XonghoiBilico's Blog

 
 
 
Phòng xông hơi ướt hiện nay được nhiều người ưa chuộng và không còn xa lạ gì với con người chúng ta nữa. Nhưng không phải ai cũng biết đến công dụng của chúng là gì? Đơn vị nào cung cấp cấp sản phẩm uy tín. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của chúng tôi nhé. Ngoài ra Xông Hơi Bilico cũng đang phân phối nhiều mẫu phòng xông hơi ướt, hãy truy cập https://xonghoi.info/phong-xong-hoi-uot để có thể tham khảo nhé!

Phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi ướt là gì?

 
Phòng xông hơi ướt là loại phòng được sử dụng cùng với máy xông hơi để tạo ra hơi nước, nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt thường sẽ là 37 - 45 độ C và độ ẩm là 100%.
 
Loại phòng xông hơi này được bao bọc bởi kính cường lực hoặc gạch mosaic để ngăn chặn sự thoát hơi nước và chống thấm. Bạn có thể sử dụng một số loại thiết bị phụ kiện đi kèm như: ghế xông, xô gáo, đèn xông, tinh dầu,... 
 

Cấu tạo và Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi ướt

 

Cấu tạo

 
  • Phòng xông hơi ướt được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:
  • Khung phòng: Được làm bằng kính cường lực, có thể xây bằng gạch và lắp thêm cửa kính.
  • Máy xông hơi ướt: Là thiết bị kết nối với đường ống dẫn hơi và máy chứa nước. Khi đó máy sẽ làm nóng nước đến một mức nhiệt độ nhất định, nước sẽ tỏa hơi vào phòng tạo nhiệt thông qua đường ống dẫn hơi.
  • Bảng điều khiển; Được cài đặt sẵn thời gian và nhiệt độ, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh trước khi vào phòng xông đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

Phòng xông ướt bằng kính kết hợp xây

 
Xem thêm thông tin về các mẫu phòng xông hơi gia đình mà chúng tôi đã chia sẻ tại: https://telegra.ph/Phong-xong-hoi-gia-dinh-08-17

Nguyên lý hoạt động

 
Nguyên lý hoạt động của loại phòng xông hơi ướt này chủ yếu là thông qua hơi nóng của nước để giúp cho cơ thể toát ra một lượng mồ hôi, giải độc cơ thể.
 
Loại phòng này thường được sử dụng tại các spa, khách sạn, căn hộ cao cấp. Nhiệt độ lý tưởng để sử dụng là 45 - 55 độ C.
 
Thường mọi người sẽ sử dụng thêm các tinh dầu để làm cho quá trình xông hơi ướt được hiệu quả hơn khi sử dụng như là bảo vệ sức khỏe, làm đẹp cho làn da, ngăn ngừa một số loại bệnh.
 

Lợi ích phòng xông hơi ướt

Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì xông hơi đang được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt, nhất là đối với phòng xông hơi ướt. Bởi nó đem lại nhiều lợi ích đến sức khỏe của người sử dụng, cụ thể như:
 
  • Xông hơi ướt giúp cho cơ thể của người sử dụng giải được các độc tố trong cơ thể, giúp làm cho làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Ngăn ngừa một số loại bệnh về tim mạch và giúp cho lưu thông máu được cải thiện, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Với một số người bị đau khớp, đau cơ, hệ thần kinh bị suy giảm thì khi xông hơi ướt sẽ giúp bạn đỡ đau hơn.
  • Xông hơi ướt còn là phương pháp giúp chị em giảm cân, lấy lại vóc dáng. Vì khi xông, mồ hôi sẽ toát ra ngoài làm cho lượng mỡ thừa được thoát ra và giúp cơ được săn chắc hơn.
  • Giúp cải thiện tình trạng viêm xoang, hen suyễn và viêm phế quản.
 

Kích thước phòng xông hơi ướt

 
Kích thước phòng xông hơi ướt sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cũng như là diện tích của căn phòng lắp đặt. Dưới đây là kích thước tiêu chuẩn cho từng loại phòng bạn có thể tham khảo:
 

Kích thước phòng xông hơi ướt cho 1 người

 
  • Với phòng cho 1 người thì thường sẽ có kích thước tiêu chuẩn là 1000x1000x2100mm( dài x rộng x cao). Với kích thước này nên sử dụng loại máy có công suất là 4,5kw hoặc 6kw.
 

Kích thước phòng cho 2-3 người

 
  • Dài x rộng x chiều cao và kích thước lần lượt là 1800x1200x2100mm, máy có công suất 9kw đang được ưu tiên sử dụng.

Kích thước phòng cho 4-5 người

 
  • Với loại phòng này thì sẽ có kích thước khoảng 2100x1800x2200mm, bạn nên sử dụng loại máy có công suất là 12kw để giúp đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng.
 
 

Các bước thiết kế phòng xông hơi gia đình

 
  • Bước 1: khảo sát được địa hình muốn thi công: Là bước rất quan trọng đến việc thi công phòng xông hơi. Bởi khi xem xét ý địa hình muốn xây dựng thì mới có thể đưa ra được các phương án.
  • Bước 2: lên ý tưởng thiết kế. Nhà thiết kế sẽ dựa vào mong muốn của khách hàng và những số liệu đã có trước đó để đưa ra một phương án tối ưu nhất cho khách hàng có quyền lựa chọn.
  • Bước 3: thi công phòng xông hơi. Trước tiên đó là phải dựng khung phòng như theo bản thiết kế trước đó. Nếu sử dụng khung chất liệu bằng kính thì chỉ cần dựng lên và lắp ráp theo bộ phòng xông đã thiết kế sẵn, còn đối với chất liệu gỗ thì lắp ráp các thanh gỗ dựa vào khung sườn bê tông đã có sẵn.

Đơn vị cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi ướt uy tín

Xonghoi.info là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt phòng xông hơi, cung cấp các thiết bị, máy xông hơi trong đó có phòng xông hơi ướt. Hiện nay, chúng tôi có nhiều chi nhánh khắp cả nước, vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo:

  • Chất lượng chính hãng 100%
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO-CQ.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Lắp đặt theo yêu cầu khách hàng, giá cả phải chăng. 
  • Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ các công trình.

Đó là toàn bộ những thông tin về phòng xông hơi ướt mà Xông Hơi Bilico đã chia sẻ gửi tới các bạn. Hy vọng với những thông tin đó sẽ giúp cho quý khách có các nhìn đúng đắn hơn khi lựa chọn các sản phẩm xông hơi cho gia đình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến hotline cho chúng tôi để được tư vấn.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

XonghoiBilico
Họ tên: Xông Hơi Bilico
Nghề nghiệp: Marketing
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: Việt Nam
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com