Langchuong's Blog

 
Ngay cả đối với những người mới khiến quen với rượu nho, chắc hẳn tất cả chúng ta đều đã từng thích thú khi thưởng thức ít ra 1 loại rượu chát hồng. Nó có tất cả những sắc thái của màu hồng và màu của cá hồi, có hương vị ngọt ngào , thỉnh thoảng có đặc điểm khô , và các lần khác, hương vị của nó nằm ở giữa cả hai. Đối với các người theo dõi bất kỳ xu thế rượu chát nào, bạn có thể đã phát triển thành quen thuộc hơn với rượu nho hồng vào mùa hè vừa mới đây, vì đấy là tất cả sự cuồng nhiệt cho một bữa rượu mùa hè xuất sắc.
Tôi phải đồng ý. dù rằng đây chẳng phải là kiểu rượu bạn muốn uống hàng ngày, nhưng nó rất linh động. Tính axit của quả hồng có khả năng cắt giảm và cân bằng những chiếc thực phẩm béo như món giết nướng dã ngoại yêu thích của chúng ta hoặc thậm chí là 1 món bánh quiche lý tưởng cho bữa sáng muộn. dù rằng đây là những thực phẩm có hương vị to, nhưng các đặc điểm và cấu trúc của 1 quả hồng to có khả năng phù hợp với sự phong phú và phức tạp của một số mặt hàng này. dĩ nhiên, bạn có thể hiểu rõ hơn về rượu chát hồng ví như bạn biết thêm một tẹo về nó và cách nó được khiến ra. Đây là phương pháp mà huê hồng trở thành…

Lịch sử của Rosé
Lịch sử của huê hồng có thể đã bắt đầu từ rộng rãi thế hệ trước ở Pháp . một số chiếc rượu nho hồng nức tiếng nhất toàn cầu tới từ Thung lũng Rhone . Tại đây, cả hai loại màu đỏ và màu trắng được pha trộn để đáp ứng một dòng rượu vang hồng. 1 số giống nho trong khu vực có thể đựng đến 13 cái nho khác nhau . rượu vang hồng kiểu Rhone cổ điển thường có sự pha trộn giữa nho đỏ của Grenache và Syrah và nho trắng của Marsanne, Roussanne và Viognier. Đây chỉ là một vài chiếc tên. Việc pha trộn cả nho đỏ và nho trắng để đáp ứng rượu vang hồng vẫn còn được thực hành, Bên cạnh đó, có một bí quyết nữa được dùng nhiều Hiện tại để phục vụ rượu chát hồng.

phương pháp được sử dụng đa dạng ở phổ biến nơi trên toàn cầu Ngày nay để làm cho hồng hào lần đầu tiên được ứng dụng ở vùng Champagne , Pháp gọi là saignee. Đây là từ tiếng Pháp có tức thị " chảy máu ". Rượu sâm panh được khiến từ nho Pinot Noir , Pinot Meunier và Chardonnay . Cả Pinot Noir và Pinot Meunier đều là nho làm rượu chát đỏ, nhưng ở Champagne, họ điều hành để phục vụ rượu vang trắng hoặc rượu vang hồng từ những trái nho này duyệt y saignee. Để hạn chế truyền màu sắc từ vỏ nho vào rượu, nho phải được ép ngay tức thì để chiết xuất nước ép của chúng . Vỏ sau đó được chiếc bỏ, và nước trái cây được lên mencủa riêng nó mà không xúc tiếp với da. Bất kỳ màu nào có thể còn đó từ thời kỳ ép đều bị lơ lửng trong rượu dưới dạng chất rắn, và rốt cuộc, chúng rơi ra hoặc bị cái ra khỏi rượu sau quá trình lên men.

làm thế nào Rosé có được màu sắc của nó
khi người khiến cho rượu muốn tạo ra 1 loại rượu chát hồng, nho được nghiền nát và giữ tiếp xúc với vỏ và lên men cộng nhau. Tùy thuộc vào mức độ màu sắc, hương vị và cấu trúc mà dịch vụ rượu muốn truyền vào nước trái cây, sẽ đổi thay theo thời gian họ để vỏ tiếp xúc với nước trái cây. Nó có thể là vấn đề vài giờ hoặc vài ngày. 1 khi nhà cung cấp rượu chấp thuận với thời gian xúc tiếp với da, thì bí quyết saignee sẽ phát huy tác dụng.

cách thức Saignee
lúc nho được nghiền nát và bơm tới bình lên men được chỉ định của họ, phải mất 24 giờ để vỏ tách ra khỏi nước ép và nổi lên trên cùng. Vỏ, đã tạo thành 1 "cái bánh" ở trên cùng của nước trái cây, Bây giờ được gọi là "nắp". khi quá trình lên men đã được bắt đầu, nước trái cây được bơm từ van rẻ hơn trong bồn đựng và đổ lên da. Hoặc thuần tuý hơn, giả dụ là mẻ nhỏ, vỏ chỉ thuần tuý là ép lấy nước. Điều này cho phép truyền đạt đều màu sắc, hương vị và cấu trúc và tạo ra 1 công đoạn lên men đồng đều.

https://wewine.vn/ruou-vang/vang-trang

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com