keo7m

   Trong: bong da
 
Ngôi sao sáng nhất Sergio Aguero cũng là người bền bỉ nhất của thế hệ Man City huyền thoại vô địch Premier League mùa 2011/12. 

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây

Nhưng mọi thứ đã đi đến hồi kết.
 
Nói về 10 năm qua của Aguero, các mỹ từ cũng bất lực. Hãy để các con số nói hộ. Anh là tiền đạo ghi bàn nhiều nhất lịch sử Man City (257 bàn), cầu thủ còn thi đấu ra sân nhiều thứ 2 Premier League (271 trận) và là chân sút ngoại quốc xuất sắc nhất giải đấu này.
 
Gọi Aguero là cầu thủ vĩ đại nhất Man City chắc cũng không gặp nhiều tranh cãi. Càng đặc biệt hơn khi El Kun là thành viên cuối cùng của lứa cầu thủ Man City lên ngôi Premier League 2011/12 - chức vô địch nước Anh đầu tiên sau 44 năm.
 
Đây là thế hệ đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ của Man City khi dòng tiền đến từ Abu Dhabi được tiêu chính xác, qua đó mở ra cánh cửa đến những thành công tiếp theo mà Aguero vẫn là hạt nhân.
 
Nhưng rồi bữa tiệc nào cũng phải đi đến hồi kết. Vincent Kompany ra đi năm 2019, một năm sau đến lượt David Silva. Và bây giờ, theo guồng quay của sự đào thải, người tưởng như không thể đụng đến ở Etihad như Aguero cũng chuẩn bị nói lời chia tay vào cuối mùa này.
 
Đội hình Man City 2011/12 giờ chỉ còn Aguero
 
Đây chắc chắn không phải cái kết mà Aguero mong muốn. Nếu như Kompany và Silva được chủ động quyết định, thì Aguero chỉ là người nghe thông báo. 
 
Thứ Hai vừa rồi, Pep Guardiola gọi riêng Aguero vào phòng làm việc để thông báo rằng đội bóng sẽ không gia hạn với anh. Ít phút sau, chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak gọi điện trực tiếp để cảm ơn những đóng góp của Aguero và hứa những sự tri ân xứng đáng.
 
Theo đó, City sẽ dựng tượng Aguero cùng Silva và Kompany bên ngoài sân Etihad. Chưa hết, một bức tranh khảm vẽ riêng cho El Kun sẽ được treo ở tòa trụ sở chính, và một sân tập sẽ được đặt theo tên anh. Ngay khi hết giai đoạn cách ly xã hội, City sẽ tổ chức trận đấu tri ân Aguero với sự hiện diện của hàng vạn người hâm mộ.
 
Câu hỏi là tại sao City lại công bố thông tin trên vào thời điểm này? Tại sao không phải vào cuối mùa? Đây là thời điểm mùa bóng mới bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, City không sợ ảnh hưởng tới tâm lý của Aguero sao? Hay họ vốn đã coi anh là "người thừa" từ lâu - như những gì El Kun mếu máo nói sau trận gặp M'gladbach tại lượt về vòng 1/8 Champions League? 
 
Trên thực tế, để bao biện cho City, thì có thể nói rằng Aguero sẽ có thêm thời gian để đi tìm một bến đỗ khác, thay vì bị đẩy vào thế khó trong mùa hè. Nhưng dù nguyên nhân có là gì thì Aguero đều bị tổn thương sâu sắc.
 
Aguero không còn giá trị với Man City
 
Sẽ bớt đau đớn nếu City nói những điều này với Aguero vào một ngày bình thường, chứ không phải sau quãng thời gian anh liên tục dính chấn thương đầu gối, tổn thương cơ, tái phát đầu gối, rồi dương tính với Covid-19. Aguero có số phút thi đấu chỉ đứng thứ 22 trong đội hình Man City mùa này, tức là chỉ hơn những cầu thủ trẻ.
 
Suy nghĩ mình bị "vắt chanh bỏ vỏ" không thể không hiện lên trong đầu Aguero. Nhất là khi trong cùng thời điểm, một cầu thủ còn già hơn như Fernandinho vẫn đang được đề nghị gia hạn. Hơn nhau chỉ ở giá trị sử dụng mà thôi.
 
Nhưng bóng đá chuyên nghiệp là vậy, không có quá nhiều chỗ cho cảm xúc. Thất bại trong mùa trước cho Pep Guardiola thêm động lực để tái cơ cấu nhân sự. Thành công trong mùa này, nhất là khi không phụ thuộc vào Aguero, càng chứng minh là ông đang đi đúng hướng.
 
Aguero là đại diện cho thế hệ hoàng kim nhất lịch sử của Man City nhưng đã đến lúc nó phải chấm dứt, để một thế hệ khác với đầu tàu là Phil Foden có thể vươn lên. 

« Các bài cũ hơn · keo7m · Các bài mới hơn »

Bình luận

nuochoa95
Apr 2 2021, 07:37 PM
Bình luận #1
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 13
Nhập: 13-September 20
Thành viên: 83,755





--------------------
Nước hoa 95:
Hotline mua hàng: 0388.007.336
Website: https://nuochoa95.com/
Địa chỉ: 21/24 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.
Fan page facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

nước hoa nữ hải phòng
nước hoa nam hải phòng




User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com