maihandotvn's Blog

 
 
Chắc chắn không ai trong chúng ta muốn một buổi sáng thức dậy da mặt lại chi chít mụn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để ngăn ngừa tình trạng này xảy ra. 
 
 
Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn đọc 6 lời khuyên của chuyên gia về cách chăm sóc da mụn để ngăn chặn tình trạng này tái diễn, dưới đây là thông tin chi tiết.
 
Nguyên tắc trong chăm sóc da mụn thâm
 
Rửa mặt đúng cách và thường xuyên
 
Rửa mặt là bước cơ bản và quan trọng nhất trong vệ sinh da mặt đặc biệt là đối với trường hợp da mặt bị tổn thương do thâm mụn.
 
Da mặt cần phải vệ sinh mỗi ngày bởi vì chúng thường xuyên phải tiếp xúc với  chất bẩn, khói bụi từ môi trường bên ngoài, và một lượng lớn chất bã nhờn từ bên trong tiết ra. Kết hợp với các tế bào chết trên da mặt sẽ gây ra bít tắc lỗ chân lông, gây ra thâm mụn, ảnh hưởng đến ngoại hình.
 
Bạn nên tiến hành rửa mặt bằng sữa rửa mặt kết hợp với nước sạch mỗi ngày. Bạn hãy lựa chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Đối với những làn da đã thâm mụn, nên chọn những dòng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm.
 
Hạn chế sử dụng mỹ phẩm và trang điểm
 
Mỹ phẩm thường được các bạn nữ rất yêu thích, tuy nhiên chúng có thể làm ảnh hưởng đến làn da bạn khi làn da bị tổn thương. Một lớp mỹ phẩm bao phủ bên ngoài sẽ khiến cho chất bã nhờn trong da không thể thoát ra ngoài. Đồng thời lớp mỹ phẩm này cũng là nguyên nhân làm cho làn da trở nên bám bụi nhiều. 
 
Chế độ ăn uống hợp lý
 
Làn da không chỉ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài mà còn là cả các yếu tố từ bên trong cơ thể. Để có làn da khỏe đẹp và nhẵn mịn, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý.  Dùng đủ lượng nước khuyến cáo mỗi ngày sẽ giúp cho làn da căng mịn và sáng bóng. Ngoài ra bạn nên ăn những thực phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin E, các loại thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. 
 
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997
 
Hashtags #maihan #duocmypham #mypham #chamsocda

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

maihandotvn
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com