XonghoiBilico's Blog

 

Nhu cầu xông hơi ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, nó giúp chăm sóc cho làn da, sức khỏe của con người được cải thiện hơn. Nhưng không phải ai cũng biết thiết bị xông hơi bao gồm những loại nào? Và công dụng của chúng ra sao? Cùng theo dõi nhé.


Thiết bị xông hơi là gì?


Từ xưa, xông hơi đã được cho là phương pháp cải thiện tốt cho sức khỏe của người sử dụng, đi kèm với nó là những thiết bị xông hơi thô sơ. Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, thì con người đã đòi hỏi, quan tâm đến những lúc mình mệt mỏi, khó chịu sẽ phải làm gì cho thoải mái. Chính vì vậy, thiết bị xông hơi theo hiện đại ngày càng được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của 

con người.


Thiết bị xông hơi gồm có nhiều thành phần khác nhau, chúng hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình làm việc mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng.


Thiết bị xông hơi bao gồm những gì?


Thiết bị xông hơi phòng xông hơi 


Là loại phòng xông hơi nhỏ được khép kín, có nhiều trang bị để đáp ứng được nhu cầu của con người. Hiện nay phòng xông hơi có nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là 2 loại xông hơi khô và xông hơi ướt.

Phòng xông hơi ướt


Là loại phòng sử dụng hơi nước nóng để xông, và có nhiệt độ trong phòng khoảng 45 - 60 độ C, độ ẩm sẽ là gần 100%. 


Phòng xông hơi khô


Đối với loại phòng này thì thường sẽ được làm chủ yếu là từ gỗ, kính cường lực. Trong quá trình sử dụng sẽ sử dụng các viên đá sauna và thanh mayso để tạo ra hơi nóng trong phòng.

Máy xông hơi

Máy xông hơi ướt

Chức năng chính là dùng để cung cấp hơi nước nóng giúp cho nhiệt độ ở trong phòng nóng lên. Trong quá trình hoạt động thì nước sẽ từ nơi chứa được cấp vào trong máy, khi đó thanh điện trở sẽ đun nóng trực tiếp nhằm phát huy tối đa nhất.

Một số loại hãng máy nổi tiếng

  • Amazon

  • Sawo

  • Harvia

Máy xông hơi khô

Thiết bị có vai trò cung cấp hơi nóng cho quá trình xông. Thường nhiệt độ sẽ để ở mức độ lý tưởng là 50 - 60 độ C, độ ẩm sẽ là 10%.

Một số hãng máy nổi tiếng

  • Amazon( Trung Quốc)

  • Sawo, Harvia( Phần Lan)

  • Coast( Trung Quốc)


Phụ kiện đi kèm khác


Đối với xông hơi ướt

  • Hộp hương liệu: Là sản phẩm dùng để đựng các loại hương liệu sử dụng trong quá trình xông hơi, hơi nước sẽ làm cho hương thơm lan khắp căn phòng giúp người xông sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất trong quá trình xông.

  • Ghế xông: Là thiết bị được làm từ nhựa composite cao cấp, chịu được lực nặng cao. Giúp mang lại cho người ngồi thoải mái, thư giãn, phát huy được tối đa quá trình xông hơi. Hiện nay gồm có 2 loại ghế đó là ghế xông có chân hoặc là không có chân, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp.

Đối với xông hơi khô

  • Đá xông hơi: Là thiết bị quan trọng trong quá trình xông hơi khô, những viên đá sauna này sẽ được xếp vào trong máy xông giúp tạo nhiệt.

  • Bộ xô gáo gỗ: Được làm từ chất liệu inox an toàn đối với người sử dụng, có khả năng chịu nhiệt tốt đến 100 độ C. Bộ xô gáo gỗ có vai trò chủ yếu dùng để chứa nước hoặc tinh dầu lên trên đá.

  • Đèn: Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cao, có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt. Bên cạnh đó cũng dễ dàng lắp đặt và vận hành dễ dàng.

  • Khung bao đèn xông hơi: Là thiết bị bảo vệ, nâng đỡ máy xông hơi, điều khiển đèn được sáng hơn.

  • Thanh điện trở mayso: Là  thiết bị chính cho máy xông khô, giúp đốt nóng đá sauna từ đó tạo nhiệt cho cả phòng xông. Sản phẩm được làm từ chất liệu vonfram hoặc hợp kim vonfram nên thanh điện trở mayso dẫn nhiệt cực tốt.


Một số lưu ý khi lựa chọn thiết bị xông hơi


Xác định được nhu cầu sử dụng


Trên thị trường hiện nay máy xông hơi khô và máy xông hơi là 2 loại đang được sử dụng phổ biến, cùng với đó là mẫu mã, chủng loại, công suất khác nhau. Cho nên bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình mình.


Chất lượng, giá cả


Hiện nay có nhiều đơn vị vì lợi nhuận cá nhân cho nên cung cấp bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng và đặc biệt độ an toàn không có. Cho nên chúng tôi khuyên các bạn không nên ham rẻ, lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc tiền mất tật mang.


Lựa chọn thiết bị cung cấp xông hơi uy tín


Bạn nên tham khảo một số đơn vị trên mạng, tìm hiểu kỹ về những đơn vị đó rồi mới lựa chọn.

Đơn vị thi công và lắp đặt, cung cấp thiết bị xông hơi


Như đã nói hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, cho nên bạn hãy lựa chọn đơn vị uy tín.


Xonghoi.info là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị xông hơi khô và ướt trên cả nước. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

  • Các sản phẩm chính hãng 100%

  • Đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • Giá cả luôn rẻ hơn so với thị trường

  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm cao

  • Lắp đặt theo yêu cầu của khách

  • Luôn sẵn hàng để phục vụ khách hàng cả 3 miền

  • Thi công, vận chuyển nhanh chóng.


Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết bị xông hơi mà xonghoi.info đã chia sẻ gửi tới các bạn. Mọi thắc mắc xin hoặc muốn biết thêm về giá vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn kịp thời nhất. Qúy khách hẫy bấm theo dõi xonghoi.info chúng tôi để biết thêm về nhiều sản phẩm mới của chúng tôi nhé.

Ngoài ra bạn có thể theo dõi các thông tin cập nhật mới nhất của chúng tôi trên Twitter tại: 
https://twitter.com/xonghoibilico



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

XonghoiBilico
Họ tên: Xông Hơi Bilico
Nghề nghiệp: Marketing
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: Việt Nam
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com