" Phàm  Nhân "  Chân  Mê  Quán

Thông tin cá nhân

pntt
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Phàm Nhân còn "càng" thì Nến còn sáng !

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     



Bạn bè
tieudiepfall
tieudiepfall
Kiếp_Lang_Bạt
Kiếp_Lang_Bạt
Quang Trung 2511
Quang Trung 2511
seophuong
seophuong
thái băm_vạn thế ma quân
thái băm_vạn thế ma quân
ngocdungvnhpka1986
ngocdungvnhpka1986
Xem tất cả


 
Sức Mạnh và Quyền Lực Tuyệt Đối!

What?-Why?-How?

Pháp Tắc Chi Tuyến: dịch nghĩa là "đường của quy luật". Cái món này ta đã bềnh khi nó lần đầu xuất hiện khi Lập chiến em Minh, sau khi Bảo Hoa show Huyền Thiên Linh Vực. Khi nói tới "đường", cũng như trong các bài tàu bềnh B2287, đã chỉ ra PTCT là thể hiện đỉnh cao nắm giữ Không Gian Pháp Tắc. 

AE nếu chỉ hiểu PTCT, HTLV, TGPT, KGPT, PT hệ Lôi, PT hệ Phong,... là nx lực lượng, pháp tắc, thần thông riêng biệt thì mãi mãi sẽ ko đột phá được bình cảnh Hợp Thể Hậu Kỳ đỉnh phong để tiến giai Đê Tiện Kỳ trong Phàm Nhân Tông!

Cũng như làm Toán có 4 phép tính cơ bản (+, -, x, /), có nx tiên đề, định luật cơ bản, từ đó mà thiên biến vạn hóa; Hóa học có 2 mươi mấy nguyên tố cơ bản kết hợp với nhau theo các công thức khác nhau tạo ra vạn vật... Thì PNTT có bộ Thiên Địa Pháp Tắc, trong đó cặp PT Phụ Mẫu là TG và KGPT, từ đó đẻ ra các PT con cháu chút chít Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, Lôi, Phong,...

Thần thông chính là công năng - sản phẩm của sự lĩnh ngộ và vận dụng các TĐPT thông qua các công pháp, như các công thức trong toán học hay hóa học. Thần thông càng cao thể hiện sự lĩnh ngộ và vận dụng TĐPT càng cao. Quá trình học tập rèn luyện để lĩnh ngộ và vận dụng TĐPT này gọi là "tu". Phạm vi mức độ của việc tu luyện gọi là "tu vi". HTLV và PTCT chính là nx thần thông cấp độ cao mà chỉ tu luyện giả cấp độ cao là Chân Tiên mới có thể thấu triệt. 

Bảo Hoa và Hàn Lập là nx tu sĩ cấp dưới Chân Tiên biến thái mới có thể làm "hàng nhái" của HTLV và PTCT, rồi Động Tuyền Kim Quang (nhái Hiên Nguyên Thần Quang)... Nhưng tất nhiên là hàng nhái thì ko thể đẹp bền bằng hàng thật và kẻ làm nhái cũng phải trả cái giá ko rẻ. Ngay trong B2287 lão Vong 1 lần nữa giải thích rõ việc sử dụng Huyền Thiên Chi Bảo đòi hỏi phải trả giá đắt thế nào. 

HTCB, như tên của nó, là con đẻ của ông Thiên bà Địa, mang trong mình TĐPT của cả 1 giới diện, vì thế như Bảo Hoa nói trong trận chiến Thủy Ấn là HTCB có thể giúp vợ chồng Hoa-Lập bảo mệnh trước TGPT của mụ Ngân-Minh. 

Cũng cần nhớ là việc nắm giữ và vận dụng PT đến mức độ thế nào tùy theo điều kiện chủ quan là cấp độ tu vi của chính chủ và điều kiện khách quan là ở cấp độ giới diện nào. Nên việc lĩnh ngộ và vận dụng TGPT của mụ Tiên Ngân là khỏi phải bàn cãi nhưng tại Ma Giới mụ chỉ phát huy được 1 phần uy năng của TGPT. 

Chính vì vậy, với nữ sát thủ mang gương mặt Tơ Non Anh Nhi, ta đồng ý với Tửu lão đệ là Anh Nhi khi mới xuất quan cũng ko muốn đánh mà muốn đàm với Lập, vì nàng cũng hiểu rõ trẻ con nghịch vũ khí hạt nhân phải trả giá thế nào. Nhưng tình thế 2 bên, từ phía đội khách như Lập nói và từ phía đội nhà như Tu La Bà nói thì đã ko còn có thể có "cửa đàm" nữa. 

Chúng ta chú ý nx lời miêu tả Lập "thất kinh, hoảng sợ" là lời của lão Vong - tác giả, ko phải lời của Lập, vậy nên đó là thật, ko phải là đòn phép "tựa tiếu phi tiếu, giả trư ăn cọp" của Lập. Hắn ko sợ đến xuất... kinh (sợ vãi đ'...) sao được khi hắn đã sử đến thủ đoạn áp rương Tam Niết Biến sử HTTLK phóng vũ khí hạt nhân là PTCT chém 3 nhát đến giải triệt NB Thánh Thể chỉ còn Phạn Thánh Kim Thân, mà đáng sợ hơn là lần đầu kể từ khi hắn đột ĐTK rơi vào thế bị động. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Với LTT tầng 2 giúp Lập luôn thắng ít nhất về màn khai vị trinh sát trước bất kỳ trận chiến nào. Lần này mọi việc vẫn theo kịch bản đó, đến trước khi Anh Nhi xuất hiện. 

Thật là kịch tính, kịch hay do đạo diễn quái vật Vong Ngữ giật dây! Âu cũng là kinh nghiệm xương máu cho Lập cũng như đối với phần đông Phàm mê chúng ta luôn tung hô "HL vô đối", nhất là từ khi khỉ đột ĐTK! Lập như con rồng đã lên đến hào 5 Phi Long Tại Thiên của quẻ Thuần Càn, phải có nx màn thế này mới khỏi xa vào hào 6 Kháng Long Hữu Hối.

Còn tất nhiên trẻ cậy cha, già cậy con! Lập đã dày công gà trống nuôi PKT Vương như vậy, giờ là lúc Trùng cu báo hiếu. Ngay quan hệ bố con nhà Lập cũng là bằng chứng của thuyết tương đối, của quy luật tương sinh tương khắc. Lập tất nhiên là sẽ phải thua con, con hơn cha là nhà có phúc. Nhưng Lập là 1 người cha cao tay, lạt mềm buộc chặt, hắn có Thần Niệm Xích trói được Trùng cu, từ LTT tầng 2 sáng tác ra bài hát cha ru con ngủ bất cứ lúc nào. Như Phật Bà Quan Âm trao Vòng Kim Cô và Khẩn Cô Nhi Chú cho Tam Tạng dạy bảo Tề Thiên vậy! 

Một lần nữa, chỉ có sức mạnh và quyền lực của Trí Tuệ là tuyệt đối, còn Bạo Lực và Tiền Bạc chỉ có thể ở "chiếu dưới"!

 

 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com