CABI's Blog

 
                      Mai là Valentine rồi! Ngày mà tớ chẳng bao giờ để ý tới cho đến khi gặp cậu.
  Một cách tình cờ như thế, chúng mình trở thành bạn của nhau rồi cảm mến nhau từ lúc nào ko biết. Tớ là vậy đó, thích cậu thật đấy nhưng tớ vẫn cứ dửng dưng với tình cảm của mình, ko muốn cho ai biết và đặc biệt là đối với cậu. Vì ngày ấy tớ nghĩ,có tình cảm thì sao nào, tớ và cậu có thể là cặp đôi đẹp nhất lớp đấy,nhưng có chắc điều đó sẽ tồn tại lâu dài,vì đây chỉ là rung động mới lớn, laị còn là năm cuối cấp nữa, rồi cậu cũng sẽ bước đi và cuối cùng...tớ chỉ còn lại mình tớ. Nghĩ lại thấy tớ cũng thật ích kỷ, khi yêu thương một ai đó là trao cho họ cái quyền làm tổn thương mình, tớ sợ điều ấy nên ko dám tin vào tình cảm của cậu dành cho tớ, tớ quay mặt đi với cậu và chỉ để lại một câu nói : " Chúng mình là bạn thôi nhé! "
  Nhưng có lẽ,dù cố gắng bao nhiêu tớ vẫn ko ngăn nổi cảm xúc của trái tim mình, và trước sự chân thành của cậu, tớ thấy yêu là nhiều hơn thấy sợ. Thôi thì cứ yêu nhé, sau này xảy ra chuyện gì thì cũng là chuyện của sau này, giờ thì tớ chấp nhận làm một nửa của cậu, một người bạn đặc biệt đúng nghĩa...
  Rồi ngày đó cũng đến, ngày 17/6, ngày chứa những con số đặc biệt của riêng tớ và cậu, ngày mà tớ chỉ có thể là bạn học của cậu thêm 1 lần nữa, ngày bọn mình chia tay với những kí ức ngọt ngào năm lớp 9...buổi học cuối cùng. Tự nhủ lòng rằng sẽ qua thôi, như một cơn gió nhẹ, nhưng có ai biết khi nhìn thấy cậu bước đi thật xa, tớ đau như chưa bao giờ có thể. Vậy mà tớ vẫn cười,vẫy tay chào cậu mà chẳng nói 1 lời. Về đến nhà, tớ khóc...nhiều lắm, nuối tiếc vì những gì đã qua và biết rằng mình đã mất một thứ gì đó vô cùng quan trọng. Tớ chỉ dám gửi những cảm xúc ấy vào những trang nhật ký:
         " Nước mắt rơi trong trái tim nhỏ bé
         Từng bước chân đi là những niềm đau
         Vậy mà em vẫn giả vờ mạnh mẽ
         Vẩn mỉm cười dù biết phải xa nhau"
   Món quà cuối cùng mà tớ tặng cậu mang nhiều ý nghĩa, tớ vui khi biết cậu thích nó và rất mừng khi nghe tin cậu đậu vào 1 trường điểm của thành phố. Và rồi vì muốn cậu mau chóng tìm được một hạnh phúc mới, một người bạn gái đem đến niềm vui cho cậu, tớ đề nghị chia tay ko 1 lí do. Tính của tớ là vậy, cảm nhận cái gì ko còn thuộc về mình nữa thì tớ sẽ buông tay, níu kéo cũng chẳng đươc gì. Tớ chỉ có thể làm bạn với cậu thôi. Tớ xin lỗi...
   Nửa năm trôi qua, tớ vẫn chưa quên được những kỉ niệm của ngày ấy, mà hình như là vẫn còn rất thích cậu-mối tình đầu mà, đâu dễ lãng quên. Tớ và cậu gặp lại nhau trong buổi họp lớp. Hai người thì vẫn vậy, gặp nhau là lại ko thể tách rời, cứ như là vừa mới yêu vậy. Vẫn ánh mắt đó, vẫn nụ cười đó, tớ chỉ có thể dành cho riêng cậu. Thế là ko ngờ, chúng mình đã nối lại tình cảm, vì em biết là em cần anh, hơn bất cư điều gì.
   Tình yêu có những điều rất kì diệu, những khoảng cách xa xôi cũng chưa chắc đã ngăn nổi 2 trái tim hòa chung nhịp đập. ngày hẹn hò đầu tiên thật ngọt ngào và lãng mạn, tớ thấy ấm áp và bình yên khi bên cậu, chắc chắn đó ko phải là những cảm xúc rung động bình thường. Thì ra thiên đường đâu phải là 1 nơi xa xôi như ta vẫn nghĩ, thiên đường thật sự là khi ta được bên cạnh người ta yêu, mà đối với tớ người ấy chính là cậu. Một người đặc biệt đã bước vào cuộc đời của tớ, như thiên sứ, cậu mang đến cho tó tình yêu và xoa dịu những nỗi đau mà cuộc sống đôi khi đem đến. Từ ngày yêu cậu tớ thấy mình thay đổi nhiều lắm, dũng cảm, mạnh mẽ, lạc quan và trưởng thành,...Những cảm xúc ấy thật tuyệt vời! Cám ơn cậu vì đã mang đến những điều đó.
    Giờ thì valentine đã trở thành ngày đặc biệt đối với em, vì giờ bên em đã có anh mà. Em sẽ dành tất cả tình cảm của mình trao cho riêng anh, để anh cảm nhận được những hạnh phúc ngọt ngào đó. Nó xuất phát từ trái tim chân thành này của em. Em muốn nói rằng:"mình rất yêu anh- một thiên sứ mà thượng đế đã ban tặng cho em..."
 Hãy yêu và yêu thật hết mình, hạnh phúc chỉ tồn tại khi ta biết trân trọng nó. Chúc các bạn sẽ tìm thấy tình yêu thật sự.!!!:-*

« Các bài cũ hơn · CABI's Blog · Các bài mới hơn »

Bình luận

cabi_lovely148
Feb 13 2011, 01:58 PM
Bình luận #1


cabi lovely
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 12-February 11
Thành viên: 49,390



Dành tặng bạn đó.NPL àh!


--------------------
cabi
User is offlineProfile CardPM
Quote Post
Ut
Feb 14 2011, 11:51 PM
Bình luận #2


Unregistered









Yêu một người
Nguyện hi sinh trọn một đời
Vì khi không yêu được rồi chẳng còn thiết tha
Yêu một người
Là có thêm nhiều nụ cười
Vậy thì yêu đi thôi
Yêu không cần toan tính


http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Tinh-Yeu-Le-Minh-Phuong-Uyen.IWZFCEWO.html

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Nhac-kich-To-Duyen-Tam-ca-Nguyen-Le-Ba-Thang-va-dv-Idecaf.IW70DD6U.html

Cuộc đời trôi khi đó mọi thứ đi (đến đâu thì ai biết). Nhưng nhớ nhé đừng nhưng đừng quá lo nghĩ đến ngày mai khi hôm nay chưa sống hết mình. Tình yêu (nhất là mối tình đầu) cũng sẽ đi (đi xa hay đi theo mình!!!) nhưng tôi sẽ luôn khuyên những người bạn của tôi rằng: Cứ yêu đi khi yêu THỰC SỰ và tìm được những cảm xúc tốt đẹp THỰC SỰ.............Vì rồi một ngày nó cũng sẽ đi!!!!!!
Quote Post
DavidBi
Feb 26 2011, 01:38 PM
Bình luận #3
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 19-February 11
Thành viên: 49,520



lalalala oh yeah:inlove:
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cabi_lovely148
Họ tên: Võ Duy Cẩm Bình
Sinh nhật: : 14 Tháng 8 - 1995
Yahoo: cabi_lovely148  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hãy sống trọn vẹn ngày hôm nay, bạn nhé

Bạn bè
MR MANH
MR MANH
ruacon22
ruacon22
conangthichdua
conangthichdua
raovatnet.com
raovatnet.com
Binh's lover
Binh's lover
bluestar47
bluestar47
lapmangfpthanoi
lapmangfpthanoi
TDYHN
TDYHN
ngoisaotingmo
ngoisaotingmo
fpt8785
fpt8785
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



Bình luận mới

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com