Langchuong's Blog

 
 Samsung là một thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Các hàng hóa của Samsung luôn cung ứng cho quý khách một cách tuyệt vời. Trong đấy không thể không nói đến các loại tivi của Samsung. Vậy tivi Samsung có thực sự tốt? Hãy cùng với nhau tìm hiểu qua đoạn viết nhé! 

- Lịch sử thương hiệu 

Vào năm 1938, thương hiệu Samsung được sáng lập bởi Lee Byung-chul tại Nước Hàn. Tới thời điểm hiện tại, Samsung tự hào vì được công nhận là một trong Công Ty đứng vị trí số 1 thế giới nằm trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử. 

Trong đó phải nói tới các mặt hàng tivi của Samsung vì đó là sản phẩm thể hiện sức mạnh mẽ của hãng thuộc lĩnh vực điện tử. 

- Tivi Samsung được phân phối ở đâu? 

Những phát minh và bản được thiết kế của Samsung tại Nước Hàn được cung ứng và lắp đặt tổ hợp nhà máy ở Việt Nam. 

2. Tivi Samsung có tốt không? 

Thông thường để đánh giá một hàng hóa có tốt hay không tất cả chúng ta sẽ Quan sát cấu tạo, công nghệ, công năng đính kèm. Vì thế ngay Lúc Này, tất cả chúng ta sẽ cùng với nhau khám phá về những lắp đặt có trên mặt hàng tivi của hãng sản xuất Samsung nhé! 

- Đa dạng dòng sản phẩm, hợp lý với nhu cầu người sử dụng 

Hiện nay những mặt hàng tivi điển hình nổi bật trên thị phần Samsung đều có cung ứng. Nhờ thế bạn có thêm quá nhiều sự chọn lựa để cung cấp nhu cầu dùng, bao gồm: dòng tivi QLED, loại tivi 4K UHD, dòng tivi Full HD,... 

Hay tùy theo size phòng bạn có thể lựa chọn tivi với size khác nhau từ 35 inch đến 72 inch. 

- Chất lượng điểm ảnh và âm thanh tuyệt hảo 

Samsung ước muốn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm cao cấp, bởi vậy các hàng hóa của Samsung dù thuộc phân khúc nào, cũng sẽ được trang bị các công nghệ hình ảnh và âm thanh khác nhau nhưng đều mang về cho người sử dụng tham gia trải nghiệm nghe quan sát vô cùng sống động và chân thực. 

Dòng tivi QLED thuộc phân khúc thị trường tivi cao cấp của hãng. Với tivi QLED của Samsung bạn sẽ được tham gia trải nghiệm những công nghệ tiên tiến hình ảnh độc quyền như: Hình ảnh có nét hoàn hảo với công nghệ tiên tiến Q-Pictures, được thiết kế Q-Style mang tới sự sáng suốt cho không gian sống và kèm theo liên kết thông minh Q_Smart. 

Ngoài ra mẫu sản phẩm tivi 4k của Samsung còn trạng bị những công nghệ tiên tiến như: công nghệ tiên tiến HDR giúp chuyên sâu độ tương phản, tạo chiều sâu hình ảnh, hay công nghệ Utra Clean View giúp tăng độ có nét hình ảnh và giảm nhiễu. 

Hệ điều hành Tizen OS 

Dòng tivi Full HD cũng giống loại tivi 4k UHD, mẫu tivi cũng đã được trang bị công nghệ hình ảnh PurColour cho màu sắc sống động tươi sáng mang tới cảm giác chân thật nhất thật cùng với là công nghệ Micro Dimming Pro mang về hình ảnh có nét hơn bao giờ hết. Đi dĩ nhiên đây chính là bộ máy TizenOS trực quan dễ sử dụng. 

Dòng tivi đèn LED chiếu sáng phân khúc trung lưu, với kích cỡ màn hình hiển thị thường vào 32 inch, phù hợp với các hộ gia đình không có nhu cầu về các tính năng thông minh của tivi. Với loại này Samsung vẫn kết hợp các công nghệ tiên tiến hình ảnh như công nghệ tiên tiến hình ảnh PurColour và công nghệ Micro Dimming Pro làm cho người sử dụng có được những tích tắc thư giãn chân thực nhất. 

- Đa dạng về giá cả 

Các hàng hóa tivi của Samsung trải dài mọi phân khúc, từ bình dân cho đến cao cấp. 

Tùy vào thu nhập mà bạn có thể chọn lựa trong khoảng từ dưới 6 triệu đồng hay lên đến 150 triệu đồng. 

Samsung là một trong thương hiệu số 1 trên thị trường tiêu dùng tivi, với chất lượng tiêu biểu, chất lượng độ bền cao, kèm theo đây là chế độ bảo hành rõ ràng và cụ thể và hậu mãi tốt. 



 
https://dienmayanhmao.com/tin-tuc/khac-phuc-loi-tim-kiem-bang-giong-noi-tren-tivi-samsung.html

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com