Bán biệt thự vinhomes riverside

 
CĐT khu đô thị Vinhomes Riverside – “Thương hiệu lớn mạnh nhất Việt Nam”

Một tập đoàn kinh doanh tư nhân nổi tiếng nhất Việt Nam, Vingroup không chỉ tạo dấu ấn đặc biệt với người tiêu dùng bởi khả năng cung cấp các sản phẩm sáng tạo mà còn đem đến những giá trị thực tế mang hơi hướng văn hóa cổ truyền. Theo đó, Vingroup đã thành công vượt lên hàng nghìn thương hiệu và lọt vào top 15 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam năm 2014. Đồng thời là chủ đầu tư khu đô thị vinhomes riverside, lần này lần thứ 7 liên tiếp Vingroup vinh danh nhận giải thưởng này.
quang-truong-1397x720
Thực hiện rất nhiều lĩnh vực như: giải trí, bất động sản, thực phẩm… nhưng dù mảng nào tập đoàn Vingroup cũng thực hiện tốt nhất và có được rất nhiều thành công đáng ghi nhận. Tuy thị trường cạnh tranh gay gắt nhưng Vingroup vẫn không ngừng phát triển và chứng tỏ tiềm năng của công ty. Nổi bật các công trình địa ốc của Vingroup luôn mang lại sinh thái và bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm của tập đoàn Vingroup bao gồm: Vinhomes (hệ thống bất động sản nhà ở dịch vụ 5 sao với rất nhiều KĐT đẳng cấp quốc tế như:  vinhomes riverside ha noi, Khu đô thị Royal city, Khu đô thị Times city); Vincom (hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp); vinpearl Resort & Villas (BĐS du lịch), Vinmec (Bệnh viện đa khoa quốc tế); Vinschool (học tập)…

Danh xưng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín định kỳ, do Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng với với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2004 đến bây giờ, nhằm tôn vinh các công ty Việt Nam có kết quả tốt trong kinh doanh, góp phần  nâng cao nhận thức về độ chủ chốt của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng DN. Công ty CP VIC là công ty kinh tế vinh dự đạt nhiều giải thưởng nhất.
royal
Được thực hiện thường niên với chủ đề “Kinh doanh xanh”, Chương trình năm 2013 đã kể tên 78 DN đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam, trong đó có Top 15 doanh nghiệpmạnh nhất. nhà đầu tư khu đô thị biệt thự vinhomes riverside – Công ty CP VIC đã vinh dự nhận giải thưởng nổi tiếng này.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kevin51
Họ tên: Kevin
Nghề nghiệp: Quản trị mạng
Sinh nhật: : 4 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com