Bán biệt thự vinhomes riverside

 
Các ngân hàng giải ngân cho vay mua căn hộ tại các dự án

hiện tại ngân hàng đã triển khai gói vay kích cầu và liên kết với các doanh nghiệp cho vay hỗ trợ những người mua nhà vay với lãi suất thấp tại nhiều dự án tới 70-80%. Tuy nhiên thông tin từ phía các ngân hàng báo cáo tình hình cho vay mua bất động sản tại các dự án không nhiều.
cùng với sự hỗ trợ vốn từ phía ngân hàng từ đầu năm đến nay thị trường bất động sản chứng kiến việc nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Tp.Hà Nội mở bán các dự án khá rầm rộ. Ví dụ  dự án bán biệt thự vinhomes riverside hay time city và royal city của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội đã liên kết với ngân hàng Techcombank cho người mua nhà vay với lãi suất chỉ 10%.
 
Hiện ngân hàng vietcombank là ngân hàng lớn có nhiều liên kết với nhiều dự án bất động sản để hỗ trợ khách hàng mua biệt thự vinhomes riverside và một số các dự án chung cư cao cấp khác. Phó tổng giám đốc Vietcombank, ông Đào Hảo cho biết trong số dư nợ tăng thêm của ngân hàng trong 5 tháng đầu năm nay là 3,63% thì dư nợ cho vay bất động sản đối với người dân tăng cũng tương đối.
hiện tại Các ngân hàng và doanh nghiệp đã nỗ lực liên kết để nhằm tạo cơ hội sở hữu nhà cho những người thu nhập thấp và trung bình. hiện nay ngân hàng chủ yếu cho giải ngân trực tiếp cho chủ đầu tư hoặc cho vay giải ngân theo tiến độ dự án khi cho vay mua căn hộ.Theo lãnh đạo ngân hàng thì hạn mức được giải ngân theo giá trị định giá tài sản đảm bảo của ngân hàng chứ không theo giá thị trường.
Đối với một số ngân hàng khác như SeaBank ,nếu khách hàng vay mua nhà phải đáp ứng các điều kiện là đối với khách hàng có thu nhập dưới 5 triệu đồng/tháng thì ngân hàng sẽ khống chế tỷ lệ nợ/thu nhâp tối đa là 40% và đối với khách hàng có thu nhập từ trên 5-10 triệu đồng/tháng thì tỷ lệ này l à 50% còn đối với khách hàng có thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng tỷ lệ này là 60%.
Ngoài ra về phía ngân hàng VIB  hạn chế cho vay các dự án không nằm trong mối liên kết, chỉ cho vay đối với những khách hàng mua những dự án mà ngân hàng có liên kết và khi khác hàng vay mua nhà thì buộc phải có tài sản thế chấp tốt để giảm thiểu rủi ro. Nhưng khách hàng có nhu cầu vay mua bất động sản gần đây vẫn tăng do một số ưu đãi mua nhà của phía ngân hàng.

Phó tổng giám đốc ngân hàng Eximbank ông Lê Hải Lâm cho biết dù ngân hàng liên kết với khá nhiều dự án bất động sản để tăng giải ngân nhưng số khách hàng vay mua bất động sản của ngân hàng cũng tăng nhiều.
Ông Nguyễn Thanh Toại nhận định thêm trong bối cảnh nền kinh tế đang tăng trưởng như  hiện nay,các doanh nghiệp có thể  mở rộng sản xuất kinh doanh được.Khi lượng hàng tồn kho giả và chỉ tập trung vào phân khúc đang thi công.



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kevin51
Họ tên: Kevin
Nghề nghiệp: Quản trị mạng
Sinh nhật: : 4 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com