Xe mercedes 2015

 

Mercedes GLA facelift cho chúng ta thấy nó đèn pha LED mới cho lần đầu tiên. Một nguyên mẫu mỏng ngụy trang đã bị bắt trên máy ảnh của điệp viên nghiệp dư Walko, trước năm ra mắt tiếp theo.

>>>> Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt

Styling-khôn ngoan, làm mới mang lại nhiều tin tức. Những cải tiến nổi bật nhất sẽ được áp dụng cho đèn pha - bây giờ với công nghệ LED tùy chọn - và ánh sáng thiết kế đuôi. Ngoài ra, một chiếc tạp dề phía trước cuốn hơn, lưới tản nhiệt trẻ hóa và ống xả mới có thể được nhìn thấy trên các nguyên mẫu mỏng ngụy trang.

 

Các nội thất đặc trưng vật liệu mới và cụm đồng tươi cùng với một màn hình lớn hơn tùy chọn. Ngoài ra, các hệ thống thông tin giải trí sẽ trở nên tương thích với vụ mới nhất của điện thoại thông minh và cung cấp Apple và Google MirrorLink kết nối.

 

động cơ được cập nhật với các nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và lượng khí thải CO2 thấp hơn cũng là một phần của bản cập nhật. GLA 45 AMG sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. 2.0-lít động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp của nó được lập bản đồ mới và tăng áp suất cao hơn. Kết quả là, sản lượng điện sẽ tăng từ giá 360 hp ngày nay tới 381 mã lực và 475 Nm. Các CLA 250 cũng sẽ có được một động cơ điều chỉnh với tổng sản lượng tăng lên 211-218 mã lực.

 

Việc thiết lập hệ thống treo cũng là mới với một thiết lập thích nghi chào bán lần đầu tiên, cho phép người lái xe để sửa đổi các đặc tính giảm xóc của xe bằng cách sử dụng NĂNG ĐỘNG CHỌN tắc ở hai chế độ, Comfort và Sport. Động Chọn bây giờ sẽ là tiêu chuẩn cùng với cả hai tay và tự động (7G-DCT bảy tốc độ ly hợp kép) biến thể, trừ động cơ cơ sở. Hệ thống điều chỉnh phản ứng của động cơ, hộp số, hệ thống treo, chỉ đạo, điều hòa không khí trong bốn chế độ lái: Comfort, Sport, Eco và cá nhân.

Tôi muốn một phòng với một cái nhìn vào đường đua, xin vui lòng! '' Các tiếp tân của khách sạn này đã được nghe điều này cho các lứa tuổi. Nó là Brooklands, Surrey, bên trong Mercedes-Benz World, chỉ cần 30 phút từ London. Một khách sạn cung cấp toàn cảnh với đường đua nơi AMGs đi Vroom-Vroom tất cả các ngày dài.

>>> Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí

Khách sạn nhìn ra lịch sử Brooklands đua theo dõi, thế giới đầu tiên mục đích xây dựng đường đua motor. Đó là nơi mà Mercedes-AMG PETRONAS thỉnh thoảng kiểm tra những chiếc xe đua, vì vậy có một cơ hội lớn để du khách nhìn thấy quả cầu lửa trong nhiều tháng trong năm tới trước trình bày chính thức của nó.

 

Mercedes-Benz World (4)

 

Bây giờ đường đua là một phần của Mercedes-Benz World, một bảo tàng nhồi với xe cổ, trong đó có những siêu xe thể thao, một số trong số họ từng thuộc về nam diễn viên nổi tiếng, diễn viên hài và ca sĩ, Peter Sellers.

 

42 phòng và 6 chân giường lớn, tường và đồ nội thất được bảo hiểm trong da và chrome sáng bóng. Đó là cụ thể với thế giới đua xe, vì vậy ai dám phản đối, khi sức ngựa đang chạy đua ngay bên ngoài cửa sổ của họ?

 

Mercedes-Benz World (2)

 

Các khách hàng của các địa điểm chủ yếu là nam giới, do đó giải thích ý nghĩa của địa điểm của thời trang. Petrolheads mà muốn nghe động cơ như một tiếng ồn trắng trước khi ngủ.

 

Tuy nhiên, những người đam mê xe hơi lớn nhất trên trang web cuối tuần đó là một phụ nữ. "Tôi nghĩ rằng con trai của tôi rất thích đến đây," bà nói, "nhưng cuối cùng nó chỉ là một cái cớ cho tôi. Nơi này là ý tưởng của tôi về thiên đàng. Tôi đã phải bán tôi 1983 Mercedes SL280 khi tôi bắt đầu một gia đình, đã phá vỡ trái tim tôi. "

 

Mercedes-Benz World (3)

 

Một cuộc dạo chơi trên tàu một tự động dẫn động 4 bánh xe Mercedes và một người hướng dẫn tuyệt vời bình tĩnh là những gói phù hợp với bất kỳ nghiệp dư. Đó là cách mà họ nhận được để yêu từng phút của chuyến đi qua 10 mẫu xe hơi thách thức.

>>> Mercedes GLA 250 Bán xe Mercedes GLA 250 4Matic mới chính hãng giá tốt

Các lối vào Mercedes-Benz World là miễn phí. Hướng dẫn du lịch được cung cấp cho khách du lịch vào cuối tuần. Nhưng nhận được trên tàu xe là 45 bảng Anh một giờ. Trẻ em phải cao để vào bên trong xe ít nhất 1,5 mét. Một gia đình của hai người lớn và một đứa trẻ phải trả gần 400 bảng Anh cho chỗ ở một đêm, ăn sáng và lái xe phiên.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanhh6789
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com