" Phàm  Nhân "  Chân  Mê  Quán

Thông tin cá nhân

pntt
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Phàm Nhân còn "càng" thì Nến còn sáng !

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     



Bạn bè
tieudiepfall
tieudiepfall
Kiếp_Lang_Bạt
Kiếp_Lang_Bạt
Quang Trung 2511
Quang Trung 2511
seophuong
seophuong
thái băm_vạn thế ma quân
thái băm_vạn thế ma quân
ngocdungvnhpka1986
ngocdungvnhpka1986
Xem tất cả


 
B2258: Impossible is Nothing!

What?-Why?-How?

Ghi nhanh mấy ý rồi còn lượn, tối rảnh chặt chém tiếp, haha!

Chích xong bi tân xuân, ta chỉ có thể thốt lên: Tuyện Hảo... Cá Ngựa!

HTHK dọa ĐTK, kẻ thấp hơn 1 đại cảnh giới dọa thượng cấp, chuyện thường ở chợ huyện và NVC thường là ái đồ Cái Bang Lờ Văn Lập (dọa Nguyên Yểm, trảm Huyết Quang). Chỉ có điều nay "sao đổi ngôi"! Hồ Ly Teen Anh Nhi khiến Lập đen giật đùng đoàng! Ta tự hỏi phải chăng lão Vong từ khi sinh hạ nữ tiểu bảo định chuyển phỏm NV9 từ hoàng tử đ'... đứng sang ngồi? Haha!

No vấn đề! Sự xuất hiện cao áp từ nguồn điện hạ thế mang tên Anh Nhi chỉ 1 lần nữa chứng tỏ, trong PNTT ko có gì là tuyệt đối, tất cả chỉ là tương đối, chênh lệch cấp độ tu vi, thần thông, pháp bảo... đến cấp độ giới diện, khái niệm thiên địa pháp tắc và trường sinh! 

Nếu có gì tạm gọi là tuyệt đối, đó là quy luật vận động và chuyển hóa của vạn vật theo đường tròn, đường xoáy trôn ốc, từ vô cực ->...-> vô cùng, tương sinh tương khắc, vạn vật hấp dẫn nhau, ko có sự vật A nào tuyệt đối sinh hoặc tuyệt đối khắc sự vật B. Trong pk, công phu đỉnh cao của tàu ko phải theo đuổi sự tuyệt đối lấy cứng đối cứng, mà chính là "điểm huyệt" là "khắc chế". 

Thêm 1 điều nữa tạm có thể coi là tuyệt đối trong PNTT, đó chính là Thời Gian Pháp Tắc, "PT cha" trong bộ TĐPT! Và cuộc đại chiến Động Bàn Tơ ngay từ khi chưa nổ ra đã được lão Vong xác định là cuộc huyết sắc thí luyện lửa thử vàng ở cấp độ cao nhất tinh thuần nhất: Lửa Thời Gian Pháp Tắc thiên phú của nhà Nhện Tu La thử Vàng Đen-Xanh-Tím của LVL.

Chúng ta nên nhớ trận chiến Minh Trùng Mẫu, từ đầu chí cuối bên cạnh Lập là trí ma Bảo Hoa và ẩn sau hậu trường là Chân Tiên Hà Khang chichomex, chứ nếu chỉ Độc Cô Lập thì ko biết giờ này hắn đã tẩu đến... giới diện nào rồi, nếu ko muốn độ kiếp làm... giai bao cho mụ Ngân-Minh!

Tất nhiên là lần này lửa TGPT mới chỉ được trao cho trẻ con (Anh Nhi) chơi, như Hồng Hài Nhi đem lửa Tam Muội Chân Hỏa đốt ông Tề, chứ nếu thật sự Chân Tiên giáng lâm chơi anh Lập thì hắn chỉ có nước lại làm Hàn tẩu tẩu, bỏ của chạy lấy người. Và vì thế, vẫn là lão Vong chưa quá YY, chưa "ảo tung chảo" đầu năm mới. Lão làm bố trẻ con rồi chứ còn trẻ trâu gì nữa?

Điều này cũng đặt ra vẫn 1 câu hỏi to đùng: Chân Tiên thực sự hạ phàm thì Lập lấy món gì ra nghênh đón đây? Tất nhiên hắn tẩu lấy thân thì được, nhưng để nghênh tiếp chu đáo thì chỉ có đưa ra khoe ta đã là bố trẻ con, con hơn cha là nhà có phúc, đó là Phệ Kim Trùng Vương! 

Và ko còn cửa nào nữa ngoài cuộc thí luyện Vàng 9999 tại Tiểu Tu La này bố con nhà Lập cùng tắm Lửa Thời Gian. Trùng cu từ khi đẻ ra chưa được tắm, đến khi gặp pác Tiên Gấu Ngựa mà Lập cho ra chào thì chả nói Tiên ko vướng bụi trần, đến ăn ở bẩn sống lâu như bọn người phàm chúng ta cũng sẽ ko ngửi được mùi... YY quá, hehe!

Lão Nến ta từng có thời gian dòm ngó thanh niên tàu ăn ở, thấy họ rất khoái... Coca Cola, dịch sang tiếng tàu là Khả Khẩu Khả Lạc. Và khẩu hiệu của món khoái khẩu này của họ là: Impossible is Nothing! Không gì là không thể! Đó cũng chính là chân lý tuyệt đối của PNTT và của lão Vong!

P.S: @Tửu lão đệ: Anh Nhi quả là HTHK, đệ xứng đáng tự kỷ, hihi! Ta trao giải Từ điển tra ngược ngâm rượu nặng bổ tứ tung tặng đệ ko nhầm địa chỉ a, haha!

 

 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com