xe oto

 

Nếu bạn là một người dân London, tầm nhìn của một c

Mua Bán xe Toyota đã qua sử dụng sự lựa chọn thông minh

à chua trang trí phù hiệu màu xanh lá cây bạc Prius bay trên đường phố ở gần im lặng có lẽ sẽ là một trong những quen thuộc. Ở đây tại Toyota GB chúng tôi là người hâm mộ lớn của greentomatocars , công ty trụ sở tại London taxi chạy những chiếc xe đầu xoay - và Lighter Mở London, chiến dịch mới nhất của họ mà các ngôi sao thế hệ thứ ba Prius , sẽ thiết lập để làm cho họ một số chi tiết.

Trong phim, công nghệ laser được sử dụng để theo dõi hình minh họa màu xanh lên tòa London như nhà máy điện Battersea. Khi di chuyển cây đũa bằng laser qua một mặt, một máy ảnh và một máy tính tạo ra đồ họa mà sau đó được chiếu lên một tòa nhà.

Với tuyết nặng ảnh hưởng nhiều của Vương quốc Anh, bạn có thể nghĩ đến việc mua một ổ đĩa xe bốn bánh. Từ nhỏ gọn ổ đĩa tất cả các bánh Urban Cruiser ngay đến hình tượng, đi bất cứ nơi đâu Land Cruiser SUV, Toyota 4 × 4 dải , dành cho tất cả mọi người.

Các 1,4 lít D-4D AWD Urban Cruiser có thể là nhỏ, nhưng nó chắc chắn có khả năng. Trong thực tế, với lượng khí thải CO2 chỉ 130g / km, đó là sạch nhất 4 × 4 có sẵn tại Anh.

Và nếu bạn nghĩ rằng bốn bánh xe phải có khát, hãy nghĩ lại. Các đô thị Cruiser AWD mang 57.7mpg theo số liệu chính thức chu trình hỗn hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó lớn hơn một chút, không nhìn xa hơn tấtRAV4 . Sự lựa chọn bao gồm một D-4D diesel hoặc 2.0 lít động cơ xăng 2.2 lít hoàn chỉnh với Toyota Optimal ổ cho hiệu quả nhiên liệu tối đa. Bấm vào đâyđể biết thêm thông tin về các mô hình ổ đĩa tất cả các bánh xe có sẵn trong phạm vi RAV4.

Ở phía trên cùng của danh sách của chúng tôi, Toyota Land Cruiser cung cấp60 năm kinh nghiệm off-road .  Mới nhất của Land Cruiser có sẵn với một hoặc D-4D động cơ diesel 3,0 lít hoặc một hùng mạnh 4.5 lít D-4D V8 dieselcho mô-men xoắn tối đa. Tất nhiên, bạn đừng ngạc nhiên nếu bạn ra ngoài trong Land Cruiser của bạn và bạn nhận ra một vài người lái xe bị mắc kẹt. Với tùy chọn bảy chỗ ngồi có sẵn, bạn sẽ có thể để đóng gói tất cả mọi người trên tàu.

Trên tìm ra cho một 4 × 4 pick-up? Phạm vi thương mại của Toyota bao gồm các huyền thoại Hilux . Phạm vi-topping Hilux được gọi là Invincible cho tất cả những lý do đúng - sau khi tất cả, Jeremy Clarkson của Top Gear không thể phá hủy nó (dù anh có cố gắng thế nào!). Hơn nữa, Bắc Cực Xe tải-chuyểnPolar Hilux chinh phục Bắc Cực (bấm vào để xem phần một của Polar đặc biệt của Top Gear)  và Iceland Eyjafjallajökull núi lửa .

Nếu bạn vẫn không chắc chắn liệu Toyota có một cái gì đó cho bạn, nhấp vào video trên để xem Urban Cruiser, RAV4, Land Cruiser và Hilux khắc phục tuyết nặng như là một phần của loạt tour du lịch mùa đông Toyota của Ý. Xin lưu ý, đoạn video cho thấy lái xe chuyên nghiệp thể hiện của từng xe 4 × 4 khả năng trên đường đóng cửa để giao thông công cộng. Toyota không xác nhận hoặc đề nghị lái xe trong điều kiện khi nó không phải là an toàn để làm như vậy.

Nhãn hiệu mới không dành ch

Toyota Land Cruiser 2016

o bạn? Click vào đây để tìm hiểu thêm về của Toyota đã được phê duyệt phạm vi sử dụng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm trực tuyến cho một thứ hai tay Toyota 4 × 4 , bạn có biết rằng bạn có thể tìm kiếm cơ sở dữ liệu toàn quốc Toyota của xe sử dụng đã được phê duyệt?

Bạn có thể liệt kê các kết quả theo khoảng cách, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ổ đĩa tất cả các bánh vực gần Urban Cruiser , RAV4 hay Land Cruiser cho bạn. Bấm vào đây để tìm kiếm cơ sở dữ liệu được sử dụng xe toàn quốc của Toyota .

Việc sử dụng xe Toyota Approved mất những lo lắng ra khỏi quyền sở hữu xe cũ, nhờ vào một loạt các lợi ích. Tất cả các xe sử dụng đã được phê duyệt bao gồm 12 tháng Toyota bảo hành toàn diện, kiểm tra một chiếc xe xuất xứ, 12 tháng hỗ trợ AA bên lề đường, 12 tháng Club Toyota thành viên, một kế hoạch trao đổi xe và một chất lượng Kiểm tra Toyota chấp thuận. Bấm vào đây để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sử dụng Hilux , đó không phải là một vấn đề. Bấm vào đây để tìm kiếm cơ sở dữ liệu xe thương mại sử dụng của Toyota cho tất cả các mẫu Hilux nhất gần bạn.

Không thể tìm thấy các mô hình mà bạn đang tìm kiếm?

Đằng sau hậu trường hình ảnh có thể được tìm thấy ở đây .

Để tìm hiểu thêm về greentomatocars và tại sao Prius là chiếc xe của họ lựa chọn, bấm vào đây .

Chúng tôi có thuốc giải độc hoàn hảo với blues Tháng Giêng: Đi chung xe là trở lại trên TV của bạn tối nay! Các năm có thể đã thay đổi, nhưng cười tiếp tục như Đi chung xe có một khe cắm mới, lúc 08:30 mỗi thứ tư trên Dave .

Sau khi nghỉ ngơi lễ hội cũng kiếm được, Robert Llewellyn trả sau tay lái của mình Prius để phỏng vấn những gương mặt nổi tiếng hơn. Người xem thường xuyên sẽ biết những gì mong đợi - cách tiếp cận thoải mái của Robert mang lại những điều tốt nhất trong khách của ông, người cho đến nay đã bao gồm đồng cựu sinh viên lùn đỏ, Craig Charles , nhân chuyến đi Rob Brydon và The Thick of It là Chris Addison .

Jo Brand và Jason Byrne tiếp theo trong ghế nóng (mặc dù, một tại một thời điểm!) - Bấm vào đây để tìm ra người sẽ theo họ trong loạt bài sau.

Nếu bạn không thể chờ đợi cho đến 08:30 cho liều tiếp theo của bạn Đi chung xe trong xe hơi hài hước, bạn có thể bắt kịp với điểm nổi bật từ một số các tập phim trước đây . Trong trường hợp bạn bỏ lỡ chương trình tối nay, đừng quên để đứng đầu trên Dave ja Vũ một giờ sau đó cho lặp lại.

PS Bạn muốn biết thêm một chút về xe Robert sử dụng trong mỗi tập phim?Click vào đây để xem Robert vạch trần một vài huyền thoại về sự Prius in Hybrid Mythbusters Đi chung xe video đặc biệt của chúng tôi.

Sau khi đưa ra những Prius Plug-in Hybrid (PHV) ra mắt ở Bắc Mỹ tại triển lãm năm ngoái, và thế hệ thứ ba hiện tại Prius năm trước đó, Toyota tiếp tục thói quen của nó tung ra bổ sung mới vào lai của dòng-up với sự ra mắt thế giới của các ' Prius v '.

Đánh dấu sự phát triển tiếp theo của Prius, Prius v là một mô hình MPV kiểu hybrid đầy đủ được thiết kế để mang lại những lợi ích của thế giới của ToyotaHybrid Synergy Drive công ng

 Toyota Land Cruiser Prado 2016

hệ cho một phân khúc thị trường mới. Và như bạn có thể thấy từ hình ảnh của chúng tôi dưới đây Prius v cũng giữ lại hình bóng ngay lập tức nhận thấy trên Prius hiện tại.Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các gia đình ngày càng tăng với lối sống tích cực, những lợi ích mô hình mới từ hơn 50 phần trăm không gian hành lý nội thất hơn mô hình chị em của nó. Trong ngắn, v là viết tắt của tính linh hoạt.Prius v, trong đó sử dụng cùng một nền tảng và đầy đủ hệ thống truyền lực hybrid thế hệ hiện tại Prius, là do cho ra mắt ở Mỹ vào mùa hè này. Nó được dự kiến ​​sẽ đạt được xếp hạng hiệu quả nhiên liệu tốt nhất của bất kỳ SUV, crossover hay xe động sản tại thị trường Mỹ.

Bạn có thể đặt tên cho ngôi sao của quảng cáo truyền hình Toyota Anh mới? Nếu bạn nói Gaz Coombes , bạn muốn được gần ... Đó là Yaris, tất nhiên, mặc dù các thủ lĩnh Supergrass chạy nó một đóng thứ hai (hoặc ít nhất chúng ta nghĩ như vậy). Yaris dao động hiện nay có hai mô hình bảo hiểm mới cho năm 2011, Yaris SR và Yaris T Spirit.

Có sẵn tại địa phương Trung tâm Toyota từ tháng 1 năm 2011, Chúa Yaris T bao gồm định vị vệ tinh TomTom với kết nối Bluetooth và USB, hợp kim tám chấu, kiểm soát khí hậu và cảm biến đỗ xe phía sau. Các đơn vị satnav TomTom hoàn toàn phù hợp với chiếc xe mà còn có thể tháo rời cho di động hoàn toàn.

SR Yaris mới (ảnh), cũng được bán từ đầu năm mới, bao gồm Toyota Motorsport hợp kim 16-inch , một cánh lướt gió mui, chrome thải cắt bảo mật và kính phía sau, cộng với định vị vệ tinh và kiểm soát khí hậu.

Để chào mừng những bổ sung phạm vi Yaris, Toyota đang đưa ra mức giá ra mắt đặc biệt. Trong một thời gian hạn chế, T Spirit Yaris có sẵn từ £ 10.995, có hiệu quả nâng cấp miễn phí từ một Yaris TR - bấm vào đây để tìm hiểu thêm.

Mặc dù danh sách dài các thiết bị tiêu chuẩn, Yaris SR mới sẽ được bán từ £ 12.515 - liên hệ với Toyota Trung tâm địa phương của bạn với các điều kiện và điều kiện đầy đủ và để sắp xếp một ổ đĩa thử nghiệm. Tất cả giá bao gồm thuế GTGT ở tốc độ mới 20% (áp dụng từ ngày 04 tháng 1 năm 2011).

Cũng như giá đặc biệt cho năm mới, Yaris SR và Yaris T Spirit là có sẵn với 3 năm bảo dưỡng miễn phí nếu mua qua AccessToyota (điều khoản và điều kiện áp dụng).

ể khám phá thêm về mới 2011 Yaris T Spirit và Yaris SR, cả hai đều được bảo vệ bởi năm năm / 100.000 dặm bảo hành xe mới của Toyota , hãy truy cập địa phương Toyota Trung

 Toyota Tân Cảng

tâm .

Để biết thêm hình ảnh của Yaris SR, bao gồm cả hình ảnh phía sau hậu trường từ các quảng cáo truyền hình gần đây có tính năng Gaz Coombes, bấm vào đây .



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

xeoto
Họ tên: theuan
Nghề nghiệp: MAR
Sinh nhật: : 6 Tháng 7 - 1990
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com