xe oto

 

Bạn đã làm gì một khi bạn tìm thấy 2000GT?

Các bảng dưới sàn là rất gỉ và có n

TOYOTA HIACE 2016

hiều lỗ vì vậy chúng tôi hoàn toàn mới sàn và có cơ thể bên ngoài hoàn toàn sửa chữa bởi Kanto Auto Works, mà là một nhà sản xuất cơ thể trong tập đoàn Toyota.

Chúng tôi đã lấy ra khỏi động cơ và hệ thống động, hệ thống treo và khung off - chúng tôi hoàn toàn sửa chữa tất cả mọi thứ. Sau đó chúng tôi bắt đầu làm việc trên hệ thống truyền động điện của chúng tôi.

điện mới hoặc sửa đổi?

Nếu bạn, như Jonathan, kế hoạch để xem các Balloon Fiesta năm nay đây là một số gợi ý cho những thứ khác để làm ở Bristol.

Bristol nổi tiếng với nghệ thuật đường phố của Banksy.Banksy được biết đến với màn hình công cộng của mình. Nghệ thuật của ông thường được phun lên tường, và bao gồm những hình ảnh ấn tượng và hài hước đôi khi kết hợp với các khẩu hiệu.

bạn biết làm thế nào Jonathan được trên tại ngày hội - và trên mặt sau của một số dự báo thời tiết tốt hơn, chúng tôi đã vượt qua các ngón tay của chúng tôi cho điều kiện tốt!

Sự cạnh tranh không phải là hơn mặc dù vậy chúng tôi vẫn muốn được nghe từ bạn với những ý tưởng kỳ nghỉ Vương quốc Anh của bạn.

Nếu chúng ta nghĩ rằng nó là thú vị, thú vị, có thể là một chút khác nhau, sau đó chúng tôi có thể lựa chọn bạn là người chiến thắng tiếp theo của chúng tôi.Sau đó chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng của bạn thành hiện thực!

Chúng tôi đã đặt tên cho một người chiến thắng trong cuộc cạnh tranh mới của chúng tôi, " 50 cách tốt hơn để chi tiêu mùa hè '- xin chúc mừng Jonathan Hà Lan, người đã mô tả một kinh nghiệm nâng cao tinh thần mà ấn tượng tất cả các thẩm phán của chúng tôi!

Jonathan sẽ đi để xem Bristol International Balloon Fiesta ở mới Toyota Yaris hybrid .

Sự kiện bốn ngày bắt đầu vào ngày 09 Tháng Tám, thấy hơn 100 bóng bay bay trên thành phố Bristol. Thời tiết cấp phát, chương trình bắt đầu lúc 6 giờ sáng mỗi buổi sáng và kéo dài đến 9h30 vào buổi tối.

Chúng tôi đã lấy động cơ từ LS600h hybrid Lexus như một cơ sở để làm việc với, bởi vì đó là hệ thống hybrid mạnh mẽ nhất hiện có trong các tập đoàn Toyota và chúng tôi có thể sửa đổi nó để EV và tạo ra phần mềm mới để kiểm soát nó.

Chúng tôi phát triển các bảng điều khiển năng lượng mặt trời cho dự án này.Có rất nhiều nhà cung cấp và nhiều loại panel năng lượng mặt trời nhưng chúng tôi đã phải tạo ra một cái gì đó một chút khác nhau cho phù hợp với chiếc xe này.

Thách thức lớn nhất của bạn là gì?

Điểm khó khăn nhất là đây là một chiếc xe hơi nhỏ và không có nhiều chỗ cho lưu trữ của pin. Lúc đầu, chúng tôi đặt pin trong máy nhưng nó chỉ có thể được đặt ở bên ngoài chiều dài cơ sở của xe, mà là xấu cho cân bằng trọng lượng và trọng tâm. Chúng tôi sau đó di chuyển nó trở lại để dưới sàn nhà và các bảng điều khiển, vì đây là tốt hơn.

Những gì được nó thích, lái xe lần đầu tiên?

Đó là driveable kể từ cuối năm ngo

Toyota Hilux 2016

ái. Lần đầu tiên tôi lái nó rất thú vị. Tất cả những người làm việc trên xe đã xem và chúng tôi đã rất hạnh phúc khi mọi thứ đã làm việc tốt.

Bây giờ chúng tôi đang giới thiệu những cải tiến nhỏ tất cả các thời gian, vì vậy mỗi lần tôi lái nó có cái gì đó tôi phải đặc biệt chú ý.

Gì về chiếc xe này bạn hài lòng nhất?

Các cải tiến lớn nhất của chiếc xe này so với các đặc điểm kỹ thuật ban đầu là tăng tốc. Chiếc xe nguyên bản đến 100kph [62mph] trong 8,4 giây, nhưng chiếc xe của chúng tôi hiện nó trong 7,9 giây.

Điều quan trọng nhất đối với tôi, mặc dù, đã được giữ hình dạng bên ngoài và chỉ làm cho một số thay đổi nhỏ để trang trí nội thất. Chúng tôi muốn giữ hương vị của chiếc xe ban đầu vì vậy chúng tôi sử dụng một số vật liệu mới và thay đổi một số mặt đồng hồ nhưng vẫn giữ cách bố trí giống nhau.

Ngoài ra hệ thống âm thanh HALOsonic là quan trọng để cung cấp cho xe một cảm giác giống như một động cơ đốt trong và nó rất hữu ích cho người đi bộ.

Nhật Bản đã phản ứng để xe?

Chúng tôi đã cho một chiếc xe hơi hàng đầu thế giới tại 2012 Tokyo Auto Salon và rất nhiều người đã quan tâm. Các chương trình tin tức truyền hình lớn nhất ở Nhật Bản phát sóng một bản báo cáo dài năm phút chỉ cho chiếc xe này, nó đã được khá giật gân và hầu hết mọi người đều thích ý tưởng của chúng tôi.

Một số người không thích ý tưởng của việc động cơ ra khỏi một chiếc xe hiếm đặc biệt và thay đổi nó, nhưng chúng tôi đã rất cố gắng để giữ được hương vị lịch sử và thêm công nghệ mới để hiển thị những gì là có thể. Có lẽ trong tương lai chúng tôi sẽ không có xăng nữa, vì vậy cố gắng điều như thế này giữ xe ô tô cũ trên đường.

Bạn lái xe SEV 2000GT tại Goodwood Festival of Speed. Bạn co thich no không?

Goodwood là rất nhiều niềm vui. Tôi đã không được trước và tôi thích nó, nó là rất Anh và mặt trời đang chiếu sáng khi chúng tôi lái xe chiếc xe.

Chúng tôi đã nói chuyện với một số người về chiếc xe và tôi đã rất ấn tượng rằng một số kẻ trẻ biết những chiếc xe rất tốt. Tôi không tin họ sẽ biết nó là cái gì.

Một chàng trai trẻ cho biết dự án này khiến anh muốn trở thành một kỹ sư xe và điều đó làm tôi rất hài lòng.

Bạn đang có kế hoạch gì tiếp theo?

Dự án này sẽ được tiến hành trong một thời gian dài. Chúng tôi có kế hoạch cho chiếc xe này giống như thêm ổ đĩa bốn bánh, chúng tôi cũng có kế hoạch nhập SEV 2000GT trong một cuộc đua tại Nhật Bản cho EVs gọi JEVRA.

Chúng tôi cũng đang làm việc để cải thiện sức mạnh và sự chỉ đạo.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ sử dụng một mô hình khác nhau và một loại công nghệ khác nhau để hiển thị suy nghĩ tương lai của chúng tôi. Chúng tôi không muốn làm điều tương tự một lần nữa; nó là tốt hơn để thử những điều mới. 

Để bạn lái xe gì mỗi ngày?

Như bất cứ ai đến thăm Rally Giai đo

TOYOTA YARIS 2016 

ạn lâm 2012 Goodwood Festival of Speed ​​sẽ nói với bạn, thử thách off-road được nhanh chóng trở thành một sự kiện của riêng mình.

Nằm ở phía trên cùng của khóa học hillclimb, Rally Stage Forest thấy off-road xe đua của tất cả các lứa tuổi và gõ đi đầu-to-đầu vào một mạch trộn uốn cong phẳng ra với chặt chẽ, góc thách thức.

Năm nay, thời tiết showery mà nhấn Festival vào ngày thứ Sáu 29 tháng 6 tạo điều kiện nguy hiểm.

Điều này không chỉ dừng lại hạm đội xe tăng lịch sử của Toyota thực hiện.Của chúng tôi 2012 dòng dõi là kịch tính nhất của chúng tôi nêu ra, và bao gồm "Vua của châu Phi năm 1984 Celica Nhóm B TA64 và nổi tiếng 1996 Celica ST205 - cả hai đều cọ xát vai với hoang dã 2012 Toyota Hilux Daker đua.

Đường lái xe của chúng tôi bao gồm lên Björn Waldegård và Giniel de Villiers , người tuyên bố lần thứ 3 trong năm 2012 Dakar Rally tại Nam Mỹ, nhưng lái xe tăng của chúng tôi không phải là những người duy nhất để thể hiện kỹ năng của họ.

Toyota hybrid tay đua Stephane Sarrazin cũng thấy thời gian để làm cho nó lên sân khấu, và nắm lấy một ổ đĩa trong Corolla WRC.

Sarrazin, là một trong những chỉ một số ít các trình điều khiển chuyên nghiệp những người đã cố gắng Formula One, Rally và đua Sportscar, không lãng phí thời gian trong việc chứng minh những gì ông có thể làm.

Ông đăng một thời gian lòng chỉ giây sau các nhà cung giai đoạn trong bốn bánh Corolla, một chiếc xe mà anh chưa bao giờ lái xe!

Chúng tôi đã có một bộ sưu tập đầy đủ của những chiếc xe dưới đây, bạn đã có một yêu thích? Tại sao không cho chúng tôi biết, bằng cách để lại cho chúng ta một nhận xét.

1. 1984 Toyota Celica Nhóm B "Vua của châu Phi" (do Björn Waldegård)

Hãy trở lại với giác quan của bạn. Ô tô đã thay đổi và tiến hóa để điều đáng kinh ngạc. Nhưng đôi khi, nó là tốt để nhìn lại. Các 2000GT là chiếc xe đẹp nhất từng được sản xuất bởi Toyota. Ngày nay những chiếc xe không có nhân vật, cảm xúc và kiểu dáng đẹp. 
Tôi muốn nhìn thấy các 2000GT một lần nữa, một Datsun 240Z, các ferrari Daytona, Mercedes SL và tất cả những chiếc xe Britisch mất.

Tôi hoàn toàn thuyết phục nếu Toyota đã quyết định làm những 2000GT lại, như họ đã trở lại so với kỹ thuật hiện đại, tất cả mọi người sẽ muốn có một. 
Chỉ cần một tốt đẹp 6 trong dòng như trở lại trong ngày.

Tôi sẽ bán bộ phận cơ thể của tôi để có một trong số h

Chiếc xe tôi lái xe hiện nay là một 

Toyota Prius 2016

Toyota GT86 . Tôi đã mua nó vào tháng tư và chúng tôi đang làm việc vào việc chuẩn bị cho cuộc đua sức bền bây giờ.Đó là rất nhiều niềm vui lái xe và có một tinh thần tuyệt vời như 2000GT.



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

xeoto
Họ tên: theuan
Nghề nghiệp: MAR
Sinh nhật: : 6 Tháng 7 - 1990
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com