huyentranght's Blog

 

Những tựa game thế giới mở luôn khiến người chơi thấy hứng thú. Không còn bó mình trong các nhiệm vụ quen thuộc nữa. Bạn sẽ phải tự trải nghiệm nhiều hoạt động lạ mà không được báo trước. Chính vì điều này mà rất nhiều người đã “trót yêu” trò chơi thế giới mở. Ngay sau đây hãy cùng khám phá những tựa game mobile thế giới mở đáng chơi nhất nhé.

1. Terraria

Terraria được phát hành bởi Re-Logic, là tựa game mobile thế giới mở phiêu lưu. Vào game, bạn sẽ được cấp một thanh kiếm, một cái cuốc và một cái rìu để tự tạo thế giới cho mình. Các vật phẩm hỗ trợ sẽ xuất hiện thông qua việc bạn đi khắp bản đồ và tìm kiếm. Nhân vật sẽ có mana và số máu giới hạn, có thể mất đi trong quá trình làm nhiệm vụ. Bạn sẽ phải đấu với quái. Chính vì thế mà việc tìm kiếm tài nguyên và chế tạo trang bị rất quan trọng. Đặc biệt, xuyên suốt quá trình khám phá sẽ có trùm xuất hiện. Nếu đánh được trùm thì nhân vật sẽ được tăng cấp vào đi đến phần tiếp theo của game.

Terraria
Terraria

Game sở hữu đồ họa 2D rõ nét với màn hình ngang tạo điều kiện nhìn bản đồ rõ hơn. Nội dung game chất lượng, tạo cảm giác hấp dẫn không thể rời mắt. Với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn như đánh boss, khai thác tài nguyên, chế tạo trang bị. Còn chần chờ gì nữa mà không chiến ngay thôi nào.

2. Portal Knights – Top game mobile thế giới mở lôi cuốn đỉnh cao

Nhắc đến top game thế giới mở mobile hay nhất 2022 không thể bỏ qua Portal Knights. Trò chơi này được phát hành bởi 505 Games vào năm 2017 trên đa nền tảng. Đây là game nhập vai được Deutscher Entwicklerpreis Awards 2016 chọn là “Trò chơi trực tuyến hay nhất năm”. Điểm đặc biệt của Portal Knights là không có hệ thống nhiệm vụ sẵn theo cốt truyện cố định. Bạn sẽ phải tự mình tiến hành khám phá theo hướng dẫn của trò chơi. Sau mỗi trải nghiệm, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích, trong đó phải kể đến việc gia tăng sức mạnh và có thêm trang bị hiếm.

Portal Knights - Game mobile thế giới mở hay nhất 2022
Portal Knights – Game mobile thế giới mở hay nhất 2022

Một số ưu điểm có thể kể đến của game như:

  • Game hỗ trợ đa ngôn ngữ phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.
  • Đồ họa 3D với cảnh vật hình khối ấn tượng, đường nét sắc sảo và đẹp mắt, là sự kết hợp giữa Legend of Zelda và Minecraft.
  • Nhân vật chuyển động nhẹ nhàng và mượt mà, không cứng nhắc.
  • Hỗ trợ chơi cùng bạn bè, tối đa 4 người có thể cùng chơi trên một thế giới vào một thời điểm.
  • Nhiều trận chiến gay cấn diễn ra mang đến cảm giác thách thức hào hứng cùng vật phẩm chất lượng.

3. Don’t Starve: Shipwrecked – game mobile thế giới mở đỉnh cao nhất

Don’t Starve: Shipwrecked được phát hành vào đầu quý 2 năm 2013 bởi Klei Entertainment. Và chỉ đến cuối năm 2013, trò chơi này đã bán được một triệu bản. Trò chơi mang đến một thế giới cực kỳ bí ẩn với nhiều sinh vật lạ. Thời tiết được chia thành bốn mùa Xuân – Hạ Thu – Đông cực kỳ quen thuộc. Nhiệm vụ của người chơi là phải sinh tồn ở đây, dựng căn cứ và khám phá các bí mật đang ẩn sâu.

Don’t Starve: Shipwrecked
Don’t Starve: Shipwrecked

4. Sky: Children of Light

Sky: Children of Light là tựa game mobile thế giới mở hay nhất năm 2017 và đến nay vẫn còn rất hot. Trò chơi được phát hành bởi Thatgamecompany vào năm 2019 trên iOS và 2020 trên Android. Thế giới game cực kỳ rộng lớn với các khu vực được tự do khám phá, tìm hiểu nhiều điều kỳ lạ. Không có cơ chế chiến đấu mà kể về một thế giới giả tưởng xuất hiện rạn nứt. Thần bầu trời cùng 6 chòm sao hỗ trợ cai quản thế giới bị thế lực bóng tối tấn công. 6 chòm sao bị mất đi sự kết nối và rơi xuống tạo thành 6 nền văn minh, mỗi chòm hóa thành một vị thần. Người chơi đóng vai thiên sứ được đặc phái tìm kiếm 6 vị thần này để nhớ lại chuyện xưa, khôi phục sức mạnh và biến thành sao trở về bầu trời.

Sky: Children of Light
Sky: Children of Light

Game có nhiều trang bị đẹp mắt như quần, áo, vũ khí, giày, mũ và người chơi cũng được tạo kiểu tóc nhân vật cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, nhạc nền cực hay, kích thích tinh thần người tham gia. Giao diện game được sử dụng tông màu sáng chủ yếu mang đến cảm giác thần tiên huyền ảo.

5. Genshin Impact

Cái tên cuối cùng trong danh sách này không ai khác chính là Genshin Impact. Đây là tựa game “làm mưa làm gió” trên thị trường được phát hành bởi công ty Trung Quốc miHoYo. Bạn sẽ theo chân nhân vật có tên là Nhà Lữ Hành, đi tìm em trai/em gái bị thất lạc. Nơi mà nhân vật khám phá là thế giới giả tưởng Teyvat với bảy quốc gia. Mỗi quốc gia được cai quản bởi một vị thần và được liên kết với một nguyên tố như Phong, Thủy, Hỏa,…

Genshin Impact
Genshin Impact

Game sở hữu nền đồ họa chất lượng với hình ảnh đẹp mắt, các nhân vật được xây dựng câu chuyện riêng vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, do lấy ý tưởng từ anime nên thu hút được đông đảo người tham gia.

Chúng tôi vừa bật mí cho bạn những tựa game mobile thế giới mở chiến nhất 2022. Hãy tải về máy và trải nghiệm ngay thôi nào.
Nguồn: https://gamewebhay.com/top-game-mobile-the-gioi-mo-chien-cang-det-cho-game-thu.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

huyentranght
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com