babiimeo's Blog

Báo The Seoul Times dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết đêm 1-10, Choi Jin Sil về nhà trong tình trạng say khướt và tìm đến mẹ khóc lóc để giải tỏa nỗi buồn. Cô nói vô cùng đau đớn vì những tin đồn ác ý trên mạng và không hề có liên quan đến số tiền cho diễn viên Ahn vay. Cảnh sát cũng cho biết xét nghiệm thi thể Choi không thấy thương tích gì, cho thấy cô đã tự sát. Dù Choi không để lại một lá thư tuyệt mệnh nào, nhưng cảnh sát cho biết Choi đã gửi hai tin nhắn từ điện thoại di động cho một trợ lý trang điểm lúc nửa đêm, nhờ cô này chăm sóc hai con của Choi “cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa” và nói lời “tôi xin lỗi”. Một cảnh sát nhận định các tin nhắn này đọc cũng giống như một lá thư tuyệt mệnh.

Theo Hãng tin AP, một người bạn của Choi cho cảnh sát biết cô đã từng lo lắng về việc nuôi dạy hai con sau vụ ly hôn, về tương lai sự nghiệp của cô. Người bạn này khẳng định Choi nhiều lần nói cô muốn chết. Mẹ của Choi cũng cho biết cô bắt đầu tỏ dấu hiệu trầm cảm sau vụ ly hôn và thường uống một loại thuốc giảm đau.

Kể từ khi xuất hiện trong làng giải trí Hàn Quốc năm 1988, Choi Jin Sil nhanh chóng trở thành một ngôi sao lớn với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Vẻ đẹp trong sáng và tài diễn xuất của cô đã chinh phục được hàng triệu người hâm mộ Hàn Quốc, đem lại cho cô biệt danh “Ngôi sao của mọi người”.

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, năm 2000 Choi Jin Sil khiến khán giả hâm mộ ngỡ ngàng và tiếc nuối khi tuyên bố lập gia đình và tạm thời rời xa làng giải trí. Đám cưới đình đám của cô với cầu thủ bóng chày Cho Song Min có mặt vô số ngôi sao giải trí, được báo chí Hàn Quốc gọi là “đám cưới thế kỷ”. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng rơi vào khủng hoảng chỉ sau một năm khi Cho Song Min lộ bản chất là một người chồng vũ phu. Họ ly dị vào tháng 9-2004, Choi giành được quyền nuôi dạy hai con.

Sau vai diễn một bác sĩ trong bộ phim Cuộc chiến hoa hồng của Đài truyền hình MBC năm 2004, vào đầu năm 2008 Choi Jin Sil bất ngờ quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Vụ xìcăngđan cuối cùng của đời tôi có kịch bản phần nào giống những gì cô đã trải qua. Trong phim, cô đóng vai một phụ nữ 39 tuổi tìm thấy tình yêu mới sau một cuộc ly hôn đầy đau đớn. Trước khi qua đời, cô đang chuẩn bị đóng tiếp phần hai của loạt phim này.


Các bài viết vào Friday 3rd October 2008

 



Sáng 2-10, cả đất nước Hàn Quốc trải qua một cú sốc bất ngờ do cái chết của một thành viên nữa trong làng giải trí, lần này là nữ diễn viên nổi tiếng Choi Jin Sil.

Hãng tin Yonhap News dẫn lời cảnh sát Seoul cho biết mẹ cô Choi Jin Sil phát hiện thi thể cô trong phòng tắm tại nhà riêng ở thủ đô lúc 6g15 (4g15 giờ VN).

Theo nguồn tin cảnh sát, cô Choi Jin Sil, 40 tuổi, đã treo cổ tự tử bằng một sợi dây cao su. Khi đó trong nhà cô có bảy thành viên gia đình. Nhiều khả năng cô đã tự sát khoảng 3g hoặc 4g sáng khi người nhà đang ngủ. Hiện cảnh sát đã phong tỏa hiện trường vụ tự sát và tổ chức điều tra.

Báo Korea Times cho biết một ngày trước đó, Choi Jin Sil đến một phòng thu ở Seoul thực hiện một đoạn phim quảng cáo, tuy nhiên việc quay phim bị gián đoạn giữa chừng do Choi Jin Sil cảm thấy không được khỏe.

Báo chí Hàn Quốc đặt ra nghi vấn về mối liên quan giữa vụ tự sát của Choi Jin Sil với cái chết của nam diễn viên - doanh nhân Ahn Jae Hwan. Đầu tháng chín, cảnh sát phát hiện Ahn bị chết ngạt trong xe. Những điều tra ban đầu xác định Ahn tự sát và đã chết khoảng 10 ngày. Trước đó, Ahn chìm ngập trong nợ nần do công việc kinh doanh đổ vỡ. Đây được xem là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Ahn. Khi đó, trên mạng Internet dấy lên những lời đồn đại Choi Jin Sil đã cho Ahn, một người bạn của cô, vay tới 2,5 tỉ won (2 triệu USD). Choi đã bị stress nặng do những lời đồn đại này, và do cả những tin nhắn mang tính phỉ báng cô và các con của cô trên mạng. Choi đã yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc. Mới đây cảnh sát đã bắt giữ một người bị cáo buộc tung ra những lời đồn đại này.

Choi Jin Sil có gương mặt đẹp thánh thiện và hiền hậu - Ảnh: koreanmovie.com

Nữ diễn viên Choi Jin Sil là gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình VN qua một loạt phim nổi tiếng như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Con đường đã qua, Những tay đua kiệt xuất, Hương vị tình yêu, Anh và em, Cuộc chiến hoa hồng....  Gần đây nhất, vai diễn người phụ nữ bị chồng phản bội của cô trong bộ phim Tình yêu và sự dối trá (phát sóng trên kênh HTV7) tạo rất nhiều cảm xúc nơi người xem.

H.LÊ

 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

babiimeo
Họ tên: phạm thạch thảo
Nghề nghiệp: đang đi học
Sinh nhật: : 5 Tháng 5
Nơi ở: LƯƠNG SƠN BẠC
Yahoo: pethaongoc_lanhchanh_locchoc  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Bạn hãy luôn nghĩ mình mạnh mẽ , đừng nên nghĩ mình yếu đuối

Bạn bè
baothach
baothach
HANG MO
HANG MO
p3' h3o lov3 u 4ever
p3' h3o lov3 u 4ever
hoa sầu riêng
hoa sầu riêng
linhthuymy
linhthuymy
...Nh0c...Bu0n...
...Nh0c...Bu0n...
vuongnv
vuongnv
hong_ngoc123
hong_ngoc123
Lãng Tử Sầu
Lãng Tử Sầu
tram12
tram12
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com