Xe mercedes 2015

 

Đó là ngày 09 tháng chín, năm 2014. Các sáng vàng Mercedes-AMG GT đã chỉ nhìn thấy ánh sáng ban ngày ở Affalterbach, đưa đến giai đoạn của một trong những tay đua tốt nhất thế giới, Formula 1 lái Nico Rosberg. Nó chỉ là xe thuần AMG thứ hai đi vào từ, sau SLS AMG phấn khởi. Ngày hôm đó rất, Mercedesblog.com đến trực tuyến với sự trình bày trực tiếp và xem xét đầu tiên của quả cầu lửa.

>>> Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe tận nơi

Từ lúc đó, chúng tôi đã ở bên nhau ngày này qua ngày khác, mang lại cho bạn những chiếc xe mới nhất, xe ô tô mang tính biểu tượng và những người mà không phải là ngay cả trên thị trường chưa. Các vụ tai nạn gây sốc nhất và phiên ảnh đẹp nhất, tất cả tìm thấy phòng ngay tại đây.

 

2014-ra mắt Mercedes-AMG GT chắc chắn là một trong những chiếc xe thú vị nhất bao giờ mang huy hiệu AMG. Nhưng làm thế nào về những người khác? Vì vậy, ở đây chúng tôi đi xuống làn đường bộ nhớ, để tìm xe ô tô Mercedes mà mất hơi thở của chúng tôi đi trong 50 năm qua. Đặt chỗ thắt lưng của bạn, phụ nữ và quý ông! Bạn chắc chắn sẽ cần tất cả các hệ thống kiềm chế bạn có thể có được trong chuyến đi này, mứt đóng gói với mã lực!

 

Mercedes-Benz 300 SL

 

300 SL Coupé

 

Một số có thể nói rằng Mercedes-Benz 300 SL là một trong những chiếc xe đẹp nhất từng được xây dựng. Chúng tôi sẽ không dám trái với họ. Cả thép và nhôm tạo Sport leicht (Sport Light) 2 cửa mui trần và coupe là đua xe cho đường phố.

 

The Belle của bóng lần đầu tiên được trình bày tại 1954 New York Auto Show. Chiếc ô tô với cửa ra vào mở toang thẳng vào bầu trời là sản xuất nhiên liệu phun xe đầu tiên và chiếc xe nhanh nhất thời gian của mình: 300 SL đạt 260 km / h.

 

Chiếc coupe gốc rửa ra khá nhanh chóng. Đó là chỉ có từ tháng 3 năm 1955 đến năm 1957, trong khi chiếc roadster ở lại trên thị trường từ năm 1957 đến năm 1963. Một khoảng thời gian giới hạn mà làm giữ xe trên để độc quyền của họ.

 

Mercedes-Benz CLK GTR

 

CLK GTR AMG Lịch sử

 

Bây giờ đó là một chiếc xe đua cho đường. Insane tới xương, Mercedes-Benz CLK GTR đến trên đường phố như một món nợ. Mặc dù lớp FIA GT1 đã bị hủy bỏ vào năm 1999, Mercedes đã buộc phải để cuối cùng cung cấp những yêu cầu 25 đường ô tô-pháp lý theo các quy tắc của cuộc thi. Trên thực tế, 26 loại xe này được xây dựng bởi AMG, giữa mùa đông năm 1998 và mùa hè năm 1999, từ đó có 20 đơn vị là coupe và 6 trong số đó là roadsters.

 

6,9 lít V12 quái dị giao 612 HP và 775 Nm để yêu cầu một tốc độ tối đa 344 km / h và chạy trốn khỏi bế tắc đến 100 km / h chỉ trong 3,4 giây.

 

Tại thời điểm đó, CLK GTR là xe sản xuất đắt nhất từng được xây dựng, với giá 1.547.620 USD.

>>>> Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao

 

Nó trông giống như một chiếc xe mơ ước và nó chạy như một chiếc xe đua. Nhưng những gì được gọi là "mũi tên bạc của ngày mai" đã thất bại để từ hóa như những người khác đã làm. Nó đến vào thế giới như một mô hình năm 2005, với Mercedes có kế hoạch bán 3.500 trong số họ. Cuối cùng, chỉ có 2.300 chiếc được xây dựng.

 

Được trang bị một động cơ V8 5,5 lít, SLR vẫn là một trong những chiếc xe thể thao đường loạt sản xuất sẽ mạnh nhất từng được thực hiện. Nó chạm 100 km / h (62 mph) tốc độ chỉ trong 3,8 giây và nó cần một chút hơn 10 giây để đạt 200 km / h.

 

Hai chỗ tự hào có tốc độ tối đa 334km / h (207 mph). 5-tốc độ hộp số tự động của nó được đặc biệt nâng cấp cho mô-men xoắn rất cao và được thiết kế để cung cấp trình điều khiển các tùy chọn để lựa chọn giữa các đặc điểm chuyển dịch khác nhau thông qua hệ thống Speedshift.

 

Mercedes SLS AMG

 

Mercedes SLS AMG

 

Nó đã được hơn một thập kỷ kể từ AMG ngừng sản xuất của Mercedes SLS AMG. Tuy nhiên, liều mạng vẫn là người yêu của người nổi tiếng và các công ty điều chỉnh trên toàn thế giới. Khi lần đầu tiên bước vào thế giới, trong năm 2009, tại Frankfurt Auto Show, nó đã được trình bày như là sự kế thừa thuần chủng của 300 SL Gullwing. Nó là chiếc xe đầu tiên bao giờ hoàn toàn được xây dựng tại Affalterbach, với một DNA đua trong tĩnh mạch của nó.

 

Các M159 6.2 lít V8 động cơ hút khí tự nhiên che chở bởi kéo dài mui xe điêu khắc đẹp khuấy 571 HP và 650 Nm mô-men xoắn. Các biến thể Black Series đến với 631 HP. Đó là đủ để gây ra mất ngủ để hypercars thời gian của nó.

 

Mercedes-AMG GT S

 

AMG GT 15

 

Và sau đó nó đã được các Meredes-AMG GT. Các bộ bánh xe nắng GT trên sân khấu của Afflaterbach vào ngày thứ 9, năm 2014, mở ra một kỷ nguyên mới của những chiếc xe thể thao Mercedes. Một ngôi sao được sinh ra. Một ngôi sao với một hình bóng duyên dáng, nhưng cơ bắp, ăn cắp sự chú ý từ các đối thủ của nó.

 

Được trang bị với 4,0 lít V8 Biturbo thương hiệu mới, GT là chiếc xe thứ hai được hình thành hoàn toàn bởi AMG, nhưng không ai sánh kịp trong tính cách. 3,9 giây để chạy 0-100 km / h khoảng cách cho các biến thể S và 4.1 cho các tiêu chuẩn. Nếu có bất cứ điều gì tiêu chuẩn về chiếc xe này ở tất cả ...

 

 

 

Mercedes-AMG GT R

 

Mercedes-AMG GT R (8)

 

Sau khi nắng vàng động cơ, các con thú màu xanh lá cây theo sau, đóng xuyên qua rừng bởi nhà vô địch thế giới 3 lần Lewis Hamilton và đưa vào đường đua với tất cả các tiếng ồn và lãng phí chỉ là một GT R có khả năng. "Nó trông và nó ổ đĩa giống như địa ngục", cho biết trưởng AMG, Tobias Moers, và ông đã đúng khi từ cuối cùng.

 

Chiếc xe thể thao thuần chủng Mercedes-AMG GT R, với DNA đua xe, đánh dấu một mốc quan trọng trong thúc đẩy hiệu suất, vì nó là không có gì ít hơn so với phiên bản đường phố hợp pháp của anh chị em đua của nó, là GT3.

 

GT R ​​đi kèm với một gói 585 HP, mà làm cho nó chiếc xe đường phố-pháp lý mạnh mẽ nhất từng được xây dựng ở Affalterbach. Khí động học chủ động và ngoại hình của mô hình đặc biệt làm thủ công bởi các tay đua biến nó thành con thú vô nhân và xanh mà nó được.

 

>>> Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

 

AMG dường như có một ace hơn lên tay áo của mình. Mercedes-AMG R50 được đồn đại lên đường chỉ trong thời gian cho lễ kỷ niệm 50 năm của công ty. Nó được thiết lập để trở thành một phần của một phiên bản giới hạn độc quyền chỉ có 50 chiếc xe như vậy, với một thẻ giá hàm-rơi giữa 2 € ($ 2.2) và 3 € ($ 3.3) triệu euro.

 

Nhìn giống như một UFO, có một đào tạo lái xe hybrid và cáp của khoảng 1.300 HP, AMG hypercar nên chiến đấu với Porsche 918 Spyder, McLaren P1, Ferrari La Ferrari, Bugatti Chiron, Lamborghini Centenario và tương lai của Aston Martin RB 001 . đó là một danh sách dài, phải không? Nhưng dường như R50 đến nó. Vì vậy, mang nó về, AMG!


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanhh6789
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com