Langchuong's Blog

 
Hộp in kỹ thuật số
AKA là người mới (tương đối) trong khối. Không giống như các cách thức in khác trong danh sách này, in công nghệ số không cần tới các bản in và quy trình cán màng. sử dụng phổ mực CMYK, nó sao chép nhanh chóng và xác thực hình ảnh công nghệ số trên bề mặt in. Không những thế, trong khi sự thuận tiện và nhanh chóng của nó mang lại giá tiền giảm, nó cũng đi kèm với 1 số lưu ý.

những khối màu lớn được phủ 1 cách thức truyền thống có thể gây ra sự không hoàn hảo về màu sắc. Và dòng bảng gợn sóng được sử dụng có thể tác động tới độ sắc nét của các cạnh mực và độ nhãi nhép của 1 số màu sắc. Bên cạnh đó, hộp in kỹ thuật số là chọn lọc tuyệt vời cho những tổ chức muốn bước vào toàn cầu bao bì tùy chỉnh, tạo bao tị nạnh ngắn hạn và thậm chí tận dụng các nhược điểm có thể có trong in ấn này.

Có hầu hết điều cần cân đề cập khi quyết định cách in hộp. Tất cả tầm giá, tốc độ và chất lượng đều mang đến những đề nghị hoặc giảm thiểu riêng và bạn cần quyết định điều gì quan yếu nhất đối với việc tạo ra các hộp in tùy chỉnh của mình.

Hãy vững chắc gạnh qua cửa hàng tùy chỉnh của chúng tôi và xem thế giới bao tị nạnh tùy chỉnh có gì để phân phối cho bạn. Và nếu như bạn không thấy những gì mình đang tìm hoặc có bất kỳ nghi vấn nào liên can đến bao bì, vui lòng địa chỉ với chúng tôi. Hãy xem chúng ta có thể tạo ra các gì cùng nhau.
https://www.innhatkhang.com/bao-bi-giay/in-hop-giay-gia-re.html

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com