Langchuong's Blog

 
1. Kẹo dừa
Có thể khẳng định rằng, kẹo dừa là một trong các biểu tượng đặc trưng của miền Tây sông nước. Mỗi khi đề cập đặc sản này là người nào ai đều nghĩ ngay tới Bến Tre – 1 địa danh nổi danh với nghề làm cho kẹo dừa ở miền Nam. Kẹo dừa có vị ngọt thơm, dẻo làm cho ai lần đầu thưởng thức cũng đều nhớ mãi hương vị ấy.

ví như bạn có dịp du lịch miền Tây Nam Bộ thì không nên bỏ lỡ thời cơ tậu kẹo dừa về làm cho quà nhé. Để tìm đặc sản này, Anh chị em có thể sẵn nhân thể tham quan các khu du hý như Lan Vương, Cồn Phụng, … nhé!

hai. Nem Lai Vung
Với những ai đi du hý tại Đồng Tháp thì vững chắc sẽ không bỏ qua đặc sản nem Lai Vung. Chỉ cần bóc lớp vỏ bên Ngoài ra là bạn thấy thèm tê lưỡi vì màu đỏ hồng của nem rồi. ấy là còn chưa nhắc tới lúc ăn, thực khách sẽ cảm nhận được hết chua, cay, mặn, ngọt trong nem. giả dụ bạn đi miền Tây mà tậu nem Lai Vung về khiến quà cho bạn bè thì thật là thiếu sót ấy.

3. Mắm
tới các khu chợ ở Châu Đốc, du khách sẽ choáng ngợp trước những dề cá khô hay những “núi” mắm hấp dẫn trải dài ra ngoài các con phố, đâu đâu cũng thấy. Đây là các món ăn mặn mòi hương vị miền Tây mà bạn có thể mua về làm cho quà cho gia đình. Mỗi cái mắm có 1 bảng giá ở trên để du khách có thể tiện dụng chọn sắm mà không lo ép giá.

4. Bánh tráng sữa
Nhờ sự mềm mịn của bột bánh cộng với hương vị đặc biệt của sầu riêng mà bánh tráng sữa được tuyển lựa làm cho món quà quê vô cùng ý nghĩa đấy. Bây giờ, bánh tráng sữa đang là 1 trong các sản phẩm được tiêu thụ phổ quát nhất tại miền Nam. Chỉ với 30k thôi là bọn mình đã có ngay trên tay đặc sản nổi danh của vùng Tây Nam Bộ rồi.
https://viethometravel.com.vn/mon-ngon-mien-tay-nam-bo/

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com