Loveyuki's Blog

 

 

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp game, những tựa game online đồ họa đẹp ra mắt ngày càng nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với mọi người danh sách những game online với chất lượng đồ hoạ đẹp lung linh.

Microsoft Flight Simulator  – Game online đồ họa đẹp

Microsoft Flight Simulator 2020 là tựa game nhập vai khá hot hiện nay. Dựa trên dữ liệu của bản đồ Bing Map, đội ngũ phát triển đã tái hiện chân thực nhất có thể toàn bộ khung cảnh trên Trái Đất.

Microsoft Flight Simulator
Microsoft Flight Simulator

Trong game, người chơi sẽ được thử nghiệm với số lượng máy bay lên đến 30 loại từ máy bay Boeing cho đến phi cơ chiến đấu tùy thuộc phiên bản. Thêm vào đó là 37.000 sân bay được đội ngũ thiết kế phát triển thủ công, kết hợp với chế độ VR (thực tế ảo) cho phép người chơi trải nghiệm chân thật đến “nổi da gà”.

Death Stranding –  Game online đồ hoạ đẹp

Death Stranding là tựa game online nổi bậc nhất của ngành công nghiệp game trong năm 2019, không chỉ mang lại cốt truyện độc đáo, mà chất lượng đồ hoạ tuyệt vời.

Death Stranding -  Game online đồ hoạ đẹp
Death Stranding –  Game online đồ hoạ đẹp

Với đồ họa 3D sắc nét cộng với việc nhân vật chính được xây dựng dựa trên thực tế ảo, người chơi sẽ được trải nghiệm những đoạn cutscenes được đầu tư công phu cũng như một thế giới mở cực kỳ chân thật. Kẻ thù chính của Sam bao gồm những sinh vật dị dạng mang tên BTs cùng với những MULE, những kẻ mắc phải hội chứng ám ảnh vận chuyển – cố gắng hạ gục người chơi để có thể tự mình vận chuyển kiện hàng.

 Assassin’s Creed Valhalla

Assassin’s Creed Valhalla là tựa game nhập vai phiêu lưu góc với đồ họa 3D cực kỳ hoành tráng và bắt mắt. Tiếp nối sự thành công của người tiền nhiệm Assassin’s Creed Odyssey ra mắt năm 2018, Assassin’s Creed Valhalla là tác phẩm thứ 22 của series Assassin’s Creed.

 Assassin’s Creed Valhalla
 Assassin’s Creed Valhalla

Godfall – Chất lượng đồ hoạ đẹp lung linh

Godfall game online đồ họa đẹp thuộc thể loại phiêu lưu nhập vai chưa từng có mang tên “looter slash”. Trong một thế giới giả tưởng 3D đầy mê hoặc, người chơi sẽ theo chân vị Hiệp sĩ tối cao ngăn cản sự diễn ra của sự kiện Khải huyền.

Godfall - Chất lượng đồ hoạ đẹp lung linh
Godfall – Chất lượng đồ hoạ đẹp lung linh

Trong Godfall, lối chơi và vũ khí được sử dụng kết hợp một cách đa dạng, với sức mạnh đến từ những bộ giáp huyền thoại Valorplate. Theo đó, người chơi sẽ kết hợp những chiêu thức cùng cơ chế chiến đấu một cách linh hoạt, đẹp mắt để hạ gục số lượng kẻ thù đa dạng với độ khó tăng dần trong mỗi màn chơi.

Mafia: Definitive Edition

Mafia: Definitive Edition là phần thứ 4 của series game Mafia. Trong một Lost Heaven hoành tráng nhưng cũng đầy bụi bặm, các game thủ sẽ được xuôi theo cuộc đời thăng trầm của Thomas “Tommy” Angelo, một tài xế taxi vô tình “bị” trở thành một phần của gia tộc tội phạm Salieri.

Mafia: Definitive Edition
Mafia: Definitive Edition

Trên đây là toàn bộ danh sách TOP 5 Game Online đồ hoạ đẹp nhiều người chơi nhất dành cho bạn tham khảo. Để tải game hay miễn phí đừng quên ghé : gamewebhay.com nhé !

nguồn: https://gamewebhay.com/nhung-game-online-do-hoa-dep-ma-cac-game-thu-khong-nen-bo-lo-nam-2021.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com