huyentranght's Blog

 

Game kiếm hiệp từ lâu đã trở thành thể loại game được yêu thích nhất nhì trên thị trường. Game mobile kiếm hiệp với đồ hoạ đẹp, âm thanh tuyệt đỉnh và hệ thông nhân vật phong phú ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực của người chơi. Cùng khám phá những tựa game đang khuynh đảo thị trường hiện nay nhé.

1. Võ lâm truyền kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ là một tựa game mobile kiếm hiệp lâu năm mà nhắc đến sẽ có rất nhiều người thấy quen thuộc. Đến năm 2016 thì phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ dành cho điện thoại mới xuất hiện tại Việt Nam, dù xuất hiện trễ nhưng nó đã tạo ra một làn sóng lớn và thu hút rất nhiều người chơi.

Võ lâm truyền kỳ
Võ lâm truyền kỳ

Đến với game bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống môn phái đa dạng và quen thuộc. Game sở hữu hệ thống âm thanh sinh động, đồ họa sắc nét. Hệ thống nhân vật đa dạng và chân thật. Đa dạng môn phái và cách thức chơi game. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ khiến bạn nghiện tựa game này đó.

2. Tân Trường Sinh Quyết Mobile – Game mobile kiếm hiệp đồ họa siêu đỉnh

Tân Trường Sinh Quyết Mobile là tựa game được nhà phát hành Sohagame ra mắt vào tháng 9/2020. Ngay khi vừa ra mắt nó đã đứng thứ 10 tại bảng xếp hạng Google Play và đã trở thành tựa game nhập vai có số lượng thành viên đông đảo.

Tân Trường Sinh Quyết Mobile
Tân Trường Sinh Quyết Mobile

Game có đồ hoạ IMAX 3D đẹp mắt hấp dẫn. Game tích hợp nhiều tính năng mới lạ và độc đáo giúp người chơi nâng cao tính trải nghiệm.

3. Tình kiếm 3D

Tình kiếm 3D là thể loại game nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành Funtap. Game được phát hành vào tháng 12/2018. Dù ra mắt vào thời điểm đã có rất nhiều game cùng thể loại trên thị trường nhưng vẫn chiếm được sự ưu ái của nhiều người chơi nhờ nét nổi bật và mới mẻ trong hệ thống kỹ năng. Bên cạnh đó, ngoại trang và môn phái mới lạ cũng gây sự hứng thú, tò mò cho người chơi.

tình kiếm 3d
tình kiếm 3d

Game có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh chân thật. Cùng với đó là kho ngoại trang nhân vật với hơn 100 bộ phục trang chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Trên đây là những tựa game mobile kiếm hiệp ăn khách nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí thật tuyệt vời nhé.
Nguồn: https://gamewebhay.com/top-game-mobile-kiem-hiep-noi-bat-nhat-2023.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

huyentranght
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com