huyentranght's Blog

 

Nếu là fan của dòng game âm nhạc thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn Top game mobile âm nhạc hay nhất 2022. Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

1. Love Live! School Idol Festival

Tựa game mobile âm nhạc hay mang phong cách Anime Nhật Bản. Sở hữu dàn idol xinh đẹp, hứa hẹn sẽ hớp hồn các chàng trai khi bước chân thế giới Love Live! School Idol Festival. Game có 2 chế độ chính bao gồm chế độ “Câu chuyện” và chế độ “Trực tiếp”. Bạn sẽ hóa thân thành những nàng idol của nhóm nhạc μ’s và Aqours để chinh phục thử thách. Love Live! School Idol Festival có lối chơi khá đơn giản. Người chơi chỉ cần nhấn các nút âm thanh xuất hiện trên màn hình và hoàn thành các bài nhạc sôi động. Love Live! School Idol Festival mang đến bạn nhiều mức độ khác nhau từ dễ cho đến cực khó. Đòi hỏi game thủ phải rèn luyện kỹ năng từng ngày để giúp các màn trình diễn luôn được “tỏa sáng”.

Love Live! School Idol Festival
Love Live! School Idol Festival

Bước chân vào thế giới idol, người chơi cần sưu tầm các thẻ nhân vật. Bên cạnh đó cần lập thành một ban nhạc nức tiếng, tham gia liveshow và trình diễn. Các nhân vật được thể hiện trên nền đồ họa 2D đơn giản với vô số bản nhạc vui tươi, trong sáng. Đây chính là lý do sáng giá khiến Love Live! School Idol Festival được coi là tựa game con gái hot nhất về thể loại âm nhạc đầy màu sắc.

2. Cytus II

Phiên bản tiếp nối của Cytus – một siêu phẩm game âm nhạc Anime làm mưa làm gió trong cộng game thủ trót yêu các giai điệu nhạc. Cytus II được giới game thủ không tiếc lời trao tặng những lời khen ngợi có cánh. Tại đây các tín đồ đam mê âm nhạc thỏa sức tung hoành chinh phục các bài nhạc DJ sôi động trên từng giai điệu. Cytus II có lối chơi quen thuộc theo phong cách chạm và vuốt các nốt nhạc. Kết hợp cùng khả năng cảm thụ nhịp điệu của người chơi. Tương tự như các tựa game khác, level càng cao đồng nghĩa với việc ngón tay ngọc ngà của bạn cần phải “lướt” nhiều hơn.

Cytus II - game mobile âm nhạc hay anime
Cytus II – game mobile âm nhạc hay anime

Lấy bối cảnh trong thế giới tương lai hiện đại của con người. Nơi mà nhân loại đã được biến đổi thành các dòng dữ liệu khô khan. Khi đó, người DJ nổi tiếng nhất thế giới mang tên Æsi đã vụt mất cơ hội tổ chức buổi Concert của mình và trở thành nhân vật bí ẩn được fan hâm mộ quan tâm. Kho nhạc Cytus II có đến hơn 50 bản nhạc sôi động bắt tai với hơn 150 bản đồ khác nhau để bạn chinh phục. Hình nền của mỗi bài hát lộng lẫy mang đậm tính nghệ thuật, thỏa sức thưởng thức giai điệu âm nhạc tuyệt vời.

3. KALPA – Original Rhythm Game

Ở một nơi xa xôi trong vũ trụ bao la, ngôi sao đã mất đi ánh sáng. Một cô gái bí ẩn xuất hiện với tư cách là người bảo vệ các vì sao. Cô ấy được mọi người gọi bằng nhiều tên khác nhau như Kalpa, đấng cứu thế, … Nhạc cụ cô dùng được làm bằng ánh sáng không có hình dạng cụ thể và chỉ có cô mới sử dụng được dụng cụ ấy. Bắt đầu chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy thú vị của cô gái bí ẩn trong KALPA – Original Rhythm Game.

KALPA - Original Rhythm Game
KALPA – Original Rhythm Game

Tựa game có lối chơi khá tương đồng với các game âm nhạc trên thị trường. Các phím giai điệu được rơi từ trên cao và nhiệm vụ của bạn là chạm vào nốt nhạc theo nhịp điệu. Bạn cần phải nâng cao trình độ phản xạ để chinh phục các bài hát có nhịp điệu nhanh với tiết tấu dồn dập. KALPA – Original Rhythm Game mang đến người chơi hơn 50 bài hát giai điệu sôi động kết hợp cùng hình ảnh các nhân vật nữ Anime xinh đẹp. Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống “nhạt nhòa” thì hãy thử ngay KALPA – Original Rhythm Game để tận hưởng giai điệu sống động giúp cuộc sống thêm phần khởi sắc nhé!

Những tựa game kể trên đều là những tựa game online hay, đồ họa đẹp nhất. Chắc chắn rằng sẽ không khiến bạn thất vọng. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay thôi.
Nguồn: https://gamewebhay.com/top-game-mobile-am-nhac-hay-va-loi-cuon-nhat.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

huyentranght
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com