Bán biệt thự vinhomes riverside

 

Cơ sở hạ tầng siêu sang tại biệt thự vinhomes riverside

Thương hiệu Vinhomes được người mua đánh giá cao không chỉ vì các khu đô thị BĐS uy tín mà còn có thêm những tiện ích 5 sao, đồng bộ với cơ sở hạ tầng cao cấp. Cùng nghiên cứu cơ sở hạ tầng duy nhất tại hệ thống biệt thự vinhomes riverside  được nhà đầu tư xây dựng nhằm mang lại cho người dân một không gian yên bình.

1. HỆ THỐNG BẢO AN TUYỆT ĐỐI

Với mục tiêu thiết lập một môi trường sống hoàn hảo đi kèm theo đó là sự bảo mật tuyệt đối về môi trường sống mà chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng đã nhanh chóng trang bị một mạng lưới an ninh kiên cố với 3 lớp bảo vệ và tự động, mạng lưới an ninh mang đến sự an toàn cho tất cả người dân sinh sống tại khu đô thị.
Tầng thứ nhất: Đội ngũ bảo an nơi đây được đào tạo chuyên sâu với chuyên môn bảo an tốt nhất, khu vinhomes riverside được bảo mật nghiêm ngặt tại các cửa ra vào, tại cổng các khu biệt thự: Anh Đào, Bằng Lăng, Hoa Sữa, Hoa Phượng,Hoa Lan. Đội an ninh tuần tra di chuyển trên các tuyến đường bên trong và xung quanh KĐT.
thiet-ke-biet-thu-vinhomes-riverside-15
Tầng số hai: Hệ thống camera hiện đại với hệ thống máy cao cấp được bố trí tại các nơi trọng điểm để bộ phận an ninh có thể dễ dàng theo dõi mọi di chuyển trên các đoạn đường.
Tầng ba là: Hệ thống an ninh tự động, kết hợp trên mỗi
tuyến đường sẽ có một địa điểm đặt hệ thống báo động, khi thiết bị báo động có tín hiệu, đơn vị xử lý thông tin sẽ đánh giá và điều động hệ thống an ninh lưu động tới sau chưa tới 2 phút.
Cùng thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh tại quần thể Vinhomes Riverside được đánh giá là KĐT an toàn đặc biệt Châu Á.
HỆ THỐNG GIAO THÔNG HIỆN ĐẠI

Bước vào khu đô thị giá biệt thự vinhomes riverside bạn sẽ nhận được một không gian giao thông rộng lớn, cao cấp cũng như đi lại tại các con đường cao cấp trên quốc tế. Với mạng lưới giao thông rộng rãi: sáu làn đường các phương tiện dễ dàng đi lại trên các tuyến phố, ngoài ra hệ thống giao thông bao quanh các khu biệt thự đều rộng rãi là một trong những không gian hoàn hảo cho các gia đình yêu thích thể thao và bộ môn đạp xe.

ĐIỆN NĂNG MẠNH MẼ - NƯỚC SẠCH AN TOÀN

Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề điện năng khi đang ở vinhomes riverside hà nội đẳng cấp. Bởi vì tại đây trang bị 2 nguồn điện độc lập được lấy từ trạm 110kV tại Long Biên tới trạm cắt của toàn khu đô thị Vinhomes Riverside. Các dịch vụ trung tâm cao cấp ở Vinhomes Riverside như: TTTM Vincom Center, Trung tâm ẩm thực Hội nghị  Almaz, quần thể thể thao phức hợp hay toàn bộ khu biệt thự sẽ được cung cấp đầy đủ điện bởi hệ thống điện trung thế chạy bằng cáp ngầm 22kV
 
TGB_04042015_Vinhomes_Riverside_0226-Squashed_NoVignette
Nếu mất điện: Người dân khu đô thị cũng luôn yên tâm vì sẽ không tới 1 phút sau hệ thống máy phát điện được bật tự động ngay sau khi có hiện tượng mất điện: 5 máy phát điện với công suất 2500kVA sẽ liên tục chạy để đáp ứng nhu cầu cư dân cùng như các chương trình tại các Trung tâm.

Hệ thống nước dùng tại giá biệt thự vinhomes riverside thì được đầu tư với công nghệ lọc cao cấp đạt chuẩn thế giới để giúp cư dân nơi đây tất cả sử dụng nước sạch tốt nhất, không còn phải lo lắng tới việc hết lượng nước sạch để tiêu thụ.
Bên cạnh nhà đầu tư còn đầu tư và phát triển hệ thống xử lý nước thải theo quy trình thế giới 3 lớp, hệ thống thoát nước thải và nước mưa tự động theo chuẩn Quốc tế giúp môi trường ở đây được quan tâm hết mức.

 
TIỆN ÍCH GIÁO DỤC, Y TẾ, THỂ THAO, VĂN HÓA PHONG PHÚ SỐ 1

Nhắc tới Vinhomes Riverside ai ai cũng đều ấn tượng vơi những thành tựu về những dịch vụ hiện đại mang tầm cỡ thế giới: Tại Vinhomes Riverside, xung quanh những BT đẹp: dịch vụ trường học Quốc tế BIS  hiện đại được bố trí cạnh khu biệt thự Hoa Lan, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại xây dựng ngay đầu khu quần thể Vinhomes Riverside, ngay cạnh biệt thự Hoa Anh Đào


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kevin51
Họ tên: Kevin
Nghề nghiệp: Quản trị mạng
Sinh nhật: : 4 Tháng 1 - 1990
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com