Xe mercedes 2015

 

2017 sẽ thấy những buổi ra mắt của một toàn mới Mercedes G-Class. Đường rộng hơn, tay lái điện, hệ thống treo độc lập và động cơ mới: Daimler hiện đại hóa G-Wagon từ mặt đất lên.

>>> Mercedes GL 400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt

Đối với 35 năm Mercedes G-Class được xây dựng trên nguyên tắc kỹ thuật tương tự - bây giờ, một số trong những thuộc tính cơ bản sẽ thay đổi! Nhìn bề ngoài, các mô hình năm 2017, có tên mã là W464, vẫn còn đúng, tuy nhiên, với thiên nhiên gồ ghề của nó và tỷ lệ hình hộp.

 

Đối với nhiều không gian hơn trong buồng lái, mới G-Class sẽ đạt được thêm chiều rộng: lên đến mười cm nhiều hơn sẽ có chiều rộng 1.97 mét. Ngoài các ca khúc rộng lớn hơn, tương lai G-Wagon được một lái điện và hệ thống treo độc lập. Mercedes muốn cuối cùng đã nâng cao sự thoải mái đi xe đến một mức độ hiện đại.

 

Trong điều kiện của hệ thống hỗ trợ, mới G-Class cũng đi vào thiên niên kỷ mới với chức năng lái xe tự trị mà nên cho phép nó để lái xe lên đến tốc độ 130 km một giờ trên riêng của mình.

 

Với vật liệu nhẹ như nhôm, G-Class vào năm 2017 có thể mỏng xuống 200 kg. Trong các bộ phận động cơ, tiếp theo G-Class đi kèm với với các động cơ diesel ba-lít và xăng thẳng sáu động cơ dự kiến ​​ra mắt vào E-Class mới, năng lượng hàng đầu có thể lên đến 360 mã lực. Giá có thể sẽ tiếp tục tăng với một mức giá tối thiểu 90.000 €.

>>> Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt

Lewis Hamilton có tiếng là táo bạo và có một lối sống điên. Những chiếc xe tuyệt vời, những người phụ nữ hấp dẫn nhất và máy bay ngông cuồng nhất và nhà. Nhưng điều này là quá điên ngay cả đối với các nhà vô địch thế giới 3 lần. Các tổ chức vì quyền động vật đã đóng sầm vô địch cho việc sử dụng động vật hoang dã cho vui chơi của riêng mình.

 

Trong quá trình shutdown mùa hè, người lái xe Mercedes-AMG PETRONAS thăm The Black Jaguar-White Tiger Foundation tại Mexico. Lewis Hamilton đã không hài lòng với cách ra và xem những con mèo lớn từ phía sau cửa sổ kính.

 

G A LL E RY

4 ảnh ...   

thiên hướng của mình cho việc ra quyết định táo bạo trong ngõ nhanh chóng rõ ràng vượt xa đường đua. Người Anh lẻn lên trên một con hổ và trái tim của mèo phải bỏ qua một nhịp. Bây giờ chúng ta biết các lái xe khác phải cảm thấy như thế nào khi họ nhìn thấy Hamilton trong gương chiếu hậu, lén lên trên chúng từ phía sau.

 

 

 

đại diện của tổ chức này đã đề cập rằng con hổ, ông chơi thậm chí còn không được đào tạo, cũng không tranquilised, chỉ vô cùng thân thiện. Kỳ lạ thay, tên của con hổ là Nicole. Khá nhiều như Nico (Rosberg), đồng đội của mình đi đúng hướng và đối thủ, nhưng hệt như tên của người bạn gái cũ của mình, Nicole Schertzinger.

 

Nhưng dù sao, các video gây tranh cãi đã đưa Hamilton dưới lửa, như tổ chức quyền động vật PETA gọi hành động của mình "hơn rất nhiều dại dột hơn bối rối với Nico Rosbeg". Vâng, ông có thể cần những ngón tay để chuyển bánh và những bàn chân để làm việc bàn đạp, vì vậy ông đã giữ cho chúng tốt hơn trên những con hổ và beo 'miệng.

 


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanhh6789
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com