Bệnh tung thư

 

Thứ Sáu 28 tháng 8, năm 2015 (HealthDay News) - Nhiều bệnh nhân ung thư cao tuổi sử dụng thuốc thay thế, bao gồm cả một số có thể can thiệp điều trị, một nghiên cứu mới cho biết.

 

Mặc dù loại thuốc thay thế được bán trên thị trường là "tự nhiên", nhiều chứa hoạt chất mà có thể phản ứng với các liệu pháp khác, các nhà nghiên cứu giải thích.

 

Các tác giả nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng ung thư tuyến giáp nhiều người trong số những bệnh nhân này không nói với bác sĩ của họ, họ đang sử dụng các loại thuốc bổ sung hoặc thay thế (CAM).

 

"Hiện nay, rất ít bác sĩ ung thư là nhận thức của các loại thuốc thay thế các bệnh nhân của họ đi", tác giả nghiên cứu Ginah Nightingale, một trợ lý giáo sư tại Đại học Thomas Jefferson ở Philadelphia, cho biết trong một thông cáo báo chí trường đại học.

 

"Bệnh nhân thường không tiết lộ CAM họ đi bởi vì họ nghĩ rằng họ được an toàn, tự nhiên, không độc hại và không liên quan đến chăm sóc bệnh ung thư của họ, bởi vì họ nghĩ rằng bác sĩ của họ sẽ không chấp thuận, hoặc vì bác sĩ không yêu cầu cụ thể," cô cho biết.

 

Nightingale và các đồng nghiệp đã khảo sát trên 200 bệnh nhân ung thư cao tuổi (tuổi từ 61-98), và thấy rằng 26 phần trăm mất loại thuốc thay thế tại một số điểm trong điều trị ung thư của họ. Sáu mươi tám phần trăm của những người sử dụng thuốc thay thế là lớn tuổi hơn 80, họ tìm thấy.

 

Thường được sử dụng thay thế thuốc chữa bệnh bao gồm các sản phẩm cho sự thoái hóa điểm vàng và bệnh về mắt sức khỏe chung, cũng như ung thư não probiotics dạ dày và vitamin mega-liều lượng và khoáng sản, nghiên cứu cho biết.

 

Phát hiện này được công bố trực tuyến gần đây trên Tạp chí Lão Oncology.

 

Các nhà nghiên cứu đã không kiểm tra các tác hại tiềm ẩn từ những loại thuốc thay thế, nhưng "chúng tôi biết rằng một số có thể có một hiệu ứng sinh hóa trong cơ thể và các loại thuốc khác," Nightingale nói.

 

Một số loại thuốc thay thế được biết để can thiệp với phương pháp điều trị ung thư. Ví dụ, dịch nha St John có thể làm giảm hiệu quả của một số phương pháp điều trị ung thư, và các loại thuốc thay thế khác có thể can thiệp với gây mê trong phẫu thuật ung thư, các nhà nghiên cứu cho biết.

 

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là cho các bác sĩ để hỏi về tất cả các loại thuốc một bệnh nhân ung thư cũ có thể được dùng, kể cả CAM, Nightingale khuyến khích.

 

"Tài liệu hướng dẫn rõ ràng và minh bạch của CAM sử dụng phải được ghi vào hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Những tài liệu này nên chỉ ra rằng giao tiếp với bệnh nhân cụ thể và / hoặc giáo dục được cung cấp để chia sẻ và thông báo quyết định của ung thư cổ tử cung bệnh nhân có thể được thực hiện liên quan đến việc tiếp tục sử dụng các thuốc, "cô giải thích.

 

Thêm thông tin

 

Trung tâm Quốc gia Hoa Kỳ cho bổ sung và Integrative Health có nhiều hơn về các sản phẩm bổ sức khỏe và các phương pháp.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

linhseohh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com