Loveyuki's Blog

 

 

Chăn ga gối là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Chọn mua ga giường với chất liệu tốt bạn sẽ không phải lo ga giường bị xù lông khi giặt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật bí với bạn những chất liệu chăn ga gối không bị xù lông khi giặt.

Tổng hợp những chất liệu chăn ga gối không bị xù khi giặt

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đên ga giường bị xù lông khi giặt nhưng nguyên nhân chính vẫn là do việc mua nhầm chăn ga gối với chất lượng không đảm bảo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chăn ga gối khác nhau nhưng để chăn ga gối không bị xù lông khi giặt bạn nên chọn những chất liệu dưới đây:

Tổng hợp những chất liệu chăn ga gối không bị xù khi giặt
Tổng hợp những chất liệu chăn ga gối không bị xù khi giặt

Ga giường chất liệu Cotton

Ga giường Cotton được làm từ chất liệu vải Cotton 100% thường có tuổi thọ khá lâu. Trong quá trình sử dụng rất ít xảy ra hiện tượng xù lông và vón cục vì chất liệu vải hơi thô. Bộ chăn ga tốt thích hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam vì khả năng thấm hút tốt và độ thông thoáng cao.

Bộ chăn ga gối Cotton
Bộ chăn ga gối Cotton

 

Vải 100% Cotton nên chất liệu thô hơn các loại Cotton lụa và dễ bị nhăn khi giặt. Khi giặt được vài lần đầu tiên, bộ chăn ga gối đệm sẽ bị co rút vải. Nhưng đây chỉ là những khuyết điểm nhỏ của bộ chăn ga đệm.

Mua chăn ga  Cotton Satin

Bộ chăn ga mền này với chất liệu 100% Cotton Satin sợi bông tự nhiên. Mật độ sợi vải dày gấp 2 lần Cotton thông thường nên vào Đông sử dụng nó cực kỳ ấm áp. Sản phẩm cực kỳ an toàn không pha nilon hay tạp chất. Vì thế mặt vải mềm mại – mịn màng tuyệt đối và nó thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực tốt khắc phục được những nhược điểm của loại Cotton thường.

Bộ chăn ga gối Cotton Satin
Bộ chăn ga gối Cotton Satin

Chăn ga gối từ chất liệu Cotton Satin không bị lem màu, không đổ lông và không dư tồn hóa chất. Đối với các làn da nhạy cảm, bộ chăn mền loại vải Cotton Satin là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối với khả năng kháng khuẩn cao.

Chăn ga gối từ lụa sang trọng

Chăn ga giường từ lụa thích hợp cho cả thời tiết nóng nực lẫn mát mẻ, ngay cả thời tiết mùa đông. Đặc biệt, loại lụa không bị xù lông khi sử dụng. Qua các quá trình giặt ủi, hầu như bộ chăn ga lụa cũng không bị vón cục vì lụa mịn mềm.

Bộ chăn ga gối nệm từ lụa
Bộ chăn ga gối nệm từ lụa

Nhược điểm dễ phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mồ hôi hay ánh nắng làm yếu đi các sợi tơ, để lâu trong nước dễ làm màu sắc đột biến, dễ nhăn vì độ đàn hồi không cao, dễ bị trầy sát và mài mòn.

CHọn chăn ga gối Tencel 

Được thiết kế theo công nghệ hiện đại và dòng sản phẩm bộ chăn ga gối cao cấp với chất lượng vượt trội được nhiều người ưa chuộng. Chất liệu vải Tencel có nhiều nét tương đồng với Cotton nhưng lại không bị co rút sợi vải khi dùng. Sử dụng về lâu dài không hề bị xù lông hoặc vón cục làm mất thẩm mỹ của bộ chăn ga.

Bộ chăn ga gối Tencel
Bộ chăn ga gối Tencel

Thêm vào đó, vải Tencel mang đến sự mềm mịn và êm ái nhất định, đảm bảo cho dòng sản phẩm này không hề bị co giãn mặc dù trong thời gian sử dụng đã trải qua nhiều lần giặt tay.

Nếu bạn đăng muốn tìm mua những mẫu chăn ga gối đệm không bị xù lông khi giặt, vậy thì bạn không nên bỏ qua những cái tên trên đây. Để đặt mua chăn ga gối chất liệu Tencel, vui lòng liên hệ:

Chuyên cung cấp gối thêu – chăn ga gối cao cấp

——————————————————————————�
�————-

Showroom: Số 14 BT7, khu Biệt thự Văn Phú, Hà Đông, Hà Nộ

Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900

Email: [email protected]

nguồn: https://changaxuatkhau.com/khong-con-noi-lo-ga-giuong-bi-xu-long-khi-giat-neu-ban-chon.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com