Langchuong's Blog

 
1, Vườn lan nước nhà Singapore (National Orchid Garden)
Trong tour Đi Phượt Singapore 5 ngày 4 đêm khám phá vườn Bách Thảo Bạn sẽ được bước vào một nhân loại chan chứa dung nhan hoa tới từ 700 loài tự nhiên và 300 loài lan nhân tạo. Đó chính là vườn lan đất nước nằm trong khu vườn thực vật.

Tại vườn Lan, mỗi năm các loài hoa lan giống lai tạo sẽ đc bửa sung thêm để cho ra các bông hoa có Color đẹp hoàn hảo tương tự như độ bền cao. Để tiếp thị loài hoa lan Singapore này tới với đa số mọi người, vườn Lan nước nhà còn cho dựng lên một khu trưng về hoa lan lớn nhất trên toàn trái đất.

Nơi đây còn có biển Di Đình là 1 công trình kiến trúc kiểu Victoria đc nhiều khách Đi Phượt đi tour Singapore – Malaysia liên tuyến lựa chọn để khắc ghi các bức hình kỷ niệm. đặc biệt, nơi đây còn trồng hơn 1,2 vạn loài hoa lan quý hiếm trên thế giới.
Trong khi, bên trong vườn thực vật Singapore còn có thư viện lớn, nơi đây có cung quế phiên bản những loài thực vật nhằm để tích lũy & cất giữ tiêu bản những loài cây cho doanh nghiệp khám phá.

2, Khu rừng nhiệt đới
Sau lúc tò mò vườn Lan, nếu Quý Khách muốn tận hưởng không khí trong sạch thì nên ghé qua khu rừng nhiệt đới blue mát rộng tầm 6 hecta. Khu rừng này là mô hình rừng nhiệt đới rộng thứ hai trên nhân loại nằm gọn trong thành phố đem lại không Khi trong sáng cho những đô thị Singapore gần đó.



Hình như, nơi đây trồng nhiều loại cây điển hình đặc trưng của miền khí hậu nóng ẩm nhiệt đới. Đây cũng là vấn đề tới lí tưởng trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem đc nhiều doanh nghiệp lữ khách lựa chọn làm điểm dừng chân để tò mò.

3, Vườn gừng
Khu vườn gừng Ginger Garden – một trong những khu vườn thực vật nổi tiếng Ở bách thảo Botanic Gardens. Khu vườn này rộng tầm 1 hecta, chứa tầm 250 loài thuộc họ Gừng,.

Nơi đây du khách Có thể tìm hiểu về chức năng của từng loại Gừng, xuất xứ & vẻ đẹp của từng cây. Điểm khác lạ thu bán chạy tham quan chính là câu Tembusu – cây di sản quốc gia- có tuổi thọ hơn 150 năm. Loài cây này nở hoa trắng nuột thơm ngào ngạt nồng nàn suốt tháng 5, tháng 6,tháng 10 và tháng 11 trong năm, đây được coi là loài cây đặc trưng của quốc đảo.

khác biệt, chúng ta nên lưu ý giờ mở cửa của khu vườn là từ 8giờ 30 sáng đến 19h00 tối. Còn Bạn sẽ yên tâm về giá trị vé, bởi đây là khu vườn được không lấy phí vé vào cửa.
https://travelhome.com.vn/du-hi-tai-vuon-lan-quoc-gia-singapore/

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com