Bệnh tung thư

 

 Ford Ranger GT500  2015 là thương hiệu mới xe thể thao được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Mỹ, Ford. Phiên bản này có thể được ghi nhận của một số người như chân dung của Bumble Bee trong vũ trụ biến áp, mặc dù trên thực tế các mô hình thực tế của Bumble Bee trong Transformers: Age of Exticntion đã được trao cho một sửa đổi 1967 Camaro và sau đó, một Camaro Concept 2014. Mặc dù điều này năm 2014, mô hình của  Ford Ranger đã nhận được một số ý kiến tiêu cực kể từ khi ra mắt, chiếc xe thể thao này vẫn được ghi nhận là chiếc Mustang đáng nhớ nhất của mọi thời đại. Bên cạnh động cơ siêu mạnh mẽ của nó (trong đó có thế mạnh trong Mustang cho một thời gian dài, và phiên bản này tăng khoảng 622 mã lực), trước đây chỗ ngồi xe tiêu chuẩn làm nóng được công nhận tính cách lốp gầm của nó.

 

 

Ford Ranger GT500 nội thất

 

Một số tính năng mà bạn có thể tìm thấy ở phía bên trong của Ford Shelby GT500 là: ghế ngồi thể thao Recaro tùy chọn, lồng tay lái, một hoạt động đơn giản của điện thoại và hệ thống định (sử dụng hệ thống kích hoạt bằng giọng nói Sync), và nhựa cứng bọc một số bộ phận của thiết kế nội thất (bao gồm cả tỷ lệ phần trăm lớn của tấm cửa và điều khiển trung tâm). Và nếu bạn đang tìm kiếm một phần an toàn, lớp xe cao cấp này cũng được trang bị với các chất liệu tốt, chẳng hạn như hệ thống phanh đĩa chống bó cứng và túi khí bên hông xe được thiết kế cho các hành khách ở ghế trước.

 

 

 

Ford Ranger cũng được trang bị một số tính năng trên các mặt bên ngoài, chẳng hạn như 19-inch bánh xe alloh ở phía trước và một inch lớn hơn ở phía sau, đèn sương mù, và một mui xe bằng nhôm với euiqpped vắt nhiệt. Đó là một số tính năng cho gói tiêu chuẩn, và cho người lái xe muốn chuyển sang cấp độ tiếp theo, đó cũng là một số gói tùy chọn, bao gồm Gia xe ford bánh xe duy nhất và một mái nhà kính.

 

 

 

Dưới mui xe của Ford Ranger, có một tăng áp động cơ V8 5.8 lít có thể phát triển đến 662 mã lực và mô-men xoắn 631 lb-ft. Thời gian ước tính cho chiếc xe này để đi 0-100 km / h là 4 giây, đánh bại chiếc xe mạnh


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

linhseohh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com