được đưa ra tại Anh và châu Âu tháng 3 năm 1992, nhưng trong chín tháng đầu năm, chiếc xe được bán ở đây thực tế nhập khẩu từ Nhật Bản. Mặc dù vậy, Toyota đã gọi nó là 'E' để biểu thị rằng nó đã được điều chỉnh để thu hút thị hiếu châu Âu, và để phản ánh sản xuất Vương quốc Anh cuối cùng của nó. Khi bán, Carina E sớm bắt đầu bán mạnh - cả trên mặt sau của các chiến dịch quảng cáo đáng nhớ (mà đặc trưng Book of Days Enya), và các strapline rực rỡ, 'xe ở phía trước là một chiếc Toyota.' 20 năm trôi qua, người ta vẫn nói rằng.

 

Có thể là Mike Hoyland được ồn ào mà Enya hát khi anh bước vào đại lý Toyota tại địa phương của mình với một cái nhìn để mua một. Đó là tháng 7 năm 1993, và ông đã quyết định rằng ông muốn có một chiếc xe mới để thay thế đáng tin cậy của Honda Accord của mình. Ông đã làm việc chăm chỉ cho nó, quá: 'Tôi đã dạy hóa học cho 30 năm lẻ, và quyết định mua một cách sử dụng tiền dự phòng của tôi, "ông nói.

Chiếc xe Mike đã cho là một Carina E GL bốn cửa saloon, mà đến lên đến số tiền ông hoàng của £ 13,175.00. "Tôi vẫn còn có những hóa đơn ban đầu, và tôi để cho một người bạn thông qua Honda, vì vậy không có thương mại-in với Carina.," Mike mỉm cười. Không cần phải nói, Mike đã nhận trên 01 Tháng 8 - ngày L-đăng ký - để tối đa hóa những trải nghiệm chiếc xe mới.

Và sắp tới lên đến 20 năm sau, Mike vẫn còn đó Carina E. Và anh yêu nó. 'Nó đã được hoàn toàn đáng tin cậy, ông nói. 'Nó chạy gần như im lặng, và các khí thải chỉ được thay thế một lần. Tại 32.000 dặm, các cảm biến Lambda đóng gói, nhưng tôi được khuyên là nên liên hệ với trụ sở Toyota GB tại Redhill, mà tôi đã làm. Và không có bất kỳ truy vấn, họ đã đồng ý để chịu được chi phí ". hàng tiêu dùng khác đã bao gồm một động cơ khởi động, một chất hấp thụ sốc, và một vài bộ tản nhiệt.

"Nhưng đó là tất cả không tồi cho 20 năm và 153.000 dặm, eh," Mike mỉm cười.

Britain’s oldest Toyota Carina E 1

Khác hơn thế, Carina đã chạy như đồng hồ, chứng tỏ rằng người công nhân Anh của Toyota có thể xây dựng một chiếc xe hơi với các tiêu chuẩn chất lượng môi trường sôi giống như đối tác Nhật Bản. Có một vấn đề khác, nhưng đó là khó có lỗi của xe: 'Các khóa từ xa đã thất bại một phần là do ai đó lấy một tuốc nơ vít để mở khóa, "Mike nói. "Họ không có được trong, nhưng các khóa đã được thay đổi. '

Carina E của Mike là gia đình Hack điển hình của bạn, và được sử dụng đúng cách - đó là không có bảo tàng mảnh cossetted. 'Có một chút gỉ sắt trên cánh phía trước, "ông nói thêm. Nhưng nó đã được hoàn hảo. 'Nó đã đưa ra những gia đình trên tất cả mà không một đốm sáng; chúng tôi đã tiến xe đạp và hàng hóa của con trai tôi đến và đi từ Đại học Nottingham khi còn là sinh viên, và nó rất dễ mang theo 5m chiều dài của gỗ thông qua các cửa sổ trời - và đó là tiêu chuẩn phù hợp trong năm 1993. '

Đã Mike mua xe vì nó đã được thực hiện ở Anh, hay bởi vì nó là một chiếc xe Toyota? "Tôi đã không nhận ra đó là một trong những sớm của những chiếc xe thực hiện ở đây, mặc dù đã có một nhãn nhỏ đến hiệu quả mà ở đâu đó ở phía trên của kính chắn gió," ông khẳng định.

Và là Mike một fan hâm mộ xe hơi? "Ồ vâng, tôi thích những chiếc xe, và tôi có một quan tâm những gì trên đường," anh mỉm cười. "Tôi đọc báo cá TOYOTA ALTIS o, nhưng không nghĩ rằng họ đang là thiên như họ muốn xuất hiện. Carina "đã không được truyền cảm hứng", họ nói, nhưng có bao nhiêu chiếc xe có thể so sánh với tôi mà không có điều trị đặc biệt? '

Ông cũng là một fan hâm mộ Toyota. 'Công ty là hỗ trợ của những chiếc xe của mình và khách hàng. Chiếc xe yêu thích của tôi là những thức hình chữ MR2, các Celica cũ và các GT86 mới . Trở lại với thực tế, các Yaris Trend sẽ rất tốt, và những gì tôi đã nghe về Auris cũng tốt. Nhưng nếu tiền là đối tượng, sau đó một chiếc Lexus GS sẽ phù hợp với những hóa đơn hoàn hảo, "Mike nói.

Và ông sẽ có một Toyota? 'Chắc chắn! Nhưng Carina E có vẻ như nó đang diễn ra mãi mãi, và bạn không thể chỉ đi bộ từ một người bạn thân tốt nhất có thể giúp bạn? '

Britain’s oldest Toyota Carina E 2

Britain’s oldest Toyota Carina E 3

Nó đã được yêu thương chăm sóc và tôi đã cố gắng làm theo. Nó chỉ là về đầu trang 200.000 dặm và nó ổ đĩa như một chiếc xe mới. Một nửa trong số khoảng đường tính theo dặm này là của riêng tôi. Nó bây giờ cần một bộ điều khiển thủy lực mới đó sẽ là tiền lớn đầu tiên tôi đã phải chi tiêu vào nó. Tôi hy vọng tôi vẫn có thể có được một phần! kỹ sư của tôi đã cố gắng để cám dỗ tôi để cập nhật máy xe hơi của tôi, nhưng tôi không muốn biết. Tại sao vứt bỏ một chiếc xe đang trong tình trạng gần không tì vết? Thật là một sự lãng phí!
ĐÁP LẠI
DAVID CROUCH 17 tháng 11 2014 lúc 11:24
Xin chào Nigel 
Cám ơn bài viết của bạn. 
Thật tuyệt vời khi được nghe về kinh nghiệm của bạn sở hữu Toyota và số dặm bạn đã đạt được trong Toyota Carina E. của bạn Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể nhận được đơn vị kiểm soát của bạn cố định và nếu bạn cần trợ giúp thêm hoặc tư vấn sau đó chúng tôi khuyên bạn liên hệ với đại lý Toyota gần nhất để được tư vấn thêm.
ĐÁP LẠI
JOHN HUNT Ngày 5 tháng 11 năm 2014 tại 09:58
Tôi có một già một - J460MCM - stilll chạy với 97.100 trên đồng hồ. Có trên 57 mpg và xung quanh thị trấn thực hiện 40 mpg. Toyota Carina e Gli 1.6. dịch vụ lịch sử đầy đủ và chỉ ra khỏi đường 10 ngày kể từ năm 1992 để sửa chữa!
ĐÁP LẠI
KERRY SAINSBURY 05 Tháng 11 năm 2014 lúc 11:40
Hi John, cảm ơn đã dành thời gian để liên hệ với chúng tôi. Thật tuyệt khi nghe Carina E của bạn đang được chăm sóc và được chăm sóc rất tốt. Chúng tôi rất muốn nhìn thấy một hình ảnh, cảm thấy miễn phí để tải lên một trang Facebook của chúng tôi (Toyota Anh). Cảm ơn lần nữa vì đã liên lạc!
ĐÁP LẠI
PAUL MARTIN 01 tháng 11 2014 lúc 08:27
Tôi đã có 1993 Toyota Carina E tự động của tôi trong 10 năm. Chỉ cần thông qua Bộ GTVT với 215.000 dặm trên đồng hồ!
ĐÁP LẠI
KERRY SAINSBURY 03 tháng 11 2014 lúc 12:06
Hi Paul, đó là tuyệt vời để nghe! Chúng tôi rất muốn nhìn thấy một hình ảnh của Carina E của bạn, cảm thấy tự do để gửi một hình ảnh trên trang Facebook của chúng tôi (Toyota Anh). Cảm ơn bạn đã liên hệ, chúng tôi muốn bạn nhiều dặm hạnh phúc hơn để đến năm 1993 của Carina E 1.gif.
ĐÁP LẠI
TONY BLACK 22 tháng 9 2014 lúc 10:01
Hi David

Tôi không làm Facebook nhưng đã gia nhập câu lạc bộ Toyota Chủ sở hữu và đăng hình ảnh của chiếc xe của tôi trong phần thành viên mới (Robens). 
Tony
ĐÁP LẠI
CHRIS DECORT 02 tháng 9 năm 2014 tại 18:09
Bố tôi có tất cả reg carina E với dưới 100k trên đồng hồ. Vẫn là một Á hậu tốt
ĐÁP LẠI
THÁNH PHAOLÔ 15 tháng 8 năm 2014 lúc 23:06
Đến trên trang web này trong khi tìm kiếm một định giá cho một XI Toyota Carina E đăng ký tháng 5 năm 1994. 
Mẹ vợ tôi có Carina và ở tuổi 80 với một số vấn đề sức khỏe mà bà không thể tự lái xe và đã cung cấp cho cô con gái 23 tuổi của tôi. Thật không may là bảo hiểm cho xe là những gì tôi nghĩ là nhiều thời gian hơn so với chiếc xe có giá trị. Ngoài ra, chiếc xe là một chút lớn cho những gì con gái tôi muốn, do vậy tại sao chúng tôi đang tìm cách để bán xe thay mặt mẹ vợ tôi. 
Chiếc xe đang trong tình trạng tốt, một GTVT cho 10 tháng và phục vụ thường xuyên, có 66K dặm trên đồng hồ. 
bất cứ ai có thể đề nghị mà chúng ta nên xem xét để bán xe? Chiếc xe là ở Leeds và đã được trong cùng một gia đình trong suốt 20 năm qua.
ĐÁP LẠI
DAVID CROUCH 19 tháng 8 năm 2014 tại 16:22
Hi Paul 
Cám ơn bài viết của bạn. 
Thật tuyệt vời khi được nghe về Carina E mà đã được trong gia đình của bạn trong 20 năm qua và chúng tôi hy vọng nó đã phục vụ bạn tốt. 
Về lời khuyên về nơi để bán, nó có thể là đáng nói đến đại lý Toyota tại địa phương trong trường hợp họ nhận thức của bất cứ ai ion khu vực đang tìm kiếm một lựa chọn Carina E. khác có thể liên hệ với người nhiệt tình Toyota Câu lạc bộ trong quan điểm về lịch sử lâu đời của chiếc xe này. Họ cũng có thể liên lạc hơn nữa cho bạn. Cuối cùng, bạn có tùy chọn Toyota Altis  của một số trang web thứ hai tay xe lớn nếu hai đề xuất trên không đưa ra át chủ bài. Bởi âm thanh của nó mặc dù nó có thể bán khá nhanh chóng. 
Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp nhưng làm cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

xeoto
Họ tên: theuan
Nghề nghiệp: MAR
Sinh nhật: : 6 Tháng 7 - 1990
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com