Love and Life

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




Truyện cười

Tin nhanh

Các bài viết vào Tuesday 22nd January 2008

   Trong: Tình yêu
 
con đường tình yêu of bạn ntn??? magnify
Bạn thử tưởng tượng mình là một nhân vật trong câu chuyện dưới đây và thành thật trả lời cách ứng xử trong mỗi tình huống, các nhà tâm lý sẽ cho biết cách yêu và những mong muốn của bạn với 'nửa kia'.

1. Bạn đang đi đến nhà chàng/nàng. Có hai con đường để đến đó: Một đường thẳng và ngắn nhưng rất buồn tẻ. Một đường vòng, xa hơn nhưng có nhiều cảnh đẹp

Bạn sẽ chọn con đường nào?

2. Trên đường, bạn nhìn thấy hai bụi hoa hồng, một toàn hoa trắng, một toàn hồng đỏ. Bạn quyết định hái 20 bông để tặng người ấy.

Bạn sẽ chọn hái hoa hồng màu gì hay kết hợp hai màu thế nào?

3. Khi đến nhà chàng/nàng, bạn bấm chuông và người giúp việc trả lời. Bạn sẽ nhờ người giúp việc gọi người yêu ra hay tự mình vào gặp?

4. Bây giờ, bạn đã vào phòng người yêu. Không có ai ở đó. Bạn sẽ để hoa hồng lại bên cửa sổ hay trên giường?

5. Chẳng hạn, bạn ở lại đêm đó. Bạn và chàng/nàng mỗi người ngủ một phòng. Bạn thức dậy vào buổi sáng và đi sang phòng người yêu. Bạn nghĩ chàng đang thức hay ngủ?

6. Đến lúc phải về nhà mình. Bạn sẽ đi con đường nào để trở về: Đường thẳng buồn chán để về nhà nhanh hay đường vòng, thi vị nhưng mất nhiều thời gian

1. Con đường bạn chọn thể hiện thái độ của bạn trong tình yêu. Nếu bạn chọn con đường ngắn, bạn yêu khá nhanh và dễ dàng. Nếu bạn chọn con đường dài, bạn mất khá nhiều thời gian để thực sự trao trái tim cho ai đó.

2. Số hoa hồng bạn chọn thể hiện niềm mong chờ của bạn về việc "cho" và "nhận" trong tình yêu. Số hoa hồng trắng cho thấy bạn muốn được "nhận" nhiều trong một mối quan hệ. Vì thế, nếu bạn chọn tất cả là hoa hồng đỏ với một bông trắng, bạn là người dâng hiến 9 phần mà chỉ mong nhận lại 1 phần.

3. Câu hỏi này cho thấy thái độ của bạn trong việc giải quyết những vấn đề trong một mối quan hệ. Nếu bạn đề nghị người giúp việc gọi người yêu, bạn thường phải nhờ người thứ ban can thiệp vào chuyện của mình và có xu hướng lảng tránh vấn đề.

Nếu tự vào gặp người yêu, bạn luôn biết và đương đầu với khó khăn mà không hề ngần ngại.

4. Nơi đặt hoa hồng chỉ ra mức độ thường xuyên bạn muốn ở cạnh chàng/nàng. Đặt hoa hồng ở giường nghĩa là bạn cần rất nhiều sự bảo đảm cho mối quan hệ và muốn nhìn thấy người yêu mỗi ngày nếu có thể.

Đặt hoa bên cửa sổ chứng tỏ bạn không thấy cần thiết phải gặp chàng/nàng thường xuyên.

5. Nến bạn nghĩ sẽ thấy chàng/nàng đang ngủ: Bạn chấp nhận người ấy đúng như con người của họ. Ngược lại, nếu thấy người yêu đang thức: Bạn hy vọng chàng/nàng thay đổi vì mình.

6. Con đường bạn chọn để về nhà, ngắn hay dài thể hiện độ bền vững trong tình yêu của bạn. Nếu bạn chọn con đường ngắn, bạn thường chia tay một cách dễ dàng. Nếu bạn chọn con đường dài, bạn rất chung thủy trong tình yêu và không dễ gì nói lời chấm dứt với "nửa kia".

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

baothach
Nghề nghiệp: Sinh viên
Sinh nhật: : 29 Tháng 6 - 1990
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
The love we gave is the only love we keep"

Bạn bè
HANG MO
HANG MO
p3' h3o lov3 u 4ever
p3' h3o lov3 u 4ever
thanhquoc
thanhquoc
...Nh0c...Bu0n...
...Nh0c...Bu0n...
hong_ngoc123
hong_ngoc123
Lãng Tử Sầu
Lãng Tử Sầu
cuopbien
cuopbien
sieurapquangngai
sieurapquangngai
babiimeo
babiimeo
thewind_91
thewind_91
Xem tất cả

(♥ Góc Thơ ♥)

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com