Einvoicevn's Blog

 

Phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khi tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí thực hiện các giao dịch điện tử trên môi trường Internet với cơ quan BHXH.

1. Tìm hiểu các bước khai bảo hiểm xã hội điện tử với phần mềm

Theo cách khai bảo hiểm xã hội truyền thống, doanh nghiệp cần thực hiện việc lập hồ sơ bản cứng sau đó đem trực tiếp tới cơ quan bảo hiểm xã hôi (BHXH) để nộp hồ sơ, chờ xử lý. Cách làm này chiếm nhiều gian của doanh nghiệp trong khâu chuẩn bị, di chuyển, chờ làm thủ tục hành chính.

Đi đầu trong cải cách hành chính, cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam đã đề ra lộ trình tới năm 2020 ngành bảo hiểm sẽ quản lý điện tử toàn bộ các giao dịch hành chính. Theo đó, từ cuối năm 2015, việc khai bảo hiểm xã hội điện tử đã sớm được triển khai, tuyên truyền, vận động tới đông đảo doanh nghiệp trên cả nước.

Phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử eBH

Theo một số thống kê, cuối năm 2016 cả nước đã có khoảng 80% doanh nghiệp tham gia chuyển đổi từ khai bảo hiểm xã hội truyền thống sang bảo hiểm xã hội điện tử bởi những lợi ích cùng các bước thực hiện đơn giản.

Để thực hiện khai bảo hiểm xã hội điện tử, doanh nghiệp cần có đơn vị cung cấp dịch vụ nhận truyền dữ liệu gọi tắt là (I-VAN). Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần chuẩn bị chữ ký số, mã đơn vị do cơ quan BHXH cung cấp, máy tính nối mạng internet có cài hệ điều hành Window XP trở lên.

Sau khi có đầy đủ các điều kiện cần, doanh nghiệp chỉ cần một vài thao tác nhỏ đã có thể hoàn thiện việc khai bảo hiểm xã hội điện tử. Chẳng hạn, với dịch vụ IVAN của công ty phát triển công nghệ Thái Sơn, doanh nghiệp thao tác theo 3 bước có trên phàn mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử EBH, bao gồm: Chọn nghiệp vụ, chọn người lao động, và ký nộp hồ sơ.

Phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử EBH

Như vậy, so với cách làm truyền thống, khai bảo hiểm xã hội điện tử rút ngắn thời gian thực hiện đáng kể. Doanh nghiệp có thể thực hiện việc khai báo BHXH thông qua phần mềm kết nối với cơ quan BHXH trên internet.

2. Tìm hiểu những ưu điểm của phần mềm khai BHXH EBH

Tương tự như với những phần mềm khai BHXH khác, phần mềm khai bảo hiểm xã hội EBH giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí thực hiện khai báo bảo hiểm xã hội so với cách làm truyền thống. Ngoài ra, phần mềm khai BHXH EBH có những điểm ưu việt được cơ quan bảo hiểm cũng như doanh nghiệp từng sử dụng đánh giá cao.

Phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử eBH

Nhìn chung, khi sử dụng phần mềm khai BHXH điện tử EBH doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Dễ dàng quản lý quá trình tham gia bảo hiểm xã hội
  • Hỗ trợ việc lập và nộp hồ sơ bảo hiểm xã hội
  • Ký và nộp các bộ hồ sơ BHXH qua mạng internet
  • Tự động lấy kết quả trả về từ cơ quan bảo hiểm xã hội
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ đã kê khai.
  • Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng
  • Tính bảo mật cao, thời gian lưu trữ lâu dài
  • Dễ dàng tải về, không cần cài đặt.

Bên cạnh dịch vụ I-VAN, công ty phát triển công nghệ Thái Sơn còn cung ứng các dịch vụ nhận truyền dữ liệu trong lĩnh vực Hải quan điện tử, Thuế điện tử. Điện tử hóa mọi thủ tục hành chính là xu hướng tất yếu của thời đại, thời gian tới, công ty Thái Sơn sẽ mở rộng thêm những lĩnh vực khác giúp doanh nghiệp có thêm giải pháp tối ưu xử lý thủ tục hành chính.

Nguồn: Bảo hiểm xã hội điện tử eBH


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

taiphamduc
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Hóa đơn điện tử E-invoice

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com