thietkekhachsan's Blog

 
Trong quá trình chuẩn bị của khách sạn, xây dựng khách sạn là một phần rất lớn, chi phí đầu tư cũng cao. Các chi phí xây dựng khách sạn gồm những gì? Bài viết này liệt kê một số chi phí cơ bản để tham khảo cho việc chuẩn bị của khách sạn.


 
Phí khảo sát và thiết kế
Phí thiết kế thường được cộng dồn dựa trên tổng mức đầu tư, hoặc có thể thỏa thuận giữa hai bên. Phí khảo sát là chi phí khảo sát địa chất để cung cấp số liệu địa chất cho thiết kế.
 
Thu hồi đất và phí phá dỡ
Đó là chi phí phá dỡ được trả để dọn dẹp các công trình trên mặt đất, chi phí bồi thường cây trồng trên đất, và chi phí san lấp mặt bằng.
 
Chi phí xây dựng và lắp đặt
Bao gồm chi phí kỹ thuật dân dụng, thiết bị cố định trong tòa nhà và chi phí lắp đặt.
 
Chi phí kỹ thuật hạ tầng
Khách sạn đang sử dụng các cơ sở hiện có của thành phố hoặc xây dựng hoặc mở rộng các cơ sở hiện có của thành phố để đáp ứng nhu cầu của khách sạn.
 
Phí mua thiết bị
Ngoài các thiết bị cố định trên tòa nhà, khách sạn còn có một số lượng lớn các thiết bị khác như thiết bị nhà bếp, thiết bị chiếu phim, truyền hình, thiết bị vệ sinh, thiết bị chữa cháy, thiết bị an toàn, thiết bị vận chuyển. Chi phí mua các thiết bị này được gọi là phí mua thiết bị.
 
Vôn lưu động
Ngoại trừ một phần tiền mặt, vốn lưu động chủ yếu dùng cho nguyên liệu, vật tư mua cho doanh nghiệp, hàng dệt kim, đồ sứ, đồ thủy tinh, nguyên liệu thực phẩm và đồ uống.
 
Chi phí không lường trước
Trên thực tế, nó là một phần của quỹ di động. Thời gian xây dựng của một khách sạn có thể chỉ là hai năm, và tình hình sẽ thay đổi trong vòng hai năm hoặc lâu hơn, và rất nhiều điều khó lường trước được. Mục đích của việc để lại một phần vốn lưu động là để đối phó với những tình huống bất ngờ. Phí dự phòng thường là 5% đến 10% tổng mức đầu tư.
 
Các khoản chi phí này là tất cả các chi phí cơ bản cho việc xây dựng khách sạn trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng khách sạn, có thể được dùng làm tài liệu tham khảo để thống kê tài chính trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng khách sạn. Hiện nay các công ty xây dựng lớn đều cung cấp dịch vụ thi công khách sạn trọn gói, họ sẽ tính toán toàn bộ các chi phí và làm mọi thứ cho bạn.
 
Mấu chốt của đầu tư và xây dựng khách sạn là tỷ suất sinh lợi, đầu tư không phải là vấn đề về quy mô mà là tính chính xác và phù hợp. Theo định hướng, theo mục đích kinh doanh, theo đặc điểm của các khu vực khác nhau, phân tích tình hình đầu tư. Cùng một khách sạn 5 sao, vì các thành phố khác nhau có giá khác nhau, khi đó nhóm người tiêu dùng cao nhất ở thành phố này có gánh được hay không sẽ quyết định mức độ đầu tư, nếu không thì khách sạn sẽ không thành công. Trong quá trình xây dựng, tính hiệu quả và hợp lý của tổ chức và quản lý vẫn là yếu tố đảm bảo cho sự thành công của khách sạn.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thietkekhachsan
Họ tên: thietkekhachsan
Nghề nghiệp: design
Sinh nhật: : 6 Tháng 2 - 1992
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com