Xe mercedes 2015

 

Đáp ứng tuyệt vời và chắc chắn đắt nhất điều khiển từ xa xe trên thế giới: Vision Mercedes s400-Maybach 6. Có, 5,7 mét rối mắt coupe thể được điều khiển thông qua một từ xa thực tế.

>>> Mercedes S400 2017 sản phẩm ấn tượng của thương hiệu sao 3 cánh

Vâng, chúng tôi đã không nhìn thấy điều này tới. Di chuyển và bãi đậu nhì Maybach Coupe trong khi nhấm nháp một tách nóng của Kopi Luwak (bạn đã biết, cà phê đắt nhất trên thế giới được thực hiện với một số đầu vào từ mèo lông và ruột của họ) có vẻ như một viễn cảnh xa vời. Không sci-fi nữa, mặc dù.

 

Tầm nhìn Mercedes s400-Maybach 6 được trang bị bốn nam châm vĩnh cửu đồng bộ động cơ điện. Họ từng lái một chiếc bánh xe duy nhất và sản xuất ra khoảng 750 mã lực. Nhìn vào đó mui xe humongous và nhà kính thu nhỏ mang lại cho chúng tôi một số rung phản diện. Điều này chắc chắn sẽ làm cho một chiếc xe Blofeld tuyệt vời.

 

Mercedes s400 đã quyết định cung cấp cho chúng tôi một cuộc biểu tình và maneuvre con thú Maybach hoàn toàn tài xế ít. Ấn tượng để nói rằng ít nhất. Xem nó cho chính mình trong video dưới đây.

Mercedes s400-AMG GLC 63 được thiết lập để trở thành nhanh nhất, mạnh mẽ nhất trong GLC Mercedes s400 'ổn định - một tiêu đề hiện đang nắm giữ bởi 367 mã lực Mercedes s400-AMG GLC 43. phim gián điệp mới cho thấy việc thử nghiệm mô hình mới trước khi ra mắt.

 

Các GLC 63 AMG sẽ thể thao thương hiệu mới 4,0 lít V8 bi-turbo cất thẳng từ C của nó 63 AMG em trai nhỏ hơn. Tuy nhiên SUV sẽ chỉ nhận được phiên bản 476 HP entry-level (nếu chúng ta có thể gọi nó mà đi cho nó kho vũ khí trên tàu) và không phải là 510 HP loạt-topper quá. Điều này là do Mercedes s400 nghĩ 476 là quá đủ để đánh bại 400 mã lực Porsche Macan, trong khi cả BMW cũng không Audi hiện đang cung cấp bất cứ điều gì, ngay cả từ xa gần về quyền lực.

>>> Mercedes S500 2017 vẻ đệp đầy sự kiêu hãnh - thể hiện đẳng cấp số 1

Trong bộ phận thiết kế, Mercedes s400-AMG GLC 63 sẽ trang bị công nghệ quen thuộc rộng hổng ăn trước không khí, tạp dề, hợp kim màu đen và lưới tản nhiệt từ C 63. Nội thất được thực hiện trên phần lớn là không thay đổi từ GLC, có nghĩa là một hấp dẫn kết hợp của bề mặt bóng loáng, một trung tâm chảy tự điều khiển và máy tính bảng theo phong cách màn hình thông tin giải trí 7 hoặc 8,4 inch.

 

Việc ra mắt của Mercedes s400-Benz GLC 63 AMG dự kiến ​​sẽ diễn ra mùa thu này, rất có thể tại motor show Los Angeles.

Điều gì nếu xe là siêu mẫu? Làm thế nào họ sẽ xem xét? Bà Mercedes s400-Benz sẽ là một người phụ nữ sang trọng? Tesla sẽ có sinh thái nhìn mà nó nghĩ đến? Làm thế nào về Ferrari? Oh, dừng lại với những câu hỏi đã được! Ai đó đã nghĩ về nó!

 

Một vài nhà thiết kế thời trang trẻ đã chuyển cá tính của chiếc xe vào phụ nữ. Vì vậy, đây là cách Mercedes s400-Benz S-Class hóa ra là một người phụ nữ tóc vàng quý giá với sự sang trọng đặc biệt và phong cách kinh doanh.

 

siêu mẫu Mercedes s400 S-Class

 

Các đối thủ cạnh tranh chính của Mercedes s400-Benz trong cuộc đua bán hàng, BMW và Audi, đã không có cảm hứng cho những người sáng tạo của bộ sưu tập ảnh.

 

Thay vào đó, họ ăn mặc một brunette trong một chiếc váy màu đỏ làm nổi bật đường cong của mình và chỉ cần gọi bà - đó là dự đoán được, phải không? - Ferrari.

 

siêu mẫu Ferrari

 

Hummer H1 là một cô gái dường như được dành phần lớn cuộc sống của cô cử tạ. Cô ấy mặc một bộ đồ thể dục và - vì vậy không phù hợp - vinyl chiến đấu khởi động.

 

Chiếc xe rất nhiều người thân yêu của người Mỹ trung lưu, Toyota Camry là cô hàng xóm rằng người đàn ông bên cạnh sẽ xin số của cô.

>>> Mercedes GL 400 2017 lựa chọn số 1 cho chiếc xe gia đình của bạn

 

Chiếc Rolls-Royce Phantom, chiếc Corvette cổ điển, Aston Martin là có tất cả, với tính cách của họ - cho dù cơ bắp hay phức tạp - dịch sang ... đường và gia vị và tất cả mọi thứ đó là tốt đẹp.

 

Kiểm tra ra nhiều xe hơi và các cô gái đại diện cho chúng ngay ở đây !


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanhh6789
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com