keo7m

   Trong: bong da
 
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông sẽ bị coi là kẻ thất bại nếu không đưa Man City tới ngôi vô địch Champions League như mong đợi.
 
Guardiola thừa nhận ông sẽ bị coi là kẻ thất bại nếu Man City vẫn không vô địch Champions League
 
Vào rạng sáng mai (15/4), Man City sẽ đối đầu với chủ nhà Dortmund tại tứ kết lượt về Champions League 2020/21. Lợi thế có phần nghiêng về Man City khi CLB này đã giành chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi. Lúc này, Man City quyết tâm lần đầu lọt vào bán kết Champions League dưới thời HLV Pep Guardiola.
 
Trước đó, Man City từng lọt vào bán kết Champions League 2015/16 nhưng khi đó, họ được dẫn dắt bởi HLV Manuel Pellegrini. Phát biểu trước khi đối đầu với Dortmund, Guardiola chia sẻ đầy quyết tâm: "Nếu tôi giải nghệ ngay bây giờ, hay trong 5 hoặc 10 năm nữa, những gì đã xảy ra trong sự nghiệp của tôi, hoàn toàn là điều bất ngờ như khi tôi mới bắt đầu.

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây

Tôi luôn cảm thấy biết ơn CLB, những cầu thủ mà tôi đã có, cách chúng tôi chơi bóng và làm được những gì với nhau. Đây là những lời nói và lý thuyết khiến tôi rất biết ơn và hạnh phúc nhưng nó lại là một công việc kinh doanh. Và mục đích của kinh doanh là phải thành công (chiến thắng). Nếu chúng tôi không giành chiến thắng, tôi sẽ bị coi là kẻ thất bại. Còn nếu chúng tôi thành công, mọi người sẽ tán dương tôi, rằng tôi là một HLV tài năng".
 
Guardiola năm nay 50 tuổi và từng vô địch Champions League 2 lần khi còn cầm quân ở Barcelona. Trong 3 năm gắn bó với Bayern Munich, ông chỉ đưa CLB này vào tới vòng bán kết ở 3 mùa giải liên tiếp. Còn với Man City, thành tích tốt nhất là vào vòng tứ kết.
 
Với quyết tâm cháy bỏng, Guardiola nhấn mạnh: Giờ là lúc chúng tôi cần tiến thêm một bước nữa. Các cầu thủ sẽ rất buồn nếu chúng tôi không thể vào bán kết. Đây là cơ hội để tất cả chứng tỏ bản thân. Không ai dâng chiến thắng cho chúng tôi, mọi người phải tự giành được nó.
 
Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào chính chúng tôi. Nếu mắc sai lầm như trận gặp Lyon, chúng tôi sẽ không thể giành vé vào bán kết. Chúng ta hãy chờ xem", cựu HLV Barca và Bayern Munich nói thêm.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com