xe oto

 

Toyota đã bắt đầu một chiến dịch sự hài lòng của khách hàng để thay thế các máy bơm nước điện lai trên một số xe Prius. vấn đề tiềm năng này không đại diện cho một rủi ro an toàn và

Toyota Fortuner 2016

chiến dịch này không phải là thu hồi.

Chiến dịch này ảnh hưởng đến một số thế hệ thứ hai Prius xe được sản xuất từ ​​tháng Tám năm 2003 và tháng Năm năm 2007. Khoảng 15.500 xe đăng ký của Anh đang bị ảnh hưởng bởi chiến dịch này.

Vấn đề tiềm năng với máy bơm nước có thể gây ra các phương tiện để mất quyền lực. Trong điều kiện này, nhiệt độ của nước làm mát có thể trở thành cao và kết quả trong chiếu sáng của sự cố chỉ số Light.

Vấn đề này không đại diện cho một rủi ro an toàn và Toyota muốn bảo đảm với khách hàng rằng các xe được an toàn khi lái xe.

Toyota đã không nhận được bất kỳ báo cáo về tai nạn hay thương tích do các vấn đề với máy. Việc sửa chữa liên quan đến việc cài đặt một máy bơm nước mới được thiết kế miễn phí cho khách hàng.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hoặc bạn đang quan tâm về việc liệu Prius Anh đăng ký của bạn bị ảnh hưởng, xin vui lòng bấm vào đây để liên hệ với Toyota.

Người hâm mộ của giáo phái cổ điển lùn đỏ đang ở trong một điều trị đặc biệt tối nay, lúc 08:30 trên Dave . Các tập phim mới nhất của Đi chung xe nhìn thấy Robert Llewellyn (aka Red Dwarf của Kryten) và Craig Charles (hay còn gọi là Lister) trở lại với nhau - nhưng lần này họ đang ở trong Prius và hy vọng không trôi trong không gian.

Nhấp chuột vào đoạn video trên cho một bản xem trước của tập tối nay. Tất nhiên, nếu bạn là một fan hâm mộ của một chương trình ít được biết đến gọi Coronation Street , bạn sẽ biết rằng Craig (Lloyd Mullaney Corrie của) không lạ gì với taxi xe taxi ...

Craig không phải là hành khách duy nhất trong tập tối nay, tất nhiên. Robert đón chào một người đàn ông chắc chắn có cảm ứng kỳ diệu,  Ông Paul Daniels . ông sẽ thực hiện một vài thủ thuật kỳ diệu trong cuộc hành trình? Hãy hy vọng ông không làm cho Prius biến mất ... Bạn sẽ phải điều chỉnh để tìm hiểu.

Đi chung xe phát sóng tối nay, lúc 08:30 Dave (Sky 111, Virgin 128, Freeview 19) và một giờ sau đó Dave Ja Vũ (Sky 158, Virgin 129, Freeview 25). tập tối nay là Đi chung xe cuối cùng cho đến khi bộ phim là sóng trở lại vào đầu tháng Giêng - chắc chắn rằng bạn kiểm tra các blog cho các bản cập nhật mới nhất.

Pssst ... Nhìn Prius trong chương trình và tự hỏi tại sao nó rất yên tĩnh? Không có gì bí mật mà nó là một chiếc xe hybrid đầy đủ. Nếu bạn không chắc chắn những gì tất cả các fuss lai là về, bấm vào đây để xem đặc biệt lai Mythbusters video của chúng tôi, có gì khác hơn là các máy chủ của chương trình tối nay, Robert Llewellyn.

 

Bạn đã nghe những tin tức ngày hôm nay? Một trong những câu chuyện lớn nhất là thông báo của những chiếc xe đủ điều kiện cho chương trình cấp xe carbon siêu thấp của Chính phủ, bao gồm cả Prius Plug-in concept Hybrid.

Các Sở giao thông (DfT) và Văn phòng cho Low Emission Xe đã công bố khái niệm Prius Plug-in Hybrid (PHV), mà hiện nay đang trải qua một chương trình cho thuê biểu diễn tại London , đáp ứng tiêu chí của nó cho các Plug-in Xe Grant . Điều này có nghĩa rằng chúng ta mong đợi phiên bản sản xuất đầy đủ để nhận được lên đến £ 5000 đối với chi phí của nó khi nó đi bán vào năm 2012.

Jon Williams, Giám đốc điều hành Toyota, cho biết: "Tôi hoan nghênh thông báo ngày hôm nay chứng tỏ rằng tiên tiến, thân thiện với người sử dụng công nghệ plug-in của Toyota được công nhận là có tiềm năng đáng kể để làm cho một đóng góp có giá trị cho chiến lược vận chuyển carbon thấp của Vương quốc Anh.

"Toyota cam kết phát triển di động phát thải thấp bền vững và Prius Plug-in hybrid dấu một bước quan trọng trong lãnh đạo môi trường của chúng tôi, cung cấp lượng khí thải vượt trội và hiệu suất nhiên liệu khi lái xe trong đô thị.

"Kế hoạch khuyến khích người tiêu dùng này sẽ tiếp tục tăng cường hợp cho Prius Plug-in Hybrid giữa các chủ tư nhân và hạm đội, sau giới thiệu thị trường của mô hình trong năm 2012."

Prius Plug-in hybrid concept được trang bị một pin lithium-ion nhỏ gọn và mạnh mẽ cho phép chiếc xe chạy bằng động cơ điện một mình (EV mode) lên đến 12,5 dặm, và ở tốc độ lên đến 62mph, với mức tiêu thụ nhiên liệu bằng không.Hơn nữa, không có khí thải được sản xuất thông qua ống xả của xe trong khi nó đang được thúc đẩy trong chế độ EV.

Một lợi ích nữa của hệ thống hybrid là, một khi pin đã được sử dụng hết, chiếc xe sẽ tự động chuyển đến cơ xăng-lai của nó, loại bỏ các "phạm vi lo lắng" kết hợp với tất cả các xe điện.

Nhờ vào khả năng của mình để chạy thêm trong chế độ EV, Prius Plug-in hybrid khái niệm đạt được hiệu quả nhiên liệu chu trình hỗn hợp đặc biệt, với một 108.6mpg chính thức và CO 2 phát thải 59g / km (homologation châu Âu kết hợp chu kỳ).

hiệu suất môi trường Prius Plug-in được tăng cường hơn nữa bởi thực tế rằng, so với xe động cơ diesel, nó phát ra ít hơn nhiều NOx và không có hạt. Và khi chạy trên máy điện tử của mình - trong chế độ EV - nó không tạo ra CO 2 hoặcNOx.

Xin lưu ý rằng lượng khí thải CO2

 Toyota Fortuner

của Prius Plug-in Hybrid được tính theo các quy định quốc tế chính thức mới cho các plug-in hybrid truyền động điện, được thông qua bởi Ủy ban Kinh tế của Liên Hợp Quốc đối với châu Âu .

Để tìm hiểu thêm về các Prius Plug-in chương trình cho thuê khái niệm Hybrid đang được tiến hành ở Anh, bấm vào đây .

Cập nhật 17/3/11: Bạn có thể đăng ký quan tâm của bạn và đăng ký cho những tin tức mới nhất về Prius Plug-in Hybrid đây .

 

Với Giáng sinh chỉ quanh góc một số bạn chưa có nhu cầu cho một bản sao của Gran Turismo 5 đến dưới cây Giáng sinh của bạn. Như chúng ta đã tiết lộ vào tháng trước , các trò chơi có tính năng một phạm vi rộng lớn của Toyota xe quá khứ, hiện tại và tương lai, mang tính biểu tượng 2000GT với FT-86 khái niệm thú vị.

Đối với những người không thể chờ đợi, chúng tôi có thêm một vài hình ảnh trong game của một số xe Toyota có sẵn:

à cuối cùng nhưng chắc chắn không phải ít nhất là ngoạn mục FT-86 xe thể thao concept.

 

 

Nếu đó là không đủ cho bạn, chúng tôi đã có một số hình ảnh tuyệt vời hơn trong của chúng tôi bộ sưu tập Flickr . Và nếu bạn bấm vào đây bạn có thể thấy trong đoạn trò chơi của các khái niệm FT-86 trên đường đua!

Mong đợi để xem Robert Llewellyn chọn lên một trong những người bạn thân nổi tiếng của ông trong anh Toyota Prius khi bạn điều chỉnh vào Dave tối nay?Nếu vậy, chúng tôi xin lỗi để nói rằng bạn có thể thất vọng: Đi chung xe bây giờ là trên một giờ nghỉ giữa mùa giải cho tới năm mới.

 

Nửa đầu của bộ truyện đã được đóng gói với cười - từ Robert và Chris Addison tiết lộ bí mật về cuộc sống tình yêu của họ, để Rob Brydon làm ấn tượng của ông cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, để đoàn tụ lùn đỏ giữa Robert và Craig Charles . Nó không thể để lựa chọn thời điểm yêu thích của chúng tôi từ loạt cho đến nay.

 

Đi chung xe sẽ trở lại trên màn hình của bạn vào một ngày mới khi nó trả về vào thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 tại 08:30 Dave. Bỏ lỡ một tập phim? Đừng lo lắng - như một tiền thưởng năm mới bổ sung mà bạn sẽ có thể bắt lặp đi lặp lại của những tập đầu, mỗi thứ bảy lúc 06:30 từ ngày 08 tháng 1 năm 2011.

 

Nếu bạn không thể chờ đợi cho đến khi đó, đầu trên để chúng tôi kênh YouTube , nơi bạn sẽ tìm thấy điểm nổi bật từ nửa đầu của bộ phim cũng như chúng tôi Mythbusters lai đặc biệt .

Phê duyệt của Toyota cơ sở dữ liệu được sử dụng xe liệt kê tất cả các mô hình có sẵn thông qua Toyota Trung tâm mạng, bao gồm tất cả 4 × 4 xe đang cho thuê. Danh sách này thay đổi thường xuyên, vì vậy nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm, tất cả các bạn phải làm là đăng ký thông báo qua email.

 

 

ếu mô hình bạn muốn không được liệt kê  FORTUNER , chỉ cần nhấp vào 'cảnh báo' và nộp tên của bạn và địa chỉ email. Bạn sẽ được gửi qua email bất cứ khi nào một chiếc xe thương mại phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn được thêm vào cơ sở dữ liệu.



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

xeoto
Họ tên: theuan
Nghề nghiệp: MAR
Sinh nhật: : 6 Tháng 7 - 1990
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com