Langchuong's Blog

 
Dweck cho biết 1 số người có màng trinh rất mỏng, có thể giãn ra và không bao giờ chảy máu - cho dù lúc quan hệ tình dục hay hoạt động thông thường thời thơ dại như thể dục hoặc đi xe đạp. Ít hơn 1 nửa số đàn bà đích thực bị chảy máu sau khi quan hệ dục tình lần trước nhất. Bởi vậy, ở đấy.

đôi khi nó có thể trông thấy bên ngoài. tiến sĩ Rebecca Brightman, 1 bác sĩ phụ khoa ở thị thành New York, cho biết đôi khi có thể nhận ra tàn tích của màng trinh giữa những nếp gấp của môi cửa mình, bởi vì nó nằm bên trong cơ thể chỉ vài cm. Điều này thường trông giống như các vết sưng nhỏ, có màu da giết mổ, không xấu hoặc nguy hiểm và không cần phải dòng bỏ.

chẳng phải ai sinh ra cũng có một! Và giả dụ bạn không có, nó không quan trọng. Nó hoàn toàn không tác động tới đời sống tình dục của bạn.

Và một số người sinh ra đã có màng trinh rất dày. một số người có màng trinh không thuận tiện bị xâm nhập hoặc bị kéo căng ra, điều này có thể gây đau đớn khi thâm nhập vào bất kỳ cái nào. Dweck cho biết trường hợp này hi hữu gặp, nhưng đôi khi bác sĩ có thể cần phải kéo căng 1 màng trinh đặc biệt dày gây đau đớn.

Nó có thể khá đau lúc nó được kéo căng lần đầu. Nhưng chẳng hề lúc nào cũng vậy! Dweck cho biết nó có thể cảm thấy giống như "xé hoặc rách" giả dụ nó giống như bất cứ điều gì.

Vì không phải lúc nào nó cũng chảy máu nên các cuộc "kiểm tra trinh tiết" là chuyện nhảm nhí. Có một thứ gọi là kiểm tra tiết trinh, trong đó một đàn bà được cho là còn trinh giả dụ cô đấy chảy máu trong lần quan hệ dục tình thâm nhập lần đầu, nhưng vấn đề ở đây, như bạn đã biết, không hề ai cũng có màng trinh, không phải ai cũng chảy máu màng trinh, và một số màng trinh của con người căng ra trong các hoạt động phi tình dục. Bạn càng biết phổ quát. Tuy nhiên, toàn bộ định nghĩa về "trinh tiết" là phân biệt giới tính và xấu.
tại sao quan hệ lần đầu ko ra máu

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com